Knowing Bros อธิบายเหตุผลที่ไม่ตัด ซงจีอา (Song Ji A) ออกจากรายการตอนล่าสุด
2022-01-24 11:22:11
Advertisement
Pyramid Game

โปรดิวเซอร์รายการ Knowing Bros ทางช่อง JTBC ได้ออกมาอธิบายการตัดสินใจของพวกเขาที่ไม่ตัดต่อฉากของ ซงจีอา (Song Ji A) ออกในตอนล่าสุดของรายการ

ซงจีอา ยูทูปเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์สาวที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากหลังจากไปร่วมรายการเรียลลิตี้ของเดท Single’s Inferno ทาง Netflix เมื่อไม่นานมานี้เธอตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์หลังจากใช้ของแบรนด์เนมปลอม ทั้งในรายการ Single’s Inferno และ ภาพที่โพสบนอินสตาแกรมของเธอ หลังจากนั้นซงจีอาได้ออกมาขอโทษที่ใช้ของปลอมผ่านจดหมายเขียนด้วยลายมือทางอินสตาแกรม

จากความขัดแย้งที่เกิดขึ้น ทำให้รายการ The Manager ของช่อง MBC ตัดสินใจไม่ออกอากาศวิดีโอของซงจีอาในวันที่ 29 มกราคม ที่จะมาถึง ซึ่งก่อนหน้านี้มีกำหนดว่าเธอจะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

 

อย่างไรก็ตาม รายการ Knowing Bros ยังคงตัดสินใจออกอากาศตอนที่มีซงจีอามาเป็นแขกรับเชิญต่อไป ซึ่งเป็นตอนที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้ชมบางกลุ่มไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจนี้ อย่างไรก็ตาม โปรดิวเซอร์ของรายการ Knowing Bros ได้ออกมาอธิบายว่า “ถ้าจะออกอากาศรายการต่อไป ก็เป็นเรื่องยากที่จะตัดส่วนของซงจีอาออก”

“ความขัดแย้งที่เกี่ยวกับซงจีอา เกิดขึ้นก่อนจะออกอากาศพอดี ทำให้เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงวิดีโอที่มีภาพเธอได้” ทีมงานกล่าวต่อ “เราไม่อยากตัดต่อส่วนของ อียองจี ออกเช่นกัน เพราะว่าเธอก็มาเป็นแขกรับเชิญพร้อมกับ [ซงจีอา] และไม่อยากทำให้ อียองจี เกิดความเสียหาย”

โปรดิวเซอร์บอกต่อว่า “ด้วยเหตุผลเช่นนั้น เราได้ตัดต่อวิดีโอที่จะใช้ออกอากาศ และตัดซงจีอาออกเท่าที่จะทำได้โดยไม่ทำให้ส่งผลกระทบต่อรายการเช่นกัน”
 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X