ต้นสังกัดของ ซงจีอา (Song Ji A) ออกมาชี้แจงว่า เธอไม่ได้ตั้งใจให้คนมองว่าตัวเองเป็นคนรวยและใช้แต่ของแบรนด์เนม
2022-01-22 02:24:14
Advertisement
คลิก!!!

ถือว่าเจอกระแสต่อเนื่องตลอดสัปดาห์สำหรับ ซงจีอา (Song Ji A) จากรายการ Single’s Inferno ที่ถูกชาวเน็ตเจอว่าใช้ของแบรนด์เนมปลอม โดยเฉพาะเสื้อยืด Chanel ที่ใส่ในรายการ 

ซงจีอาได้ออกมาเขียนจดหมายขอโทษ แต่ชาวเน็ตยังวิจารณ์ต่อว่าเธอรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นของปลอม แต่พยายามแสดงออกว่ามันคือของแท้ อย่างไรก็ตาม คิมฮโยวอน ซีอีโอของ Hyowon CNC ต้นสังกัดของเธอได้ออกมาชี้แจงผ่านการสัมภาษณ์กับ Newsis โดยบอกว่าจีอาไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอย่างที่ถูกกล่าวหาเลย

“ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่า จีอา ใส่ของปลอม ฉันคิดว่าเราคงผิดหวังมากกว่านี้ถ้าเธอรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นของปลอมแต่พยายามหลอกว่ามันคือของจริง ฉันถามเธอว่าไปซื้อของพวกนั้นมาจากที่ไหน เธอบอกว่าถ้าเธอเดินผ่านของตามถนนและคิดว่ามันน่ารัก เธอก็จะซื้อมันมาจากร้านทั่วไป หรือไม่จากร้านออนไลน์ ถ้าเธอคิดว่าน่ารัก เธอก็แค่ซื้อมา” – คิมฮโยวอน

นอกจากนี้ ซงจีอา ยังถูกด่าว่าเป็น เลดี้ Dior ปลอม จากงานถ่ายโฆษณาของ Dior Beauty ที่ชาวเน็ตสังเกตว่าอุปกรณ์และการเดินด้ายของกระเป๋าที่เอามาใช้ถ่ายแตกต่างจากของจริง ซึ่งคิมฮโยวอนก็ยืนยันว่ากระเป๋าใบนี้เป็นของปลอม

“กระเป๋า Dior ใบนั้นเป็นของปลอม แต่เธอไม่ได้ตั้งใจ เธอแค่ซื้อมาจากร้านค้าทั่วไปตอนที่เรียนมหา’ลัยเพราะมันน่ารัก จีอาไม่เคยพยายามว่าจะใช้ของเลียนแบบแทนของจริงโดยการไปหาซื้อของก็อปเกรด A จากต่างประเทศหรืออะไรแบบนั้น จริงๆแล้วส่วนใหญ่เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคือของปลอม แค่ซื้อมาเพราะมันน่ารัก มีหลายครั้งเหมือนกันที่เธอเพิ่งมารู้ว่ามันเป็นดีไซน์ของแบรนด์หรู” – คิมฮโยวอน

คิมฮโยวอนยอมรับว่าการที่ จีอา ใช้ของแบรนด์เนมปลอมออกอากาศในรายการโทรทัศน์ถือเป็นเรื่องที่ผิด และรู้ว่าจีอาไม่ทันคิดว่าการใช้ของปลอมจะส่งผลต่อเรื่องลิขสิทธิ์ของแบรนด์สินค้ามากแค่ไหน อย่างไรก็ตามเธอยังยืนยันว่าจีอาไม่ได้ตั้งใจจะอ้างว่าของปลอมคือของจริง เธอแค่ซื้อมาเพราะมันน่ารักเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสำหรับแบรนด์เนมที่จีอาซื้อให้พ่อแม่ของเธอคือของแท้ อย่างเช่นรองเท้าสนีกเกอร์ของ Louis Vuitton ที่เธอซื้อให้พ่อของเธอในวันเกิด ชาวเน็ตบอกว่ารองเท้าคู่ดังกล่าวมีสีม่วงซึ่งมีเฉพาะในฝรั่งเศสเท่านั้น อย่างไรก็ตามเธอโพสวิดีโอตอนช้อปปิ้งที่ถ่ายในเกาหลี และโพสรองเท้าคู่นั้น เหมือนว่าเธอซื้อมันในวันนั้นที่เกาหลี

“รองเท้าสนีกเกอร์ของ Louis Vuittion เป็นของแท้ วิดีโอถูกลบออกเพราะเครื่องประดับที่เธอใส่ เราต้องตรวจสอบก่อนว่ารองเท้าคู่นั้นซื้อในเกาหลีหรือไม่” - คิมฮโยวอน

ขณะนี้บริษัทต้นสังกัดกำลังทำความเข้าใจกับเจ้าของแบรนด์ และกำลังลบโฆษณาที่มีผลิตภัณฑ์ปลอมถูกถ่ายติดไปด้วย นอกจากนี้ยังยืนยันว่าไม่เคยสร้างภาพลักษณ์จีอาให้คนมองว่าเธอเป็นสาวรวยอย่างที่ชาวเน็ตกล่าวหา

“จีอาไม่ได้พยายามทำตัวเป็นคนรวยที่ซื้อแค่เฉพาะของแบรนด์เนม และบริษัทก็ไม่เคยพยายามให้เธอเป็นแบบนั้น เธอไม่เคยบอกว่าแบรนด์เนมปลอมคือของแท้ ตอนนี้วิดีโอและภาพที่ยังคงโพสอยู่มีแค่ภาพที่มีแค่ของแท้ถ่ายติดอยู่เท่านั้น เราสามารถพิสูจน์มันได้ทั้งหมด” – คิมฮโยวอน 

 

ที่มา: Newsis

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X