คิมนัมกิล โชว์ความกังวลกับคดีฆาตรกรรมใหม่ในละคร “Through the Darkness”!
2022-01-29 10:59:35
Advertisement
คลิก!!!

ละคร “Through the Darkness” ปล่อยภาพนิ่งล่าสุดออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชม!

“Through the Darkness” เป็นละครที่อิงจากเรื่องราวของอาชญากรรายแรกของเกาหลีใต้ โดยเซตฉากให้เกิดเรื่องราวขึ้นในช่วงปลายยุค 1990 คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) รับบทเป็น ซงฮายอง สมาชิกทีมวิเคราะห์พฤติกรรมทางอาญาของสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซล ขณะที่ จินซอนคยู (Jin Sun Kyu) รับบทเป็น กุกยองซู เพื่อนสมัยเรียนและเพื่อนร่วมงานของ ซงฮายอง ที่เป็นคนพาเขามาเข้าร่วมทีมดังกล่าว

รูปที่ถูกปล่อยออกมานี้บ่งชี้ว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งกระตุ้นให้ผู้ชมเกิดความอยากรู้ในตอนต่อไปที่จะมาถึง ภาพแสดงให้เห็นว่า ซงฮายอง อยู่ในห้องนั่งเล่นของบ้านที่หรูหรา ดวงตาและการแสดงออกทางสีหน้าของเขาแสดงให้เห็นถึงความรุนแรงของสถานการณ์ ซงฮายอง เป็นที่รู้จักในฐานะตัวละครที่อดทน ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ใด ๆ แต่ความกังวลบนใบหน้าของเขาบ่งบอกถึงความจริงที่ว่าสถานการณ์อาจจะไม่ดีนัก

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า “ในตอนที่ 5 มีการฆาตกรรมเกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งเป็นการฆาตกรรมที่น่าตกใจมากกว่าก่อนหน้านี้ ดังนั้นทีมวิเคราะห์พฤติกรรมทางอาญาจึงมีความสำคัญอย่างมาก คิมนัมกิล ตั้งใจอย่างเต็มที่กับการวิเคราะห์ตัวละครอย่างพิถีพิถันและมีสมาธิสูง ดังนั้นโปรดตั้งตารอและให้ความสนใจในตอนดังกล่าวด้วยครับ”

“Through the Darkness” จะออกอากาศคืนนี้ เวลา 22:00 น. ตามเวลาในท้องถิ่นของเกาหลี

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X