ยุนชานยอง เล่าถึงฉากจูบกับ พัคจีฮู ใน “All of Us Are Dead”!
2022-02-12 14:59:02
Advertisement
Pyramid Game

All of Us Are Dead เป็นซีรีส์ทาง Netflix ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนชั้นมัธยมปลายกลุ่มเล็ก ๆ ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นเพื่อน ๆ ของพวกเขา 

แม้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับซอมบี้ แต่ในซีรีส์ก็ได้นำเสนอในหลายแง่มุม ซึ่งรวมถึงเรื่องโรแมนติกอีกด้วย ในเรื่องตัวละครหลักอย่าง อีชองซาน รับบทโดย ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) ตกหลุมรักเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ อย่าง นัมอนโจ รับททโดย พัคจีฮู (Park Ji Hoo)

แม้แต่มิตรภาพของทั้งสองในชีวิตจริงก็เป็นอะไรที่น่ารัก...

หลังจากต้องรับมือกับความรักที่ไม่สมหวังในตอนแรก ทั้งคู่ก็ต้องมารวมตัวกันเนื่องจากเหตุการณ์ที่โชคร้ายและการสูญเสียเพื่อนร่วมชั้นไป อย่างที่คาดไว้ ทั้งสองลงเอยด้วยการจูบกัน…

และฉากจูบนี้ก็เป็นการถ่ายฉากจูบครั้งแรกในชีวิตของพวกเขา

“ผมไม่รู้ว่าผมได้รับอนุญาตให้พูดนี่หรือไม่ แต่ผมจะบอกว่ามันคือจูบแรกของผมครับ”— ยุนชานยอง

“เมื่อเราเริ่มถ่ายทำ ริมฝีปากของเราไม่ได้แตะกันเพราะจมูกของพวกเราครับ ในตอนนั้นผมคิดว่า ‘ห๊า?  ฉันต้องทำยังไงกันล่ะ’ มันเป็นฉากที่สื่ออารมณ์เศร้า แต่โปรดิวเซอร์ก็ให้เราได้ดูฉากนั้นสั้น ๆ พร้อมกับหัวเราะ พวกเขาบอกว่ามันน่ารักดีครับ”— ยุนชานยอง

และนี่ก็ไม่ใช่เรื่องขำ ๆ ในกองถ่ายเกี่ยวกับฉากจูบครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้ พัคโซโลมอน (Park Solomon) และ โจอีฮยอน (Cho Yi Hyun) ก็เคยแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับฉากจูบในเรื่องเช่นกัน

แม้ฉากที่เราเห็นจะเป็นจูบที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่ พัคโซโลมอน ได้เผยว่า ฉากดังกล่าวต้องถ่ายมากกว่า 17 เทคเพื่อให้ได้ภาพอย่างที่เห็น และ โจอีฮยอน ก็ยอมรับว่าเธอเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องถ่ายมากขนาดนั้น

เธออธิบายว่า “ฉันต้องขอโทษโลมอนจริง ๆ ฉันไม่รู้ว่าตำแหน่งริมฝีปากของเขาอยู่ตรงไหนเพราะฉันหลับตาอยู่ค่ะ”

แม้จะถ่ายไปหลายครั้งจน โจอีฮยอน รู้สึกผิด แต่ พัคโซโลมอน กลับไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดสักนิด เธอเล่าว่าเขามีความสุขแค่ไหนที่ได้ถ่ายทำฉากจูบซ้ำ ๆ และนั่นทำให้นักแสดงหัวเราะอีกครั้ง เธอเลียนแบบวิธีที่ พัคโซโลมอน ยิ้มและพูดว่า “แน่นอน”

โชคดีที่ฉากจูบออกมาสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับ พัคโซโลมอน และ โจอีฮยอน ที่มีเคมีที่สมบูรณ์แบบเช่นกัน

 

ที่มา: Sports Chosun

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X