ฟ่านปิงปิง (Fan Bingbing) เตรียมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในซีรีส์เกาหลี
2022-02-22 11:58:56
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว The Fact รายงานในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ว่า ฟ่านปิงปิง (Fan Bingbing) จะร่วมปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง 'Insider' ของช่อง JTBC ฟ่านปิปิงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในการมาทำกิจกรรมในเกาหลีครั้งนี้ หลังจากก่อนหน้านี้เธอตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหลีกเลี่ยงภาษีในประเทศจีน นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เธอปรากฏตัวในซีรีส์เกาหลี

แหล่งข่าววงในของช่อง JTBC ได้ออกมายืนยันกับ The Fact ว่าการเดินทางมาเกาหลีของฟ่านปิงปิงเป็นความลับ

“เป็นเรื่องจริงที่ฟ่านปิงปิงเดินทางมาเกาหลีเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และได้ถ่ายทำส่วนของเธอในเรื่อง Insider”

สำหรับซีรีส์เรื่อง Insider นำแสดงโดย คังฮานึล (Kang Ha Neul) และ อียูยอง (Lee Yoo Young) โดยซีรีส์จะออกอากาศในช่วงปลายปีนี้และตอนนี้ถ่ายทำเกือบเสร็จสิ้นแล้ว

ช่องข่าวอื่นได้ออกข่าวเรื่องนี้เช่นกัน โดยบอกว่า “ฟ่านปิงปิงได้พักอยู่ในเกาหลีหลังจากถ่ายทำซีรีส์เสร็จ กองถ่ายไม่อนุญาตให้คนภายนอกเข้า” พร้อมอธิบายต่อว่า “หน้าที่การหานักแสดงขึ้นอยู่กับทีมงานหรือผู้กำกับหลัก เราไม่สามารถยืนยันได้ว่าฟ่านปิงปิงตกลงมาร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่”

ทีมงานจากซีรีส์ของ JTBC ได้ออกมายืนยันกับ The Fact เช่นกัน โดยบอกว่า “ฟ่านปิงปิงจะมาเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์จริง แต่ว่าขอให้เข้าใจว่าเราไม่สามารถให้รายละเอียดเจาะจงได้ด้วยหลายเหตุผล”

ก่อนหน้านี้ฟ่านปิงปิงมีข่าวลือเสียหายทั่วโลกจากการหลีกเลี่ยงภาษี หลังจากนั้นเธอหายหน้าหายตาไปซักพัก ก่อนจะกลับมาในภาพยนตร์เรื่อง 355 โดยได้ร่วมงานกับ Jessica Chastain, Diane Kruger, Penélope Cruz และ Lupita Nyong'o ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอรับบทเป็นเจ้าหน้าที่จากจีน ภาพยนตร์ถ่ายทำเสร็จไปเมื่อปีที่แล้ว แต่เลื่อนการฉายออกไปเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 และเพิ่งเปิดตัวในอเมริกาไปเมื่อวันที่ 7 มกราคม และในเกาหลีใต้เมื่อ 9 กุมภาพันธ์

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X