พัคมินยอง (Park Min Young) ชื่นชม ซงคัง (Song Kang) หลังจากร่วมงานกันใน “Forecasting Love And Weather”
2022-02-22 11:39:25
Advertisement
คลิก!!!

พัคมินยอง (Park Min Young) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Cosmopolitan

เธอมาในลุคแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิด้วยเสื้อผ้าสีแดง, ม่วง และชมพู พร้อมกับเครื่องประดับที่เพิ่มออร่ามากขึ้นไปอีก รอยยิ้มของเธออบอุ่นบรรยากาศการถ่ายแบบ ให้ความรู้สึกเหมือนแสงแดดอบอุ่นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ นอกจากนี้เธอยังตกแต่งริมฝีปากด้วยสีแดงและชมพู เพิ่มเสน่ห์ความหวานของเธอในการถ่ายแบบครั้งนี้มากขึ้นไปอีก

สำหรับบทสัมภาษณ์หลังจากการถ่ายแบบ พัคมินยองได้พูดถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอที่กำลังออกอากาศ “Forecasting Love and Weather”

“Forecasting Love and Weather” ซีรีส์แนวโรแมนติก เล่าเรื่องความรักและการทำงานของผู้คนที่ทำงานในสถาบันอุตุนิยมวิทยาเกาหลี พัคมินยอง รับบทเป็น จินฮาคยอง หัวหน้าหน่วยพยากรณ์อากาศที่ทำตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด และแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันอย่างชัดเจน ร่วมด้วย ซงคัง (Song Kang) รับบทเป็น อีชีอู ชายหนุ่มที่รักอิสระ เขามี IQ สูงถึง 150 แต่สิ่งเดียวที่เขาสนใจคือเรื่องสภาพอากาศ

เมื่อถามถึงการทำงานในโปรเจคนี้ พัคมินยองบอกว่า “มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะที่จะพูดศัพท์เฉพาะเกี่ยวกับอากาศให้ออกมาเหมือนว่าฉันพูดมันอยู่เป็นประจำ ไม่เหมือนซีรีส์ทางการแพทย์หรือกฎหมาย ไม่ค่อยมีตัวอย่างเกี่ยวกับเรื่อง [สภาพอากาศ] ให้ฉันได้ศึกษามากนัก เพราะฉะนั้นแทนที่จะดูภาพยนตร์หรือซีรีส์ ฉันเลยดูสารคดีเยอะมากเลยค่ะ”

 

พัคมินยองได้ชื่นชมซงคัง นักแสดงร่วมงานของเธอว่า “ตัวเขาคือ อีชีอูค่ะ การเข้าถึงบทบาทของเขาน่าทึ่งมาก”

เมื่อถามถึงจุดสำคัญของเรื่อง Forecasting Love and Weather พัคมินยองบอกว่า “การพัฒนาความสัมพันธ์ของชายหญิงที่มีบุคลิกที่แตกต่างกันแต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาชอบพอกันเป็นสิ่งที่น่าสนใจค่ะ ซีรีส์เล่าเรื่องของความรักในที่ทำงานออกมาได้น่าสนใจมาก”

พัคมินยอง รับบทนำตั้งแต่ผลงานเดบิวต์ของเธอเรื่อง Unstoppable High Kick และหลังจากนั้นเธอมีผลงานอย่างน้อย 1 โปรเจคในทุกปี เธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “จนถึงตอนนี้ ฉันยังคิดอยู่เลยค่ะว่าฉันโชคดี ฉันทำอะไรระมัดระวังอยู่เสมอค่ะ เพราะว่ารู้ว่าความรับผิดชอบ [ต่อสังคม] ของฉันนั้นได้รับมาเร็วกว่าคนอื่น”

ผู้สัมภาษณ์บอกว่าเธอดูเป็นคนจริงจัง พัคมินยองได้พูดถึงนิสัยจริงของตัวเองว่า “ฉันไม่ใช่นักเรียนต้นแบบหรอกค่ะ ฉันชอบเต้น และชอบทำแบบทดสอบด้วย” เธอหัวเราะ “บุคลิกภาพแบบ MBTI ของฉันคือ ENFP ฉันได้ยินมาว่าคนที่มีบุคลิกภาพแบบนี้ เป็นพวกแบบชอบรู้ข่าววงใน (พวกชอบเข้าสังคมมาก) เป็นพวกวงใน แบบเป็นอีกขั้นของวงในไปอีกค่ะ”

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X