หลายคนอาจไม่รู้ว่า อียูมี (Lee Yoo Mi) ถ่ายทำเรื่อง 'Squid Game' และ 'All Of Us Are Dead' ในช่วงเวลาเดียวกัน
2022-02-23 06:04:11
Advertisement
คลิก!!!

อียูมี (Lee Yoo Mi) ได้ร่วมพูดคุยกับ Hankook Ilbo เกี่ยวกับการทำงานระหว่างกองถ่ายเรื่อง 'Squid Game' และ 'All Of Us Are Dead'

อียูมี เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ขโมยหัวใจผู้ชมหลายคนจากบทบาทของเธอในเรื่อง Squid Game แต่กลับทำให้ผู้ชมหลายคนหมั่นไส้ตัวละครของเธอในเรื่อง All Of Us Are Dead

เมื่อถามถึงกระแสที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว อียูมีบอกว่า “คนรอบตัวฉันหลายคนแสดงความยินดีกับฉัน พ่อแม่ของฉันก็พอใจมาก ตอนนี้ฉันใช้ชีวิตอย่างมีความสุขค่ะ”

 

เธอได้พูดถึงความชอบที่ได้ร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง 'All Of Us Are Dead' ว่า “ฉันได้เจอกับคนที่อายุเท่ากัน สิ่งที่เปลี่ยนไปหลังจากถ่ายทำเรื่อง 'All Of Us Are Dead' คือฉันได้รู้จักคนดีๆมากขึ้นในชีวิต”

ในเรื่อง 'Squid Game' อียูมีรับบทเป็นตัวละครที่น่าสงสารและเสียสละ แตกต่างจากในเรื่อง 'All Of Us Are Dead' ที่เธอแสดงเป็น นายอน นักเรียนเห็นแก่ตัวที่ผู้ชมหลายคนไม่ชอบ

“พูดตามตรงเลยคือ ตอนแสดงเป็น [นายอน] ฉันก็รู้สึกว่าตัวเองแตกต่าออกไปค่ะ” เธอพูดต่อว่า “ฉันสนุกที่ได้คิดวางแผนว่าจะแสดงยังไงดีระหว่างถ่ายทำ”

อียูมีบอกว่าตอนที่ออดิชั่นเรื่อง 'All Of Us Are Dead' เธอทำพลาด และคิดว่าตัวเองคงไม่ได้ร่วมงานกับโปรเจคนี้ “ฉันคิดว่าฉันทำได้ไม่ดีตอนออดิชั่นค่ะ” เธออธิบาย “ฉันเลยมาถามผู้กำกับทีหลังว่าทำไมฉันถึงได้บทนี้ และเขาบอกว่าได้ดูผลงานเก่าๆของฉัน พร้อมบอกว่า ‘ฉันเชื่อใจเธอ’ ฉันคิดว่าควรจะตอบแทนความเชื่อใจนั้น ทำให้ฉันทำงานหนักขึ้นระหว่างถ่ายทำค่ะ”

ถึงแม้ผู้ชมจะไม่ชอบบทร้ายของเธอใน 'All Of Us Are Dead' แต่อียูมีบอกว่าเธอไม่ได้รู้สึกเสียใจเวลาคนเข้ามาคอมเม้นท์ด่า กลับกันเธอสนุกด้วยซ้ำเวลาได้อ่านข้อความเหล่านั้น

“ฉันเป็นพวกที่แบบ ถ้าอยากรู้แล้วก็จะนั่งอ่านทุกคอมเม้นท์ในครั้งเดียวเลยค่ะ” อียูมีเล่า “ฉันไม่รู้สึกเจ็บปวดกับคอมเม้นท์ด่าว่าเลยค่ะ รู้สึกมีความสุขด้วยซ้ำที่โดนเกลียด ฉันคิดว่าถ้าผู้ชมรู้สึกเกลียดแสดงว่าฉันแสดงและถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกไปได้ดี”

“ดูเหมือนฉันเป็นตัวร้ายไหมคะที่บอกว่ามีความสุข” เธอพูดต่อ “แต่ว่ามันสนุกจริงๆนะคะ เหมือนได้เห็นผลของการแสดงของตัวเองและรู้สึกโล่งใจ”

แม้ว่า Squid Game จะออกอากาศหลายเดือนก่อน All of Us Are Dead แต่ซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องถ่ายทำเวลาเดียวกัน

อียูมีพูดถึงความท้าทายในการถ่ายทำซีรีส์ 2 เรื่องพร้อมกันว่า “ซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องไปถ่ายนอกเมืองค่ะ ฉันเลยต้องนั่งรถไปกลับเยอะมาก และเพราะว่าตัวละครของฉันจะมีนิสัยต่างกันโดยสิ้นเชิง ก่อนจะถ่ายเรื่อง All of Us Are Dead ฉันจะทำตัวให้กดดันค่ะ แต่ตอนไปถ่ายเรื่อง Squid Game ฉันจะทำจิตใจให้ว่างเปล่าก่อนถ่ายทำ”

เธอถ่อมตัวพร้อมบอกว่า “ฉันไม่คิดว่าซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องจะได้รับความนิยมมากขนาดนี้ค่ะ ฉันรู้สึกมีความสุขมาก รู้สึกตัวเองโชคดีมากค่ะ”

อียูมีปิดท้ายด้วยการบอกว่าเธอกำลังอยู่ในระหว่างเลือกโปรเจคต่อไป มีหลายเรื่องเสนอบทเข้ามา และตอนนี้เธอมีหลายตัวเลือก 

“[จากบทที่ได้รับการเสนอมา] มีตัวละครหลายตัวที่ไม่ตายและมีแอร์ไทม์เยอะค่ะ” เธอปล่อยมุก “มีตัวละครที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและอายุยืนยาว”

“ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้รับบทที่ยอดเยี่ยม” เธอบอก “ตอนนี้ฉันกำลังตั้งใจอ่านมันและคิดอย่างหนักว่า [จะเลือกบทละครไหนดี] ทุกครั้งที่อ่านบทละครเรื่องใหม่ ฉันรู้สึกเหมือนกำลังเรียนรู้บางอย่าง ฉันรู้สึกว่าตัวเองต้องฉลาดกว่านี้ค่ะ”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X