อีจุนยอง (Lee Jun Young) และ ซอฮยอน (Seohyun) พูดถึงผลงานของพวกเขา “Love And Leashes”
2022-02-24 08:48:39
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนยอง (Lee Jun Young) และ ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation ได้ร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Love and Leashes กับนิตยสาร Allure


ซอฮยอนเล่าถึงความรู้สึกของเธอตอนได้ดูหนังเป็นครั้งแรก และประสบการณ์การทำงานเรื่องนี้ “มันสนุกค่ะ ความทรงจำขณะถ่ายทำผ่านเข้ามาไวมากเลยค่ะ ดังนั้นตอนที่ดูภาพยนตร์ครั้งแรก ฉันเลยเหมือนไม่ได้ดูหนัง เพราะว่าฉันไม่ใช่ผู้ชมจริงๆ ฉันเลยดูหนังในมุมมองที่แบบ ‘อ่อมันออกมาเป็นแบบนี้ซินะ’ หรือ ‘อ่อเป็นแบบนี้ซินะ’ ในฐานะนักแสดง ฉันไปโฟกัสที่การแสดงของตัวเองค่ะ ฉันคิดว่าฉันดู [Love and Leashes] ไปทั้งหมด 3 ครั้ง และหลังจากนี้คิดว่าน่าจะดูอีกค่ะ”

ซอฮยอนได้พูดถึงการเติบโตนับตั้งแต่ที่เธอเดบิวต์ และปฏิกิริยาของแฟนคลับตั้งแต่ทีเซอร์ปล่อยออกมา การได้ยินคนบอกว่าเธอโตแล้ว และรู้สึกภูมิใจในตัวเธอ ซอฮยอนบอกว่า “มันคือความสำเร็จค่ะ นี่แหละคือสิ่งที่ฉันต้องการ” เธอยิ้มก่อนจะพูดต่อ “ตอนนี้ฉันเดบิวต์มา 15 ปีแล้วค่ะ ช่วงแรกของการเดบิวต์ แฟนคลับของฉันได้เห็นการเติบโตของฉัน และเราเติบโตมาด้วยกัน น่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเขารู้สึก [ภูมิใจ] ฉันคิดว่าความสัมพันธ์ของพวกเราลึกซึ้งกว่าแฟนคลับและศิลปินค่ะ แน่นอนว่ามีคนที่ดูผลงานการแสดงของฉันและมาติดตามเป็นแฟนคลับใหม่ แต่ฉันก็อยากจะเซอร์ไพรส์แฟนคลับของฉันที่ติดตามกันมาตั้งแต่ฉันยังเป็นนักร้องค่ะ”

เมื่อถามว่าทำไมเธอถึงเลือกแสดงในเรื่อง Love and Leashes ซอฮยอนบอกว่า “บทภาพยนตร์สดใหม่มากเลยค่ะ เวลาที่ฉันเลือกโปรเจค ฉันไม่อยากจะจำกัดตัวเอง ฉันไม่อยากจะติดอยู่ในกรอบเดิม ฉันคิดว่านักแสดงทุกคนต้องมีความต้องการนี้ ฉันต้องการจะแสดงด้านที่หลากหลายในโปรเจคที่แตกต่างกันออกไป และตัวละครไม่ซ้ำกัน สำหรับบทของเรื่อง Love and Leashes เป็นอะไรที่สดใหม่ที่สุดในบรรดาบทที่ฉันดูอยู่ หัวข้อที่หนังเล่าก็น่าสนใจ และในฐานะผู้หญิงในวัย 30 แบบฉัน ฉันคิดว่าเรื่องนี้น่าจะถ่ายทอดเรื่องราวของคนวัยเดียวกัน [กับฉัน] ได้ค่ะ”

 

สำหรับอีจุนยอง เขาบอกว่าเขาเคยได้พักนานที่สุดแค่ 2 สัปดาห์ เขาเล่าถึงชีวิตการทำงานที่ไม่มีหยุดของตัวเอง “มันเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมต้องโฟกัสมากขึ้นครับ เพราะว่าช่วงพักของผมสั้นมาก เวลาเตรียมตัวก็สั้นด้วย ยกตัวอย่างเช่น ถ้ามีเวลาพัก 2 สัปดาห์ ผมก็จะทุ่มความสนใจไปที่โปรเจคที่ผมกำลังถ่ายทำอยู่เลย และหลังจากนั้นในช่วงพักอีกครั้ง ผมก็กำลังเตรียมตัวสำหรับโปรเจคต่อไป”

ก่อนหน้านี้อีจุนยองเคยมีผลงานการแสดงเรื่อง Imitation ในบท ควอนรยอก, Let Me Be Your Knight ในบท ยุนแทอิน และ D.P ทาง Netflix ในบท จองฮยอนมิน ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ทันสังเกต เมื่อถามถึงความรู้สึกของเขาในผลงานที่ผ่านมา เขาบอกว่า “มันโอเคนะครับที่ได้ยินคนพูดว่า ‘เขาคือคนนั้นเหรอ?’ หรือ [คนดู] รู้สึกว่า ‘ว้าว เขาคือคนนั้นเหรอ ทำฉันงงเลยนะเนี่ย’ ผมคิดว่าผมมีอะไรที่ยังอยากแสดงหลายอย่าง และถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากแกล้งคนดูแบบนี้ต่อไปครับ ทุกคนจะผมในแบบที่แตกต่างกันไป มันสนุกดีครับ”

 

อีจุนยองบอกว่าเรื่อง Avengers Social Club เป็นเรื่องที่คนจดจำเขาได้มากที่สุด “ผมเริ่มต้นการแสดงจากโปรเจคนั้นครับ และต้องขอบคุณเรื่องนั้น ผมได้ฉายาด้วย มีคนจำผมได้ในชื่อของตัวละครเรื่องนั้น พวกเขาจะถามว่า ‘คุณคือซูกยอมหรือเปล่า?’ มันเท่มากที่คนยังจำมันได้”

เขาบอกว่ามีความรู้สึกกังวลเล็กน้อยหลังจากเรื่อง Love and Leashes เข้าฉาย “จริงๆแล้วผมแอบกังวลครับ ผมเป็นตัวละครหลัก แต่ผมก็ยังกลัวว่าผมจะทำได้ดีหรือเปล่า ถ่ายออกมาดีไหมนะ” 

ติดตามภาพแฟชั่นและบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ในนิตยสาร Allure ฉบับเดือนมีนาคม


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X