นักแสดงจากเรื่อง 'All Of Us Are Dead' ที่ผู้ชมอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันมาก่อน
2022-02-02 05:10:23
Advertisement
Pyramid Game

All Of Us Are Dead กำลังเป็นซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้บน Netflix อาจเพราะเป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน จึงมีคนรอคอยซีรีส์เรื่องนี้ล่วงหน้ากันอยู่แล้ว และแน่นอนว่าแต่ละตอนไม่ทำให้แฟนซีรีส์ผิดหวัง ด้วยจังหวะระทึกแบบนั่งไม่ติดเก้าอี้ และอีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนสังเกตได้คือ ในเรื่องนี้มีนักแสดงเกาหลีที่เราคุ้นหน้าคุ้นตามากมาย ทีมแคสติ้งนักแสดงถึงกับบอกว่า “มารวมตัวนักแสดงเกาหลีที่คุ้นหน้าคุ้นตาเอาไว้ในซีรีส์เรื่องเดียวกันเถอะ แล้วทำมันให้เป็นมาสเตอร์พีซ” พร้อมแล้วไปพบกับพวกเขากันเลย

1.พัคจีอู (Park Ji Hu) รับบทเป็น นัมอนจู 

อนจู ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มที่เอาตัวรอดได้อย่างดี ต้องขอบคุณที่พ่อของเธอเป็นนักดับเพลิง ถึงแม้จะทำได้ไม่ดีในการสอบ แต่วางใจเธอได้เลยเมื่อฝูงซอมบี้บุกเข้ามา 

ก่อนจะมารับบทในเรื่อง All Of Us Are Dead อนจู เคยร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่อง House Of Hummingbird และ The Witness รวมถึงซีรีส์เรื่อง Beautiful World และ Sweet Revenge 2 และกำลังจะมีผลงานเรื่อง Little Women ที่เธอได้ร่วมงานกับ คิมโกอึน (Kim Go Eun), นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) และ วีฮาจุน (Wi Ha Joon)



2.ยุนชานยอง (Yoon Chan Young) รับบทเป็น อีชองซาน 

ชองซานเป็นเพื่อนสมัยเด็กของอนจู และบ้านใกล้กัน และเขายังแอบชอบเธออีกด้วย แม่ของเขาเป็นเจ้าของร้านไก่ทอดชื่อเดียวกับเขา และเขารู้สึกอายเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามเขารักแม่มาก

ยุนชานยองมีอายุ 20 ปี แต่มีผลงานการแสดงซีรีส์มาแล้ว 19 เรื่อง และหนังอีก 8 เรื่อง รวมทั้งเรื่อง Dr. Romantic ที่เขารับบทเป็น ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) ตอนวัยรุ่น และ Doctor John รวมถึงเรื่อง Still 17 ด้วย



3. โชอีฮยอน (Cho Yi Hyun) รับบทเป็น ชเวนัมรา

นอกจากจะเป็นนักเรียนระดับท็อปของ Hyosan High School เธอยังเป็นหัวหน้าห้อง แม้ว่าจะดูเย็นชาและเข้าถึงยากในตอนแรก แต่เมื่อซีรีส์ดำเนินไป ผู้ชมจะเห็นว่าเธอคิดถึงคนอื่นอยู่เสมอ

สำหรับโชอีฮยอนนั้นเคยมีผลงานการแสดงเรื่อง Hospital Playlist ในบทของ จางยุนบก หมอใช้ทุนฝาแฝดของจางฮงโด นอกจากนี้เธอยังมีผลงานเรื่อง School 2021 รวมถึง Sweet Revenge, Bad Papa และ How To Buy A Friend



4.พัคโซโลมอน (Park Solomon) รับบทเป็น อีซูฮยอก 

จุดเด่นของซูฮยอกคือ เขาไม่ชอบใส่ถึงเท้า เขาเป็นนักกีฬาที่ไม่กลัวอะไร ทำให้เขาพุ่งเข้าใส่ซอมบี้แบบไม่ยั้งคิด เขาพร้อมที่จะเตะและต่อยซอมบี้เพื่อปกป้องเพื่อนของตัวเอง ซูฮยอกมีความรู้สึกดีๆให้กับนัมรา แต่เขาไม่กล้าบอกเธอเพราะพวกเขาต่างกันสุดขั้วในชั้นเรียน

พัคโซโลมอน เคยมีผลงานซีรีส์เรื่อง Sweet Revenge เมื่อปี 2017 ซึ่งโชอีฮยอนก็แสดงเรื่องนั้นด้วยเช่นกัน นอกจากนี้โลมอนยังเคยปรากฏตัวในเรื่อง Lookout, Shopping King Louis และ Doctors



5.ยูอินซู (Yoo In Soo) รับบทเป็น ยุนกวีนัม 

อันธพาลแห่ง Hyosan High School เขาจะเป็นคนสุดท้ายที่คุณจะเชื่อใจหากซอมบี้บุก ไม่ว่าจะสนิทหรือไม่สนิทก็ไม่แน่ใจว่าเขาคิดอะไรอยู่ 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ยูอินซู รับบทตัวร้าย เพราะเขาถ่ายทอดบทแนวนี้ได้ดี เลยได้แสดงบทนี้ในซีรีส์ชื่อดังหลายเรื่องทั้ง Love Alarm, Moments At Eighteen, My ID Is Gangnam Beauty และ Strong Woman Do Bong Soon



6.อียูมี (Lee Yoo Mi) รับบทเป็น อีนายอน 

อีกหนึ่งตัวละครที่ทำให้ผู้ชมปวดหัว เธอเป็นคนเห็นแก่ตัว และจุกจิก ทำให้เพื่อนในห้องไม่ชอบเธอ นอกจากปากคอเราะร้ายแล้ว เธอยังมีการกระทำที่น่ารังเกียจอีกด้วย

เรียกว่าพลิกบทบาทจากตัวละครที่หลายคนเคยเอาใจช่วยใน Squid Game มาเป็นคนละคนเลยทีเดียว อียูมียังเคยร่วมงานกับเรื่อง 365: Repeat The Year, Doctor John และ Hwayi: A Monster Boy


 

7. ซนซังยอน (Son Sang Yeon) รับบทเป็น จางอูจิน 

อูจินเป็นคนเข้ากับเพื่อนได้ดี และเขาก็ต่อสู้กับซอมบี้ได้ดีด้วย

ซนซังยอนเพิ่งจะมีผลงานเรื่อง Racket Boys ในบทยุนดัม ผู้รักแบดมินตันและการเซลฟี่ นอกจากนี้เขายังเคยแสดงในเรื่อง Suspicious Partner, Two Cops และ Chicago Typewriter



8.อันซึงกยอน (Ahn Seung Gyun) รับบทเป็น โอจุนยอง 

อัจฉริยะผู้สร้างโดรนในการระบุตำแหน่งชองซาน เขาเป็นคนเก่งที่ประดิษฐ์สิ่งของจากของที่พังไปแล้ว ส่วนเรื่องการเรียน เขาเป็นรองแค่นัมรา

อันซึงกยอนสนิทกับ ไอยู (IU) หลังจากเคยร่วมงานกันในเรื่อง My Mister เขารับบทเป็น ซนกีบอม เพื่อนคนเดียวของเธอในซีรีส์เรื่องนั้น นอกจากนี้เขายังเคยร่วมงานกับ อียูมี ในเรื่อง 365: Repeat The Year และ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ในเรื่อง Catch The Ghost



9.ฮัมซองมิน (Ham Sung Min) รับบทเป็น ฮันกยองซู 

ถ้าต้องให้เลือกเพื่อนแค่คนเดียว หลายคนคงเลือกกยองซู เพราะเขาเป็นคนที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเพื่อนของเขา เขามาจากครอบครัวฐานะยากจน และอยากทำงานพาร์ทไทม์ในร้านขายไก่ทอดของแม่ของชองซาน

ฮัมซองมิน เริ่มต้นงานแสดงตั้งแต่ปี 2005 และเขามีผลงานการแสดงทั้งซีรีส์และภาพยนตร์มากมาย ทั้ง Sweet Home, Love Alarm, Tunnel และ Goblin เป็นต้น



10.จองอีซอ (Jung Yi Seo) รับบทเป็น คิมฮยอนจู 

จำเด็กนักเรียนหญิงที่ถูกหนูในห้องแลปกัดและกลายเป็นซอมบี้ทันทีได้ไหม? ชื่อของเธอคือ คิมฮยอนจู 

จองอีซอมีผลงานการแสดงได้แก่เรื่อง Snowdrop, Mine และ Tale Of The Nine-Tailed

 

11.ฮาซึงรี (Ha Seung Ri) รับบทเป็น จางฮารี 

รุ่นพี่สุดเท่ พี่สาวของอูจิน และเธอเป็นนักกีฬายิงธนู เมื่อรู้ว่ามีการระบาดของซอมบี้ สิ่งแรกที่เธอตามหาคือน้องชายของเธอ

ฮาซึงรี เริ่มต้นในวงการในฐานะนักแสดงเด็ก เธอมีผลงานมากมาย ทั้ง The King: Eternal Monarch, School 2017, The Producers และ Happy Ending



12.อีอึนซอม  (Lee Eun Saem) รับบทเป็น พัคมีจิน 

พัคจีมินเป็นตัวละครที่เรามักจะได้เห็นฉากต่อสู้ของเธอ และเธอยังหาอาวุธเก่งอีกด้วย

ผลงานเรื่องล่าสุดก่อนหน้าของอีอึนซอมคือเรื่อง The Red Sleeve ที่เธอดูแตกต่างจากเรื่อง All Of Us Are Dead โดยสิ้นเชิง นอกจากนี้เธอยังมีผลงานเรื่อง Sweet Revenge และ Bad Papa



13.คิมบยองชอล (Kim Byung Chul รับบทเป็น อีบยองชาน 

ครูสอนวิทยาศาสตร์ประจำ Hyosan High School ที่มีปมในใจหลังจากลูกของเขาถูกรังแกในห้องเรียน

สำหรับแฟนซีรีส์เกาหลีคงคุ้นหน้าคิมบยองชอลกันเป็นอย่างดี เพราะเขามีผลงานหลายเรื่อง ทั้งในเรื่อง Sky Castle, Sisyphus: The Myth และอีกมากมาย



14.จอนแบซู (Jeon Bae Soo) รับบทเป็น นัมโซจู (Nam So Ju)

พ่อของอนจูที่ยอมสละทุกอย่างเพื่อเธอ เขาเป็นนักดับเพลิงที่รู้ว่าจะเอาชีวิตรอดอย่างไร

จอนแบซูเป็นอีกนักแสดงเกาหลีที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เขามีผลงานทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ได้แก่ On Your Wedding Day, Revolutionary Love, Mr. Queen, The King: Eternal Monarch และ When The Camellia Blooms เป็นต้น



15. อีคยูฮยอง (Lee Kyu Hyung) รับบทเป็น ซงแจอิก

นักสืบแจอิกเป็นคนแรกที่ค้นพบสาเหตุของการแพร่ระบาดของซอมบี้ และต้องการแจ้งให้ผู้บริหารระดับสูงทราบ 

สำหรับอีคยูยองคงไม่ต้องพูดถึงผลงานการแสดงของเขา เพราะมีหลายเรื่องมากอีกเช่นกัน เรื่องที่หลายคนชื่นชอบคงหนีไม่พ้น Prison Playbook หนุ่มนักโทษที่ติดคุกเพราะเสพยาเสพติด นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงในเรื่อง Hi Bye, Mama, Voice และเพิ่งมีผลงานซีรีส์ซอมบี้เรื่อง Happiness ไปก่อนหน้าเรื่อง All Of Us Are Dead



16.แบแฮซอน (Bae Hae Sun) รับบทเป็น พัคอึนฮี

ผู้แทนสภาที่ยังไม่คุ้นเคยต่อสถานการณ์และเรียกร้องการดูแลเป็นพิเศษให้แก่ตัวเองและทีมของเธอ

แบแฮซอนเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เพิ่งผ่านผลงานซอมบี้เรื่อง Happiness มา รวมถึงผลงานเรื่องอื่นๆทั้ง Start-Up, It's Okay To Not Be Okay และ Hotel Del Luna เป็นต้น



17.ออมฮโยซอบ (Eom Hyo Seop ) รับบทเป็น ผอ.โรงเรียน Hyosan High School

ถึงแม้จะออกมาแค่สั้นๆ แต่เราก็พอรู้ว่า ผอ.โรงเรียนคนนี้เป็นคนเห็นแก่ตัวและเอาตัวรอดในยามที่เกิดวิกฤต

ออมฮโยซอบเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ผลงานของเขาอาทิ Jirisan, Youth Of May,  Do Do Sol Sol La La Sol และ Tale Of The Nine-Tailed เป็นต้น

 

ก่อนจะจากกันไป เรื่องนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นที่เรายังไม่ได้พูดถึง ทั้ง ยุนคยองโฮ (Yoon Kyung Ho) ที่รับบทเป็นพ่อของจีอู นางเอกเรื่อง My Name และ ยุนบยองฮี (Yoon Byung Hee) ที่รับบทเป็น มิสเตอร์นัม ใน Vincenzo ซึ่งพวกเขามาร่วมปรากฏตัวในเรื่อง All Of Us Are Dead เช่นกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X