พัคจินจู (Park Jin Joo) พูดถึงการร่วมงานกับ คิมดามี (Kim Da Mi) ในซีรีส์เรื่อง “Our Beloved Summer”
2022-02-04 09:03:39
Advertisement
คลิก!!!

พัคจินจู (Park Jin Joo) ได้ร่วมพูดคุยถึงการทำงานกับ คิมดามี (Kim Da Mi) ในซีรีส์เรื่อง “Our Beloved Summer”

Our Beloved Summer ซีรีส์ของช่อง SBS เล่าเรื่องของอดีตคู่รักที่เลิกรากันไปและได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) รับบทเป็น ชเวอุง และ คิมดามี รับบทเป็น กุกยอนซู ทั้งคู่เคยถ่ายสารคดีและเป็นแฟนกันตอนสมัยเป็นมัธยม จากนั้นเลิกรากันไปด้วยความทรงจำไม่ดีนัก แต่แล้วพวกเขาก็ต้องกลับมาถ่ายทำสารคดีด้วยกันอีกครั้งหลังจากสารคดีที่ถ่ายไว้ตอนเป็นนักเรียน กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง

ในเรื่องนี้ พัคจินจู รับบทเป็น อีซอลอี อดีตนักเขียนบทที่หันมาเปิดร้านอาหาร เธอเป็นเพื่อนคนเดียวของกุกยอนซู ชณะที่กุกยอนซูทำตัวไม่ถูกและไม่รู้ว่าจะทำให้ความสัมพันธ์ของตัวเองกับชเวอุงไปในทิศทางใด อีซอลอีเป็นคนที่คอยให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์และเรียกเสียงฮาได้พร้อมกัน


 

เพราะว่าทั้ง 2 คนต้องแสดงเป็นเพื่อนสนิทกันในซีรีส์ พัคจินจูเล่าว่าตอนแรกเธอแอบกังวลที่ต้องแสดงเป็นเพื่อนกับคิมดามี “เพราะว่าเรา 2 คนค่อนข้างเป็นคนเงียบ และขี้อาย ฉันเลยคิดว่ามันจำเป็นที่เราต้องสนิทกันเร็วๆ ตอนเริ่มถ่ายทำฉันเลยกังวลมากเลยค่ะ เพราะว่าคิมดามี และฉันต้องแสดงออกมาให้แบบว่าสนิทกันมากจริงๆ”

อย่างไรก็ตาม ผลกลับออกมาว่าเธอไม่จำเป็นต้องกังวลอะไรเลย พัคจินจูเล่าว่า “พอเราเริ่มส่งบทกัน กลายเป็นว่า [เคมี] ของเราเข้ากันได้เป็นอย่างดี จนฉันรู้สึกโล่งใจเลยค่ะ”

พัคจินจูได้กล่าวชื่นชมคิมดามีว่า “คิมดามีทำได้ดีในบทที่เคร่งเครียด แต่ก็แสดงบทอื่นได้ดี และเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเวลาที่ต้องด้นสด หรือปล่อยมุกตลก ต้องขอบคุณเธอที่ทำให้ฉันได้แสดงสิ่งที่คิดออกไปได้”

นอกจากนี้พัคจินจู เลือกให้ คิมซองชอล (Kim Sung Cheol) เป็นนักแสดงที่น่าจดจำมากที่สุดในเรื่องนี้ เธอบอกว่า “ในกองถ่าย [คิมซองชอล] สร้างบรรยากาศที่ดีให้กับพวกเราค่ะ เขาชอบปล่อยมุกตลกและมีความสามารถมากมาย เขาเป็นคนละเอียดอ่อน และเวลาถ่ายทำเขาก็คอยส่งเสียงเชียร์ ‘ไฟท์ติ้ง!’ และมอบกำลังใจให้กับทุกคน”



สุดท้าย พัคจินจูบอกว่า กองถ่ายของเรื่อง Our Beloved Summer ที่มีนักแสดงอายุไล่เลี่ยกัน เป็นสิ่งที่ทำให้มีความสุขอยู่แล้ว “ในโปรเจคอื่นของฉัน จะมีนักแสดงรุ่นพี่เยอะมาก” เธออธิบาย “ครั้งนี้ ฉันเป็นคนที่อายุเยอะที่สุดเลยค่ะ ฉันคิดว่า ‘ฉันต้องทำให้ดี เพื่อที่จะได้พึ่งพาได้ในกองถ่าย’ แต่ว่าทุกคนช่วยเหลือกันและกันอย่างดีเลยค่ะ มันเลยออกมาเหมือนฉันกำลังเล่นอยู่และสนุกสนานไประหว่างการทำงาน” เธอพูดพร้อมหัวเราะว่า “มีบางช่วงที่ฉันเริ่มสับสนว่านี่กำลังแสดงอยู่หรือว่าอันนี้คือชีวิตจริง”

Our Beloved Summer ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วเมื่อวันที่ 25 มกราคม 

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X