เรือนหอของ ซนเยจิน (Son Ye-jin) – ฮยอนบิน (Hyun Bin) มีมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท
2022-02-24 02:08:58
Advertisement
คลิก!!!

ซนเยจิน (Son Ye-jin) – ฮยอนบิน (Hyun Bin) เป็นคู่รักคนดังที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในขณะนี้ เพราะทั้งคู่ได้ประกาศว่าจะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนมีนาคมที่กำลังจะมาถึง นอกจากงานแต่งงาน แขกที่ได้รับเชิญมางานแล้ว สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคงหนีไม่พ้นเรือนหอของทั้งคู่ ที่หลายคนคิดว่าน่าจะเป็นเพ้นท์เฮ้าส์ใน Achiul Village จังหวัดคยองกี ที่ก่อนหน้านี้ ฮยอนบินได้ออกมาปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม ที่นี่กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง

จากรายงานของสำนักข่าวเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ได้มีคนพบเห็นแม่ของซนเยจิน กำลังซื้อของขวัญบ่าว-สาว มูลค่าประมาณ 12 ล้านวอน (ประมาณ 325,000 บาท) ที่ห้างสรรพสินค้าในแดกู เป็นกล่องเครื่องประดับที่แม่ของซนเยจินเลือกเป็นของขวัญในเจ้าสาวในงานแต่งงาน ข่าวลือบอกว่าเป็นแบรนด์หรูที่ผสมผสานศิลปะเกาหลีร่วมสมัย 

 

ส่วนรายละเอียดงานแต่งงานของพวกเขาถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ โดยสำนักข่าวได้สัมภาษณ์คนรู้จักของ ฮยอนบินและซนเยจิน เปิดเผยถึงรายละเอียดการเจอกันของครอบครัวของทั้งคู่ที่โซล หลังจากประกาศแต่งงาน วันนั้นฮยอนบินค่อนข้างเงียบและเคร่งเครียด แต่สุดท้ายก็ผ่อนคลายขึ้นหลังจากนั้น

 

 

ข่าวยังรายงานสถานที่จัดงานว่าจะจัดขึ้นที่ Grand Walkerhill Seoul Aston House อย่างไรก็ตามทั้งทางฝั่งฮยอนบินและซนเยจินยังไม่ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้ ต้นสังกัดของทั้งคู่บอกกับ OSEN ว่า

“ยังไม่มีการยืนยันในระดับต้นสังกัด เราไม่รู้วัน เวลา และสถานที่”


ส่วนเรื่องเรือนหอ หลายคนเชื่อว่าน่าจะเป็นเพ้นท์เฮ้าส์ใน Achiul Village สื่อรายงานว่าทั้งคู่จะฮันนีมูนกันที่นั่น

 

เมื่อเดือนมกราคม ปีที่แล้ว ฮยอนบินได้ซื้อวิลล่าหรู ตอนนั้นฮยอนบินออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ซื้อไว้เป็นเรือนหอ
สำหรับเรือนหอที่หลายคนคาดการณ์นี้ ได้มีรายการวิเคราะห์เอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า “ถ้าทั้งคู่แต่งงานกัน บ้านของพวกเขาน่าจะเป็นขนาดเล็กจนถึงกลาง ถ้ารวมอสังหาริมทรัพย์ขนาดนี้ที่ฮยอนบินและซนเยจินมีอยู่ น่าจะอยู่ที่ประมาณ 26 พันล้านวอน (ประมาณ 700 ล้านบาท)

 

 

งานแต่งงานของซนเยจินและฮยอนบินจะจัดขึ้นในเดือนมีนาคม โดยมีสมาชิกในครอบครัวและคนใกล้ชิดเข้าร่วมงานที่จัดอย่างเป็นส่วนตัวเท่านั้น

​​​​​​​

ที่มา  nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X