สื่อเกาหลีเผยเหตุผลที่ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye-jin) เลือกจัดงานแต่งงานแบบ Outdoor ที่ Walkerhill Hotel
2022-02-23 02:24:50
Advertisement
คลิก!!!

งานแต่งงานของ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye-jin) ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ จะจัดแบบนอกอาคารที่ Walkerhill Hotel & Resort’s Aston House

แหล่งข่าวในวงการเปิดเผยว่า “เพราะว่าพวกเขาเป็นคนดังระดับท็อปทั้ง 2 คนใช่ไหมละ? แขกของพวกเขาอาจถึงหลักพันก็ได้ งานแต่งงานของพวกเขาน่าจะใหญ่และได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์แน่นอน คิดว่าอย่างนั้นไหม?”

แหล่งข่าวเพิ่มเติม “อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่ชอบงานเอิกเกริก พวกเขาเลยคิดว่าจะจัดงานแต่งแบบเงียบๆ แต่ยังสร้างความทรงจำที่แสนพิเศษไว้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสเช่นนี้ พวกเขาเลยเลือกสถานที่ที่สามารถให้พ่อแม่และแขกแค่ 100 คนเข้าร่วมงานได้ มีแค่ครอบครัวของทั้ง 2 ฝั่งและเพื่อนสนิทกลุ่มเล็กๆเท่านั้น”

Grand Walkerhill Hotel เป็นสถานที่ที่คนดังหลายคนเลือกจัดงาน ทั้ง ชินซองอิล และ ออมอึงรัน ที่จัดงานไปเมื่อ 14 พฤศจิกายน ปี 1964 สำหรับ Aston House มีคนดังที่จัดงานแต่งงานที่นี่ได้แก่ ชิมอึนฮา, คิมฮีซอน และคู่ของ แบยองจุน และ พัคซูจิน รวมถึง จีซอง และอีโบยอง

Aston House อยู่ใกล้กับภูเขา Achasan ห่างจากตัวโรงแรมหลักพอประมาณ ทำให้สามารถจัดงานแต่งแบบที่ต้องการได้ ลักษณะเป็นเหมือนบ้านเล็กในป่าใหญ่ และได้รับการรักษาปลอดภัยอย่างเข้มงวด เพราะมีถนนแค่เส้นเดียวที่เข้าออกได้ เพราะฉะนั้นจะมีแค่ผู้ที่ได้รับเชิญที่เข้างานได้เท่านั้น

สำหรับค่าเช่าสถานที่รายปีเพื่อจัดงานรวมถึงงานแต่งงานอยู่ที่ 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท) โดยสถานที่สามารถรองรับแขกได้ 200 คน ซึ่งตอบโจทย์ฮยอนบินและซนเยจินที่ต้องการให้งานแต่งเป็นไปอย่างเรียบง่ายและเป็นส่วนตัว 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X