Netflix เปิดภารกิจการแก้แค้น ในภาพยนตร์ กำปั้นคั่งแค้น (Fistful of Vengeance) ร่วมด้วย “หญิง รฐา” นักแสดงไทยคุณภาพอินเตอร์
2022-02-18 08:55:34
Advertisement
Pyramid Game

Netflix สตรีม กำปั้นคั่งแค้น (Fistful of Vengeance) ภาพยนตร์ Netflix Film เรื่องล่าสุด วันนี้ พบกับภาพยนตร์ที่จะพาผู้ชมร่วมลุ้นไปกับภารกิจการแก้แค้นสุดมันของกลุ่มนักฆ่าผู้ครอบครองพลังเหนือธรรมชาติ ตื่นตาไปกับศิลปะการต่อสู้เหนือชั้นส่งตรงจากไชน่าทาวน์ ซานฟรานซิสโก จนมาถึงประเทศไทย พร้อมพบกับ หญิง-รฐา โพธิ์งาม นักแสดงไทยฝีมือระดับอินเตอร์ ในบทบาท Ku An Qi ราชินีแห่งโลกมืดใต้กรุงเทพมหานคร ผู้กุมอำนาจและพลังวิเศษที่หวังควบรวมพลังวิเศษทั้งหมดไว้เพียงผู้เดียว  จากฝีมือการกำกับโดย  Roel Reine ผู้กำกับชาวดัตช์ที่เคยกำกับ The Scorpion King 3 และคว้ารางวัลภาพยนตร์นานาชาติมาแล้วหลายเรื่อง

 

A picture containing text, indoorDescription automatically generated

 

กำปั้นคั่งแค้น (Fistful of Vengeance) เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ผสมผสานศิลปะป้องกันตัว แฟนตาซี และเวทมนตร์เหนือธรรมชาติ ที่ใช้กรุงเทพฯ เป็นสถานที่ถ่ายทำหลัก บอกเล่าเรื่องราวของ Kai นักฆ่าที่มีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ และกลุ่มเพื่อนที่ติดตามฆาตกรจากไชน่าทาวน์ ซานฟรานซิสโก มาถึงประเทศไทย เพื่อแก้แค้นให้กับคนที่ตนรัก แต่ในระหว่างนั้นกลับต้องไปพัวพันกับศัตรูเก่า มหาเศรษฐีผู้ลึกลับ แก๊งพลังลึกลับโบราณที่จ้องจะครอบครองโลก พบกับนักแสดงคุณภาพที่มาร่วมประชันบทบาทกันในครั้งนี้อย่างดุเดือด อาทิ Iko Uwais จาก The Raid, Lewis Tan จาก Mortal Kombat และ Lawrence Kao  จาก Max Steel และ Pearl Thusi จาก Queen Sono

 

หญิง - รฐา โพธิ์งาม นักแสดงไทยฝีมือระดับอินเตอร์ กล่าวว่า “การได้มาร่วมงานในครั้งนี้หญิงดีใจมากค่ะเพราะเป็น Netflix Film เป็นภาพยนตร์ที่จะถูกฉายไปทั่วโลก และเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำงานกับทีมต่างประเทศด้วย นอกจากหญิงก็มีนักแสดงไทยคนอื่นอีกค่ะ ดีใจที่ได้เป็นหนึ่งคนที่ได้รับเลือก เรื่องนี้เป็นผลงานที่หญิงได้มีส่วนร่วมในการแสดงตั้งแต่ต้นจนจบ ใครที่คิดถึงหญิงในภาพแอคชั่น ก็จะได้กลับมาดูในเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่หญิงทุ่มเทมากมีการซ้อมคิวต่อสู้รวมถึงในเรื่องของการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ด้วย เป็นซีน Martial Arts ที่สวยงามมากค่ะ ขอฝากภาพยนตร์เรื่องนี้กับแฟนๆ ให้มาดูกันเยอะๆด้วยนะคะ” 



 

A picture containing person, outdoorDescription automatically generated

 

สามารถรับชมภาพยนตร์เรื่อง “กำปั้นคั่งแค้น”  (Fistful of Vengeance) ได้พร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลกแล้ว วันนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

 

เกี่ยวกับ “กำปั้นคั่งแค้น” (Fistful of Vengeance)

  • กำหนดฉาย: 17 กุมภาพันธ์ 2565

  • ความยาว: 90 นาที 

  • กำกับการแสดงและเขียนบท: Roel Reine 

  • นักแสดง: Iko Uwais, Lewis Tan, Lawrence Kao, JuJu Chan, Jason Tobin, Pearl Thusi, Francesca Corney, Tony Kranz และ หญิง รฐา โพธิ์งาม 

  • สถานที่ถ่ายทำ: ประเทศไทย 

 

# # #

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X