ภาพถ่ายสมัยเด็กของ 2 พระเอกขวัญใจใครหลายคนในตอนนี้ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) และ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)
2022-03-22 05:31:46
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์ตอนนี้คือดีงามทุกเรื่อง! ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Twenty Five, Twenty One ของพระเอก นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) หรือจะเป็นเรื่อง A Business Proposal ของพระเอก อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ก็พลาดไม่ได้!

อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) รับบทเป็น ประธานคังแทมู ในซีรีส์เรื่อง A Business Proposal ที่ตอนนี้กำลังทำให้สาวๆหลายคนตกหลุมรักกับความหล่อที่เจิดจ้าเข้ากับตัวละครของเขา ทั้งหล่อ, ฉลาด และสมบูรณ์แบบ 

อันฮโยซอบ เกิดเมื่อปี 1995 และเคยเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลมาก่อนจะมาเป็นนักแสดง เขาเคยได้รับบทนำในเรื่อง Abyss, Romantic Doctor 2, Lovers of the Red Sky เป็นต้น

อันฮโยซอบ เคยเรียนที่แคนาดา และกลับมาเกาหลีตอนอายุ 17 ปี เขาเลยมีภาพถ่ายสมัยเด็กที่แฟนคลับพอหาได้น้อยมาก อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะน้อยแต่ก็เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพราะเขาน่ารักมาตั้งแต่เด็กเลย

 

อีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้ในชั่วโมงนี้ คงเป็น นัมจูฮยอก ในบทของหนุ่มอบอุ่น แพคอีจิน ในเรื่อง Twenty Five, Twenty One

นัมจูฮยอกเกิดเมื่อปี 1994 และเริ่มต้นงานในวงการในปี 2014 เขาเคยมีผลงานที่น่าประทับใจในเรื่อง School 2015, Weightlifting Fairy Kim Bok, Joo Start-Up เป็นต้น

นอกจากเหล็กดัดฟันแล้ว โครงหน้าอื่นๆของนัมจูฮยอกยังเป็นเหมือนเดิม และพอถอดเหล็กดัดฟันออก เขาก็กลายเป็นหนุ่มฮ็อตไปในทันที

ความน่าสนใจคือ ช่วงปี 2016 – 2019 นักแสดงทั้ง 2 คนนี้มักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นอีกคน ด้วยหน้าตา, ส่วนสูง และอายุที่ใกล้เคียงกัน ยิ่งทำทรงผมหน้าม้าแบบมีลอน ตอนนี้แฟนคลับบางคนยังแอบงงเลยว่าใครเป็นใครกันแน่

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X