เตรียมออกเรือผจญภัยไปพร้อมกับ ไทกา ไวทีที และ รีส ดาร์บี ใน OUR FLAG MEANS DEATH พร้อมเรียกเสียงหัวเราะ 3 มีนาคม นี้ ทาง HBO GO
2022-02-24 11:38:07
Advertisement
คลิก!!!

Our Flag Means Death ออริจินัลซีรีส์คอมเมดี้สิบตอนของ HBO Max ผลงานการสร้างของเดวิด เจนสกินส์ (David Jenkins) จากซีรีส์ People of Earth และ ไทกา ไวทีที (Taika Waititi) ผู้อำนวยการสร้างที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Award จากภาพยนตร์ Jojo Rabbit และ Thor: Ragnarok พร้อมเข้าฉายสามตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม ตอนที่ 4 - 6 ในวันที่ 10 มีนาคม และ ตอนที่ 7 - 8 ในวันที่ 17 มีนาคม รวมถึงสองตอนสุดท้ายในวันที่ 24 มีนาคม นี้ ทาง HBO GO เท่านั้น

 

Our Flag Means Death ซีรีส์คอมเมดี้เรื่องใหม่ที่ไม่เหมือนใคร อ้างอิงจากการผจญภัยในช่วงศตวรรษที่ 18 ในชีวิตจริงของ Stede Bonnet ชายผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นโจรสลัด รับบทโดย รีส ดาร์บี (Rhys Darby) จากภาพยนตร์ Jumanji: The Next Level หลังจากที่ Stede ยอมแลกชีวิตสุภาพบุรุษอันสุขสบายเพื่อมาใช้ชีวิตผจญภัยอย่างโจรสลัด เขาก็ได้กลายเป็นกัปตันของเรือโจรสลัด Revenge แต่ก็ต้องพบว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้ลูกสมุนเชื่อฟัง ชะตากรรมของ Stede เปลี่ยนไปหลังจากที่ปะทะกับกัปตันแบล็คเบียร์ดผู้โด่งดังซึ่งรับบทโดย ไทกา ไวทีที Stede และลูกเรือจึงหันมาร่วมมือกันเพื่อปกป้องเรือของพวกเขาและเอาชีวิตรอดกลางทะเล

 

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ David Jenkins มารับตำแหน่งโชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Garrett Basch ผู้อำนวยการสร้างที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy และ Dan Halsted รวมถึงยังได้ Taika Waititi ผู้ชนะรางวัลออสการ์มาโชว์ฝีมือกำกับการแสดงตอนแรกอีกด้วย

 

นอกจากนักแสดงนำอย่าง Rhys Darby และ Taika Waititi แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังรวบรวมทัพนักแสดงคุณภาพ อาทิ Nathan Foad, Samson Kayo, Vico Ortiz, Ewen Bremner, Joel Fry, Matt Maher, Kristian Nairn, Con O'Neill, Guz Khan, David Fane, Rory Kinnear, Samba Schutte, Nat Faxon, Fred Armisen และ Leslie Jones

 

รับชมหรือดาวน์โหลดซีรีส์ Our Flag Means Death ได้ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม นี้ เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

 

 

#      #      #

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X