คิมจีวอน (Kim Ji Won), อีมินกิ (Lee Min Ki), อีเอล (Lee El) และซนซอกกู (Son Seok Gu) ถ่ายทอดชีวิตที่จำเจในซีรีส์เรื่องใหม่ของ JTBC
2022-02-20 11:35:12
Advertisement
คลิก!!!

ช่อง JTBC ได้ปล่อยโปสเตอร์ซีรีส์ประจำสุดสัปดาห์เรื่องใหม่ My Liberation Diary ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก!

My Liberation Diary เล่าเรื่องราวของพี่น้อง 3 คนที่อยากจะหนีจากชีวิตที่จำเจของพวกเขาและคนแปลกหน้าที่เดินทางมายังเมืองที่พวกเขาอาศัยอยู่ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ช่อง JTBC ได้ประกาศว่า คิมจีวอน (Kim Ji Won), อีมินกิ (Lee Min Ki), อีเอล (Lee El) และซนซอกกู (Son Seok Gu) จะมารับบทในซีรีส์เรื่องนี้

คิมจีวอน จะรับบทเป็น ยัมมินจอง น้องเล็กของครอบครัว เธอเกิดมาเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ยัมมินจองที่ขี้อายเติบโตมาด้วยความรู้สึกโดดเดี่ยว จนทำให้เธออยากปลดปล่อยตัวเองออกจากชีวิตที่เศร้าหมองและไม่มีสีสันของเธอ

 

อีมินกิ รับบทเป็น ยัมชางฮี พี่ชายของยัมมินจอง และลูกคนกลางของบ้าน แม้ว่าเขาอยากจะย้ายไปอยู่เมืองใหญ่และผจญภัยในโลกที่น่าตื่นเต้น แต่ชีวิตไม่เป็นไปแบบที่เขาตั้งใจ ไร้จุดหมาย ไร้ความฝัน และไร้ความทะเยอทะยาน ทำให้เขาดูไม่เป็นผู้ใหญ่ แต่สิ่งที่เขาพูดกลับมีเหตุผลอย่างน่าทึ่ง

อีเอล รับบทเป็น ยัมกีจอง พี่สาวคนโตผู้ไม่ยอมใคร เธอจะทำตัวดีแค่ในวันที่ได้รับเงินเดือนเท่านั้น ยัมกีจองรู้สึกว่าตัวเองสูญเสียวัยรุ่นไปจากการที่จ้องเดินทางไปทำงานแบบไป-กลับโซล และหมดหวังจะพบกับความรัก

สุดท้าย ซนซอกกู รับบทเป็น มิสเตอร์กู ชายหนุ่มลึกลับที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ที่อยู่ก็เข้ามาในเมือง ไม่มีใครรู้จักเขา และการมาถึงของเขาน่าสงสัยมากขึ้น เพราะเมืองนี้เป็นเมืองที่รู้กันว่า อาจจะมีผู้คนย้ายออกไป แต่ไม่มีใครหรอกที่จะเข้ามาใหม่ มิสเตอร์กูเป็นนักดื่มตลอด 365 วัน และเหมือนจะหลงทางชีวิต จนวันหนึ่งที่ยัมมินจองเข้าใกล้เขา

 

ภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนำเสนอความสมจริงของชีวิตจริงของคนทั่วไป พี่น้องทั้ง 3 คนดูเบื่อหน่ายและติดอยู่ในรถไฟที่อัดแน่น ใบหน้าของพวกเขาไร้ความสนุกสนาน จนทำให้ผู้ชมสงสัยว่า “พวกเขาจะได้เจอเวลาที่สามารถปลดปล่อยตัวเองได้ เหมือนแสงแดดที่สาดส่องหรือเปล่า?”

ส่วนมิสเตอร์กู กำลังเดินผ่านทั้ง 3 พี่น้อง ข้อความบทโปสเตอร์เขียนว่า “ความปกติที่น่าเบื่อ หวังว่าจะมีใครซักคนเข้ามาช่วยฉัน”

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า “ซีรีส์ได้นำเสนอเรื่องราว อารมณ์ที่ทุกคนต้องเคยรู้สึกซักครั้ง ความสนุกที่สมจริงจะทำให้รู้สึกได้รับการปลอบใจ เราหวังว่า My Liberation Diary จะทำให้ชีวิตประจำวันของผู้ชมได้ปลดปล่อยแม้เพียงเล็กน้อยก็ยังดี”

My Liberation Diary จะออกอากาศในเดือนเมษายน


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X