ซีรีส์แนะนำบน HBO GO ประจำเดือนเมษายน 2022
2022-03-26 10:36:59
Advertisement
คลิก!!!

เจาะลึกโลกแห่งอาชญากรรมที่แท้จริงใน Tokyo Vice และสำรวจมุมมองของสังคมเกี่ยวกับเพศ เชื้อชาติ และการแต่งงานใน A Black Lady Sketch Show ซีซั่น 3 เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของแอร์โฮสเตสสาวที่ยังคงต้องอาศัยไหวพริบในการเอาตัวรอดใน The Flight Attendant ซีซั่น 2 และ Cartoonito จาก Cartoon Network ที่จะนำเสนอคอนเทนต์แสนสนุกสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน 

 

ตามติดเรื่องราวชีวิตของผู้หญิงที่กลับตาลปัตรหลังการปรากฏตัวของเด็กคนหนึ่งใน The Baby และร่วมเป็นกำลังใจให้กับความพยายามของอดีตนักฆ่าในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะนักแสดงใน Barry ซีซั่น 3  ร่วมสำรวจเรื่องราวเมื่อเส้นแบ่งระหว่างกฎหมายกับอาชญากรรมเริ่มเลือนลางใน We Own This City และค้นพบการพังทลายของระเบียบสังคมใน Voyagers คุณสามารถสตรีมคอนเทนต์แนะนำทั้งหมดในเดือนนี้ได้ทาง HBO GO

 

Tokyo Vice

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน ทาง HBO GO

ซีรีส์ Max ออริจินัลแนวดราม่าอาชญากรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบันทึกประสบการณ์จริงของ เจค อเดลสไตน์ (Jake Adelstein) นักข่าวชาวอเมริกันที่ได้เข้าไปสำรวจโลกของกรมตำรวจนครบาลโตเกียวแบบเจาะลึก โดยตีแผ่โลกใต้ดินของโตเกียวช่วงปลายยุค 90 ที่ซึ่งไม่มีอะไรหรือใครเป็นอย่างที่เห็น ซีรีส์จำนวนแปดตอนนี้ได้ไมเคิล แมนน์ (Michael Mann) มารับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างและกำกับตอนแรก นำแสดงโดย แอนเซล เอลกอร์ต (Ansel Elgort), เคน วาตานาเบะ (Ken Watanabe), ริงโกะ คิคุจิ (Rinko Kikuchi) และ โทโมฮิสะ ยามาชิตะ (Tomohisa Yamashita)

 

A Black Lady Sketch Show ซีซั่น 3

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 9 เมษายน ทาง HBO GO

กลับมาอีกครั้งกับออริจินัลซีรีส์ตลกของ HBO ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวผิวสี อาทิ Robin Thede, Ashley Nicole Black, Gabrielle Dennis และ Quinta Brunson เรื่องราวขบขันในสถานการณ์เหนือจริงของตัวละครที่เต็มไปด้วยพลัง พร้อมด้วยแขกรับเชิญคนดังที่มาร่วมแสดงในแต่ละตอน A Black Lady Sketch Show ในสองซีซั่นแรกนั้นได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ทั้งหมด 8 รางวัล และยังคว้ารางวัลการตัดต่อภาพยอดเยี่ยมสำหรับรายการวาไรตี้ในปี 2021 มาได้อีกด้วย สตรีมซีซั่น 1 และ 2 ได้ทาง HBO GO

 

The Flight Attendant ซีซั่น 2

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ทาง HBO GO

การกลับมาในซีซั่นที่สองของซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างสูง ติดตามเรื่องราวของ แคสซี่ โบว์เดน ที่ใช้ชีวิตอย่างสงบในลอสแอนเจลิสพร้อมพ่วงตำแหน่งเจ้าหน้าที่ซีไอเอในยามว่าง แต่แล้วภารกิจในต่างแดนก็ทำให้เธอได้พบเห็นการฆาตกรรมโดยไม่ได้ตั้งใจ และต้องเข้าไปพัวพันกับแผนการร้ายระหว่างประเทศ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ถึง 9 รางวัล และสามารถคว้ารางวัลเพลงประจำรายการยอดเยี่ยมไปครองในซีซั่นแรก นำแสดงโดย เคลีย์ คูโอโค (Kaley Cuoco) 

 

We Baby Bears

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 2 เมษายน ทาง HBO GO  

ร่วมติดตามตอนใหม่ล่าสุดและเอาใจช่วยหมีน้อยน่ารักทั้งสาม เบบี้แพนด้า, เบบี้ไอซ์แบร์ และเบบี้กริซซ์ ในการทำภารกิจต่อไปเพื่อออกตามหาสถานที่ที่จะเป็นบ้านตลอดกาลของพวกเขา การเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ พร้อมด้วยการพบกับตัวละครและการสร้างความสัมพันธ์ครั้งใหม่

 

Cartoonito

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 18 เมษายน ทาง HBO GO และ ทุกวันทาง Cartoon Network ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม เวลา 5.00 – 11.00 น. 

Cartoon Network ภูมิใจนำเสนอ Cartoonito แหล่งรวมรายการส่งเสริมการเรียนรู้แสนสนุก ที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วว่าเหมาะสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน เพื่อให้คุณหนูได้รับชมทุกๆเช้า อาทิ Lucas the Spider, Monchhichi, Dino Ranch, Esme & Roy และอีกมากมาย สตรีมทุกเรื่องได้ทาง HBO GO ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 18 เมษายน หรือสามารถติดตามรับชมทาง Cartoon Network ได้ทุกเช้า ตั้งแต่เวลา 5.00 – 11.00 น.

 

Barry ซีซั่น 3

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 25 เมษายน เวลา 9.00 น. ทาง HBO และ HBO GO

ซีรีส์แนวตลกร้ายที่เล่าเรื่องราวของแบร์รี่ เบิร์กแมน นักฆ่าผู้โดดเดี่ยวจากมิดเวสต์ซึ่งค้นพบความหลงใหลในการแสดงอย่างที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน แต่ไม่ว่าเขาจะพยายามแค่ไหน อาชญากรรมในอดีตของเขากลับไม่ยอมปล่อยให้เขาเดินจากมาง่ายๆ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ถึง 30 รางวัล และสามารถคว้ารางวัลเอ็มมี่ไปครองได้ถึง 6 รางวัล ซึ่งรวมถึงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมและนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมประเภทซีรีส์ตลก นำแสดงโดย บิล เฮเดอร์ (Bill Hader) สตรีมซีซั่น 1 และ 2 ได้ทาง HBO GO

 

The Baby

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 25 เมษายน เวลา 22.30 น. ทาง HBO และ HBO GO 

ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ของ HBO ที่บอกเล่าเรื่องราวของนาตาชา ผู้ซึ่งไม่เคยวางแผนระยะยาวในชีวิตมาก่อน แต่แล้วการปรากฏตัวขึ้นโดยไม่คาดคิดของเด็กคนหนึ่งก็เปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง ชีวิตที่เธอสามารถเลือกทำอะไรหรือเมื่อไหร่ก็ได้เดินมาถึงจุดจบ ด้วยมุมมองเกี่ยวกับความเป็นแม่ที่ทั้งตลกและสดใหม่ไร้การแต่งเติม เรื่องราวแต่ละตอนของซีรีส์เผยให้เราเห็นชีวิตของนาตาชาที่พลิกผันจนกลายเป็นเหมือนเรื่องสยองขวัญ ด้วยพลังควบคุมอันร้ายแรงของเด็กคนนี้ ความพยายามของนาตาชาในการกำจัดเด็ก ออกไปจากชีวิตดูเหมือนจะไร้ผล ในขณะที่เธอไม่ต้องการลูก ลูกกลับต้องการเธอ นำแสดงโดย มิเชล เดอ สวาร์ต (Michelle De Swarte)

 

We Own This City

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 26 เมษายน เวลา 8.00 น. ทาง HBO และ HBO GO

สำรวจเรื่องราวความรุ่งเรืองและการล่มสลายของหน่วยปฏิบัติการติดตามอาวุธของกรมตำรวจบัลติมอร์ ในลิมิเต็ดซีรีส์หกตอนที่ดัดแปลงจากหนังสือของจัสติน เฟนตัน (Justin Fenton) ซึ่งบันทึกเหตุการณ์การทุจริตและการล่มสลายทางศีลธรรมที่เกิดขึ้นในเมืองแห่งหนึ่งของอเมริกา เมื่อความพยายามของตำรวจในการต่อสู้กับอาชญากรรมที่เพิ่มสูงขึ้นนำไปสู่การปราบปรามยาเสพติดและการจับกุมผู้ต้องหาครั้งใหญ่ที่จะทำลายการทำหน้าที่ที่แท้จริงของตำรวจ นำแสดงโดย จอน เบิร์นธัล (Jon Bernthal), จอช ชาร์ลส์ (Josh Charles) และ เจมี่ เฮ็กเตอร์ (Jamie Hector)

 

Voyagers (คนอนาคตโลก)

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 2 เมษายน เวลา 20.00 น. ทาง HBO และ HBO GO

เมื่อมนุษยชาติใกล้ดับสูญ ก็ถึงคราวที่เหล่าหนุ่มสาวซึ่งถูกฝึกมาต้องปฏิบัติภารกิจท่องจักรวาลเพื่อครอบครองดาวดวงใหม่ให้มนุษย์ตั้งถิ่นฐาน แต่แล้วเมื่อเหล่าหนุ่มสาวที่ได้รับการบ่มเพาะมาให้มีความปราดเปรื่องและเชื่อฟังได้ล่วงรู้ความลับของภารกิจ พวกเขาก็เริ่มฝืนคำสั่งและค้นพบสันดานดิบของมนุษย์ที่ฝังลึกอยู่ในตัว เมื่อพวกเขาถูกครอบงำด้วยความกลัว แรงปรารถนา และความกระหายในอำนาจอย่างไม่สิ้นสุด ชีวิตบนยานอวกาศก็ตกอยู่ในความโกลาหล นำแสดงโดย ไท เชอริแดน (Tye Sheridan), ลิลลี่-โรส เดปป์ (Lily-Rose Depp), ไอแซค เฮมป์สเตด ไรท์ (Isaac Hempstead Wright) และ โคลิน ฟาร์เรลล์ (Colin Farrell)

 

Spirit Untamed (สปิริต ม้าพยศหัวใจแกร่ง)

กำหนดออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 16 เมษายน เวลา 20.00 น. ทาง HBO และ HBO GO

เมื่อเธอพบกับม้าป่าที่มีชื่อว่า สปิริต เด็กสาวหัวรั้น ลัคกี้ เพรสคอตต์ รู้ดีว่าเธอได้ค้นพบเพื่อนที่รู้ใจแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองช่วยให้ลัคกี้รู้สึกเหมือนได้เชื่อมโยงกับจิตวิญญาณของแม่ผู้ล่วงลับของเธอซึ่งเป็นนักขี่ม้าผาดโผนที่กล้าหาญ แต่มิตรภาพของทั้งคู่กำลังตกอยู่ในอันตราย เมื่อคนเลี้ยงม้าใจร้ายพยายามจับสปิริตและเพื่อนทั้งฝูงไปขาย ลัคกี้ต้องร่วมมือกับเหล่าเพื่อนใหม่เพื่อหาทางช่วยพวกเขาทั้งหมด พากย์เสียงโดย อิซาเบลา เมอร์เซ็ด (Isabela Merced), จูเลียนน์ มัวร์ (Julianne Moore) และเจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal)

 

สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

 

#      #      #

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X