ฮเยริ (Hyeri) พูดถึงเรื่อง Moonshine และสิ่งใหม่ที่ได้เรียนรู้ระหว่างแสดง
2022-03-22 09:06:05
Advertisement
คลิก!!!

ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือนเมษายน

ระหว่างการสัมภาษณ์ ฮเยริได้พูดถึงซีรีส์ย้อนยุคของเธอเรื่อง Moonshine ที่เล่าเรื่องในบุคโชซอน ซึ่งมีกฎหมายเข้มงวด ฮเยริรับบทเป็น คังโรซอ ลูกสาวตระกูลผู้ดีที่ตกอับ และเริ่มต้นขายเหล้าผิดกฎหมายเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว เธอได้เจอกับ นัมยอง (รับบทโดย ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)) ผู้ตรวจการฝีมือดีในยุคโชซอน ที่ใช้ชีวิตตามกฎหมายตลอด 

ฮเยริพูดถึงตอนที่ต้องอำลาซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ฉันไม่ใช่แค่ [ร้องไห้] นะคะตอนซีรีส์จบ แต่ฉันร้องไห้มาตั้งแต่ต้องพูดว่าซีรีส์จะจบแล้ว แต่พอได้ระบายอารมณ์ออกไปหมดแล้ว ฉันก็ไม่มีความเสียดายหรืออะไรอีกเลยค่ะ ฉันสามารถปล่อยคังโรซอไปได้ เพราะฉันรู้ว่าเธอจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข”

เมื่อพูดถึงสิ่งใหม่ที่ได้เรียนรู้จากการแสดง ฮเยริบอกว่า “ยิ่งฉันใช้เวลากับตัวละครในโปรเจคฉันมากเท่าไหร่ ฉันก็คิดว่าอะไรที่ฉันต้องการจากตัวเอง ฉันมักจะพยายามหาดูว่าตัวละครของฉันจะมีอิทธิพลกับฉันในด้านดียังไงบ้างนะ” เธอพูดต่อว่าสำหรับบทตัวละคร คังโรซอ เธอได้เรียนรู้ว่าเธอควรจะเอาความคิดออกมาเป็นการกระทำ ฮเยริบอกว่า “ฉันพยายามจะพูดว่า ‘ลงมือทำกันเถอะ’ มากขึ้นในปีนี้ค่ะ”

ฮเยริปิดท้ายการสัมภาษณ์ด้วยการบอกว่าเธออยากจะสนุกไปกับฤดูใบไม้ผลิสุดท้ายของวัย 20 ของตัวเอง เธอบอกว่า “ฉันอยากจะให้สุขภาพกายและสุขภาพใจแข็งแรง และใช้ชีวิตอย่างขยันมากขึ้นเพื่อเตรียมตัวทักทายวัย 30 ของฉันที่กำลังจะมาถึงค่ะ”

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของฮเยริได้ในนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือนเมษายน

 

ที่มา ( 1 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X