อันฮโยซอบ มักเปลี่ยนสไตล์ทุกครั้งที่มีผลงานใหม่ และนั่นก็ทำให้ชาวเน็ตบางคนสับสนว่าเขาเป็นคนละคน!
2022-03-22 13:09:42
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม อันฮโยซอบ (Ahn Hyo-seop) กุมหัวใจแฟน ๆ กับลุคที่แตกต่างกันไปในผลงานแต่ละเรื่อง! 

หลังจากที่ อันฮโยซอบ มีผลงานละครใหม่เรื่อง “A Business Proposal” ทางช่อง SBS ในบทบาทของ CEO คังแทมู เขาก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งนั่นทำให้แฟนละครตามไปเก็บผลงานเก่า ๆ ของเขา และค้นพบว่าหนุ่มคนนี้มีสไตล์ที่แตกต่างกันไปในละครแต่ละเรื่อง จนทำให้ชาวเน็ตบางคนสับสนว่าเขาเป็นคนละคน! 

ผู้ชมที่ดูผลงานของ อันฮโยซอบ ยกย่องทักษะการแสดงที่ไม่ธรรมดาของเขา เนื่องจากตัวละครที่เขาแสดงนั้นแตกต่างกันมาก

อันฮโยซอบ ที่รับบทโบรแมนซ์ในเว็บดราม่าเมื่อปี 2018 เรื่อง “Top Management” ดึงดูดความสนใจด้วยการแสดงเสน่ห์ที่ผู้ชมไม่คาดคิดและไม่เหมือนใครของเขาผ่านผลงานเรื่องนี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อันฮโยซอบ ปรากฏตัวในเว็บดราม่าเรื่องนี้ด้วยทรงผมที่แตกต่างกันถึง 5 แบบ และนั่นก็ทำให้เรารู้สึกแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงจากสไตล์ที่เรียบร้อยของเขาในละครเรื่องปัจจุบัน “A Business Proposal”

หลังจากนั้น เขาก็เปลี่ยนภาพลักษณ์อีกครั้ง กับบทของ ยูชาน ในละครเรื่อง “Still 17” ทางช่อง SBS ซึ่งโชว์ความไร้เดียงสาและความสดใสพร้อมกับเสน่ห์ที่น่ารัก

ต่อมา อันฮโยซอบ ก็ขโมยหัวใจผู้ชมอีกครั้งกับบทบาทในละครเรื่อง “Abyss” ในลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นกับน้ำเสียงที่นุ่มลึก

นอกจากนี้ ในละครเรื่อง “Dr. Romantic 2” อันฮโยซอบ ได้เอาผมหน้าม้าลงปิดบังหน้าผาก และสวมบทบาทคุณหมอได้อย่างสมบูรณ์แบบ เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ที่คาดไม่ถึง

อันฮโยซอบ มักจะเปลี่ยนสไตล์ทุกครั้งที่เขารับบทบาทใหม่ เหมือนเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนใหม่ผ่านผลงานแต่ละเรื่อง

ความสามารถของเขาในการเปลี่ยนแปลงสไตล์ที่หลากหลายแบบนี้ถือเป็นข้อได้เปรียบ แถมยังพิสูจน์ให้เห็นด้วยว่าเขาเป็นนักแสดงที่มีความละเอียดอ่อน และโดดเด่นไม่เหมือนใคร

แน่นอนว่าผู้ชมต่างก็คาดหวังสูงขึ้นไปอีกที่จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในผลงานใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของเขา!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X