เรน (Rain), คิมบอม (Kim Bum), ยูอี (Uee) และ ซนนาอึน (Son Naeun) กล่าวปิดท้ายหลังจาก Ghost Doctor ลาจอ
2022-02-25 02:10:52
Advertisement
Pyramid Game

เรน (Rain), คิมบอม (Kim Bum), ยูอี (Uee) และ ซนนาอึน (Son Naeun) วง Apink ได้พูดปิดท้ายหลังจากซีรีส์เรื่อง Ghost Doctor ของช่อง tvN ออกอากาศตอนสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย!

Ghost Doctor กำกับโดย บูซองชอล จากเรื่อง Heirs เล่าเรื่องของหมอ 2 คนที่ต่างกันโดยสิ้นเชิงทั้งนิสัยและฐานะทางบ้าน แต่พวกเขากลับต้องมาใช้ร่างเดียวกัน เรน รับบทเป็น ชายองมิน ศัลยแพทย์ทรวงอกฝีมือดี ในขณะที่ คิมบอม รับบทเป็น โกซึงทัก แพทย์ประจำบ้านที่มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ร่วมด้วย ยูอี รับบทเป็น จางเซจิน แฟนเก่าของ ชายองมิน และ ซนนาอึน รับบทเป็น โอซูจอง แพทย์ใช้ทุนประจำห้องฉุกเฉิน

 

Ghost Doctor ได้ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ และเพื่อไปการส่งท้ายซีรีส์ นักแสดงนำของเรื่องได้ส่งข้อความสุดท้ายถึงผู้ชม

เริ่มจากเรน ที่บอกว่า “เราถ่ายทำเรื่อง Ghost Doctor กันเป็นเวลา 6 เดือน และตอนนี้ก็มาถึงตอนจบแล้ว ผมมีความสุขและซึ้งใจที่หลายคนชื่นชอบเรื่องนี้ อาจจะเป็นเพราะว่าผมทุ่มเททำงานกับเรื่องนี้ตั้งแต่เริ่มต้นเตรียมตัวจนถึงถ่ายทำจนจบเลยทำให้แอบรู้สึกเศร้ามันเหมือนรู้สึกว่างเปล่าในตอนสุดท้าย แม้ว่าชายองมินจะมีนิสัยเย็นชา แต่เขาเป็นคนที่ทุ่มเทและอบอุ่นมาก ผมเลยมีความสุขที่ได้แสดงเป็นเขา และเพราะความชื่นชอบ [ชายองมิน] ผมจะจำเขาไปตลอดเลยครับ สุดท้ายผมขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคนที่อยู่กับเราจนถึงตอนจบ และขอบคุณผู้ชมทุกคนจากใจจริงที่ติดตามกันมาโดยตลอด”

คิมบอกบอกว่า “ผมไม่อยากจะเชื่อว่าเรื่อง Ghost Doctor ที่ผมไม่เคยคิดถึงตอนจบจะจบลงแล้ว และแอบรู้สึกเศร้าหน่อยๆครับ ขอบคุณผู้กำกับ, นักเขียนบท, ทีมงานทุกคน และอาจารย์หมอที่ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อช่วยเหลือโปรเจคนี้ นอกเหนือจากนั้น ถึงคุณจองจีฮุน (เรน) ผมอยากจะขอบคุณนักแสดงทุกคนที่ผมร่วมงานด้วย ท้ายที่สุดขอบคุณผู้ชมที่มอบความรักและกำลังใจให้กัน ผมสามารถแสดงเป็นซึงทักด้วยหัวใจที่มีความสุขมาก ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าซึงทักจะใช้ชีวิตอย่างซื่อตรง, ยุติธรรม และมีความสุขครับ”

ยูอีกล่าวปิดท้ายซีรีส์ว่า “ขอบคุณทีมงานและนักแสดงที่ทำให้ฉันสนุกจนถึงการถ่ายทำตอนจบ ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าเวลาเหล่านี้ที่ฉันได้หัวเราะและร้องไห้กับเซจินผ่านไปแล้วและตอนนี้เรามาถึงตอนจบแล้ว ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้แสดงบท เซจิน และฉันขอบคุณมิตรภาพที่มีค่าที่ฉันได้รับจากซีรีส์เรื่องนี้ ขอบคุณผู้ชมจากใจที่สนับสนุนพวกเราจนถึงตอนจบ ฉันจะกลับมาพบกับคุณอีกครั้งด้วยโปรเจคที่ดีค่ะ”

ปิดท้ายด้วย ซนนาอึน “ฉันไม่อยากจะเชื่อว่ามันจบแล้ว ฉันรู้สึกเศร้ามากเลยค่ะ ขอบคุณผู้กำกับ, นักเขียนบท, ทีมงาน และนักแสดงที่ผ่านอะไรด้วยกันมามากมายตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ความทรงจำที่เราทุ่มเทถ่ายทำอย่างตั้งใจจะเป็นความทรงจำที่มีความสุข และเหนือสิ่งอื่นใด ฉันอยากจะขอบคุณผู้ชมที่สนุกไปกับพวกเราและมอบความรักมากมายให้กับ Ghost Doctor ค่ะ”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X