ทำความรู้จัก โชอีฮยอน (Cho Yi Hyun) นักแสดงสาวจาก All Of Us Are Dead กันให้มากขึ้น
2022-02-08 03:42:13
Advertisement
คลิก!!!

โชอีฮยอน (Cho Yi Hyun) ได้รับความสนใจมากขึ้นหลังจากบทของ นัมรา ในซีรีส์เรื่อง All Of Us Are Dead วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักเธอกันให้มากขึ้น

โชอีฮยอน เกิดในปี 1999 ที่เกาหลี เธอเป็นนักแสดงภายใต้ต้นสังกัด Artist Company และเดบิวต์การแสดงเมื่อปี 2017 ในตอนนี้เธอมีผลงานการแสดงหลายเรื่อง ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์

ตอนที่เริ่มต้นงานแสดง เธอพบกับความท้าทายมากมาย ตอนนั้นผลการเรียนของเธอตกต่ำ จนอยู่ที่อันดับ 38 จากนักเรียนทั้งหมด 40 คน แต่เธอก็ยังไม่ยอมแพ้เรื่องการแสดง เธอพยายามอย่างเต็มที่ และสอบเข้าคณะการละครและภาพยนตร์มหาวิทยาลัยคยองฮีได้สำเร็จ

โชอีฮยอน ยังเคยเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย JYP Entertainment และเคยเป็นเด็กฝึกหัดที่อายุมากที่สุดในค่าย จะเห็นว่าเส้นทางในวงการของเธอไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

 

โชอีฮยอนมักจะมีผลงานในบทที่แตกต่างกันออกไป เธอเริ่มได้รับความสนใจตั้งแต่บท ยุนบก จากเรื่อง Hospital Playlist แม้ว่าจะออกมาไม่กี่ฉาก แต่เธอก็ได้รับความชื่นชมจากผู้ชมถึงทักษะการแสดงที่เป็นธรรมชาติและน่ารัก

นอกจากนี้เธอยังเคยร่วมงานในเรื่อง My Country: The New Age โดยเธอรับบทเป็น ซอยอน น้องสาวของ ซอฮวี (รับบทโดย ยังเซจง) บทนี้ถือเป็นความท้าทาย เพราะต้องถ่ายทอดอารมณ์ที่อยู่ภายในใจ เธอทำให้ผู้ชมสงสารตัวละครซอยอนได้สำเร็จ

ช่วงปลายปี 2021 และเริ่มต้นปี 2022 เส้นทางการแสดงของโชอีฮยอนเริ่มเปลี่ยนไปอย่างมาก เธอมีผลงานในโปรเจคที่น่าจับตามอง ทั้ง All Of Us Are Dead และ School 2021 ถึงแม้ทั้ง 2 เรื่องเธอจะรับบทเป็นนักเรียนมัธยม แต่ตัวละครของทั้ง 2 เรื่องมีบุคลิกแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง จีวอน ใน School 2021 เป็นคนสดใสร่าเริง ในขณะที่ นัมรา ในเรื่อง All Of Us Are Dead เป็นคนเย็นชาและไม่ชอบเข้าสังคม อย่างไรก็ตาม All Of Us Are Dead ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ชม ในขณะที่ School 2021 ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

โชอีฮยอนมีภาพลักษณ์ที่เหมือนกับรักแรก แม้ว่าตอนนี้เธอจะอายุ 23 ปีแล้ว แต่เธอยังดูสดใส ราวกับเด็กสาววัยรุ่น นี่เป็นอีกเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ชมหลงรักเธอ ยิ่งในบทนักเรียนมัธยมยิ่งดูเข้ากับเธอ

คิดว่าในอนาคตเราจะได้เห็นผลงานอีกมากมายของ โชอีฮยอน แน่นอน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X