ยอจินกู (Yeo Jin Goo), มุนกายอง (Moon Ga Young) และอีกมากมายเข้าร่วมการอ่านบทซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่
2022-04-02 13:32:54
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Link: Eat and Love to Kill” ผลงานเรื่องใหม่ของ ยอจินกู (Yeo Jin Goo), มุนกายอง (Moon Ga Young) ได้เผยภาพเบื้องหลังบรรยากาศการอ่านบทซีรีส์ออกมาให้ชมกัน!

Link: Eat and Love to Kill ซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี เล่าเรื่องของชายหนุ่มที่อยู่ๆก็เริ่มมีความรู้สึกอีกครั้งหลังจากได้เจอกับหญิงแปลกหน้าเหมือนเป็นการเชื่อมโยงความรู้สึกที่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากผ่านไป 18 ปี

เรื่องนี้ได้ผู้กำกับ ฮงจงชาน มาร่วมงานกับนักเขียนบท ควอนกียอง ซึ่งได้มาร่วมอ่านบทในครั้งนี้พร้อมกับนักแสดงนำและนักแสดงคนอื่นที่โชว์เคมีของตัวละครออกมาได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน

 

ยอจินกูจะรับบทเป็น อันกเยฮุน เชฟหนุ่มที่ชีวิตเปลี่ยนไปหลังจากไปรับรู้ความรู้สึกของหญิงสาวที่เขาไม่รู้จัก ยอจินกูถ่ายทอดความสับสนของตัวละครของตัวเองและบอกว่า “ผมคิดว่าจะสามารถสร้างด้านใหม่ของตัวละครและบรรยากาศใหม่ๆได้ครับ”

มุนกายองรับบทเป็น โนดาฮยอน พนักงานทดลองงานในร้านอาหาร เธอคิดว่าตัวเองไม่มีโชคเรื่องผู้ชาย และเจอแต่เรื่องโชคร้ายในชีวิต เรื่องนี้ผู้ชมจะได้เห็นการแสดงของมุนกายองที่มาพร้อมกับความสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ

ซงด๊กโฮ (Song Duk Ho) จะรับบทเป็น จีวอนแทก เจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะมาโชว์เคมีความสนุกกับ ฮวังมินโจ (รับบทโดย อีบอมโซรี (Lee Bom Sori)) อดีตแฟนสาวของเขา 

นอกจากนี้ยังมี คิมจียอง (Kim Ji Young) ที่จะมารับบท ฮงบ๊กฮี แม่ของโนดาฮยอน และ เยซูจอง (Ye Soo Jung) รับบทเป็น นาชุนอ๊ก คุณยายที่ลงมือทำเร็วกว่าคำพูด 

หลังจากผ่านบทซีรีส์จบ ยอจินกูบอกว่า “ผมไม่ได้แสดงซีรีส์แนวนี้นานแล้ว ระหว่างอ่านบทผมคิดว่ามันน่าจะยากแต่ก็สนุก” มุนกายองบอกว่า “ฉันหวังว่าผู้ชมจะรักเรื่องนี้ค่ะ”

“Link: Eat and Love to Kill” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 พฤษภาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X