นักแสดงจาก “A Business Proposal” เผยเคมีที่เข้ากันในภาพโปสเตอร์ใหม่ของซีรีส์
2022-02-07 12:14:38
Advertisement
คลิก!!!

ช่อง SBS ได้ปล่อยโปสเตอร์ของตัวละครจากเรื่อง A Business Proposal ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันอีกแล้ว!

A Business Proposal ดัดแปลงมาจากนวนิยายออนไลน์ก่อนจะนำมาทำเป็นเว็บตูน เล่าเรื่องโรแมนติกคอมเมดี้ของพนักงานออฟฟิศที่ต้องไปนัดบอดกับซีอีโอของบริษัทตัวเองแทนเพื่อนของตัวเอง และปิดบังตัวตนของตัวเองเอาไว้

อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) รับบทเป็น คังแทมู ทายาทตระกูลแชโบล ที่ครบเครื่องทั้งหน้าตา ฐานะ และสมอง ประกบคู่กับ คิมเซจอง (Kim Sejeong) รับบทเป็น ชินฮารี นักวิจัยอาหารแสนธรรมดา ที่ต้องไปนัดบอดแทนเพื่อนทายาทตระกูลแชโบลของเธอ จินยองซอ (รับบทโดย ซอลอินอา (Seol In Ah))

ภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมาเป็นภาพของตัวละครหลักทั้ง 4 คน ทั้ง อันฮโยซอบ ในบท คังแทมู, คิมเซจอง ในบทของ ชินฮารี, คิมมินคยู (Kim Min Kyu) ในบทของ ชาซองฮุน และ ซอลอินอา ในบทของ จินยองซอ นักแสดงทั้งหมดเหมือนหลุดออกมาจากเว็บตูน ด้วยลุกที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบกับตัวละครของตัวเอง

 

เริ่มจากโปสเตอร์ของคังแทมู ที่มาพร้อมมาด ซีอีโอผู้เต็มไปด้วยความโรแมนติก พร้อมดอกกุหลาบในมือ บนโปสเตอร์เขียนว่า “อย่าทำตัวแบบนั้น...แต่งงานกันเถอะ!” เขาน่าจะสร้างความปั่นป่วนให้ชีวิตของชินฮารีอย่างแน่นอน

ส่วนโปสเตอร์ที่ 2 เป็นภาพที่ชินฮารีกำลังตกใจ เธอมีผ้าคลุมแต่งงานอยู่บนศีรษะด้วย ข้อความบทโปสเตอร์เขียนว่า “คู่นัดบอดของฉันคือซีอีโอของบริษัทเหรอ!?” แสดงให้เห็นว่าเธอไม่รู้จะทำอย่างไรกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

โปสเตอร์ที่ 3 เป็นของตัวละครชาซองฮุน หัวหน้าเลขาของคังแทมู เขามาพร้อมรอยยิ้มและกุหลาบสีขาว ข้อความบนภาพของเขาเขียนว่า “ผมเจอกับคู่นัดบอด (?) ที่ไม่ควรเจอ” บอกใบ้ความโรแมนติกที่ไม่คาดฝัน

โปสเตอร์สุดท้ายเป็นภาพของจินยองซอ ที่ยิ้มพร้อมกับถือกล่องแหวนเพชรเอาไว้ ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “มาแต่งงานกัน และฉันจะข้ามเส้นแล้วด้วย” ทำให้คาดหวังความสนุกระหว่างตัวละครได้เลย

นอกจากนี้ยังมีภาพคู่จองจินยองซอ และ ชาซองฮุน ที่มีข้อความว่า “เส้นที่กั้นเอาไว้ ก็มีไว้เพื่อข้ามนั่นแหละ”

และภาพสุดท้าย เป็นภาพของทั้ง 4 ตัวละคร ข้อความในโปสเตอร์เขียนว่า “เรื่องราวโรแมนติกสุดตื่นเต้น ‘พยายาม-อย่า-ให้-โดน-ไล่ออก’ ในออฟฟิศ” คาดหวังไว้เลยว่าเต็มไปด้วยความตลก โรแมนติกคอมเมดี้แน่นอน

A Business Proposal จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)
 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X