คิมแทรี (Kim Tae Ri) ในวัย 26 ปี คือนักแสดงหญิงที่เอาชนะผู้เข้าแข่งขันกว่า 1500 คนก่อนจะเดบิวต์อย่างน่าประทับใจ
2022-02-23 09:22:02
Advertisement
Pyramid Game

คิมแทรี (Kim Tae Ri) นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ เธอเกิดเมื่อปี 1990 และอายุ 32 ปีในปีนี้ อย่างไรก็ตามเธอยังคงสร้างความประทับใจในบทนักเรียนมัธยมจากซีรีส์เรื่อง Twenty Five, Twenty One ได้อย่างยอดเยี่ยม เรามาย้อนดูผลงานการแสดงของเธอก่อนหน้าซีรีส์เรื่องนี้กัน

คิมแทรีเดบิวต์ตอนอายุค่อนข้างมากกว่านักแสดงคนอื่น หลังจากจบการศึกษาจากคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยคยองฮี เมื่อปี 2012 คิมแทรีทำงานในฝ่ายเทคนิคของละครเวที และเคยเป็นนักแสดงแบคอัพ ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงละครเวที ในปี 2014 เธอได้เซ็นสัญญากับบริษัท J-Wide และมีผลงานโฆษณาอยู่บ้าง

คิมแทรีออดิชั่นกับภาพยนตร์หลายครั้ง แต่ถูกปฏิเสธ ตอนที่เธออายุ 26 ปี คิมแทรีเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน หลังจากเธอได้รับบทในภาพยนตร์เรื่อง Handmaiden ของผู้กำกับมากฝีมือ พัคชานอุค



ภาพยนตร์เรื่อง Handmaiden ถือเป็นผลงานเดบิวต์ชิ้นเอกของเธอ ทำให้คิมแทรีก้าวไปอีกระดับ และได้รับคำชื่นชมจากรุ่นพี่นักแสดงหลายคน

สำหรับบทในเรื่อง Handmaiden คิมแทรีต้องออดิชั่นแข่งกับผู้เข้าแข่งขันอีก 1500 คน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย หลายคนติดตามคิมแทรีมาตั้งแต่เรื่อง Handmaiden และเธอคว้ารางวัลได้ถึง 10 รางวัลจากบทในเรื่องนี้แม้ว่าจะไม่ใช่บทนำก็ตาม หนึ่งในนั้นคือรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Blue Dragon Awards, Buil Film, Busan Film Festival และอีกมากมาย

คิมแทรีเริ่มต้นงานแสดงด้วยภาพยนตร์ ก่อนจะขยับมาลองงานในซีรีส์ เธอเคยร่วมงานกับ อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ในเรื่อง Mr. Sunshine ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่ได้รับคำชมจากเคมีที่เข้ากันของเธอกับนักแสดงในเรื่อง

และตอนนี้คิมแทรีกำลังทำให้หลายคนตกหลุมรักกับบทนักเรียนมัธยม วัย 18 ของเธอในเรื่อง Twenty Five, Twenty One ที่ถึงแม้อายุจริงของเธอจะ 32 ปีแล้ว แต่การแสดงของเธอทำให้ผู้ชมเชื่อว่าเธอคือเด็กอายุ 18 สุดแสบได้อย่างไม่ต้องสงสัย

ถึงแม้จะเริ่มต้นในวงการช้า แต่คิมแทรีกลับได้รับบทภาพยนตร์และซีรีส์ที่หลากหลายและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้เสมอ ผลงานของเธอในวงการเพียงไม่กี่ปี กลับมีหลากหลายแนวให้แฟนคลับได้ติดตาม

และพระเอกของเธอแต่ละคนก็ไม่ธรรมดาทั้งนั้น ตั้งแต่ อีบยองฮอน, ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) 

และหากใครยังไม่รู้ คิมแทรี เป็นแฟนคลับของวง BTS เธอเคยบอกว่า “ฉันเอาแต่ดูคลิปของ BTS ในมือถือค่ะ” และบอกว่าสามารถฟังเพลง Persona ของ อาร์เอ็ม (RM) ได้ทั้งเดือนโดยไม่เบื่อ

Twenty Five, Twenty One ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอจะถ่ายทอดความสนุก และพาผู้ชมย้อนเวลากลับไปปี 1998 ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาของหนุ่มสาวในยุคนั้น สามารถติดตามรับชมได้ทาง Netflix

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X