“The Game Caterers 2” ปล่อยทีเซอร์ที่รวมเอาศิลปินของ YG ทั้ง BLACKPINK, WINNER, iKON, TREASURE และอีกมากมายออกมาให้ชมกัน!
2022-02-24 11:07:57
Advertisement
คลิก!!!

The Game Caterers 2 เป็นรายการซีซั่น 2 บทช่อง YouTube ของพีดีนายองซอก ที่เขาจะไปเยือนคนดังถึงถิ่น และเล่นเกมกับพวกเขา แขกรับเชิญที่มีชื่อเสียงของรายการได้แก่ BTS, นักแสดงจากเรื่อง Hospital Playlist, นักแสดงจากเรื่อง Vincenzo, BH Entertainment และ Antenna Music

สำหรับตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมา เป็นการไปเยือนบริษัท YG Entertainment ที่มีศิลปินของค่ายทั้ง เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK, อึนจีวอน (Eun Ji Won) วง SECHSKIES, คิมจินอู (Kim Jin Woo) และ ซงมิโน (Song Mino) วง WINNER, ยุนฮยอง (Yunhyeong) และ จินฮวาน (Jinhwan) วง iKON, จีฮุน (Jihoon) และ ชเวฮยอนซอก (Choi Hyun Suk) วง TREASURE และ อีชานฮยอก (Lee Chan Hyuk) วง AKMU เข้าร่วม

 

การที่ศิลปินของค่าย YG หรือ YG Family มารวมตัวกัน อึนจีวอนพูดติดตลกว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เจอเจนนี่ตัวจริงเลยนะครับ” จากนั้นพวกเขาเริ่มเกมที่ อึนจีวอน และ ซงมิโนคุ้นเคยเพราะร่วมงานกับ นายองซอก ในรายการ New Journey to the West มาก่อน อย่างไรก็ตาม เจนนี่แสดงความสามารถ จนซงมิโนถึงกับบอกว่า “ทำไมทำได้ดีจังละ?!”

จากนั้นเป็นเกมทายตัวละคร ที่แขกรับเชิญหลายคนกังวล แต่จีฮุน และ ชเวฮยอนซอกดูจะตื่นเต้น พวกเขาตะโกนว่า “อันนี้สนุก ผมเคยดูในทีวี!”


เกมต่อไปเป็นเกมทายเพลงไอดอล ที่เพลง Red Flavor ของวง Red Velvet ทำให้ทุกคนออกมาเต้น

ติดตามความสนุกของ YG Family ได้ในรายการที่จะออกอากาศในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง tvN และทาง YouTube

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X