ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอพาร์ทเม้นท์ของ ซงจีอา (Song Jia) ว่าเป็นของเธอจริงหรือไม่?
2022-01-21 02:00:25
Advertisement
Pyramid Game

ตกเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่องสำหรับ ซงจีอา (Song Jia) จากรายการเรียลลิตี้ชื่อดังบน Netflix ‘Single’s Inferno’ ที่หลังจากโดนวิจารณ์เรื่องการใช้แบรนด์เนมปลอมไปแล้ว ล่าสุดชาวเน็ตได้หยิบยกประเด็นอพาร์ทเม้นท์ของเธอมาพูดถึงอีกเรื่อง


ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นสาวสวย รวย แซ่บของซงจีอา ทำให้ชาวเน็ตตกใจมากเมื่อรู้ว่าเธอใช้ของแบรนด์เนมปลอม จากกระแสด้านบวก เริ่มตีกลับเป็นด้านลบ

 

ซึ่งเธอได้ออกมายอมรับและขอโทษว่าตัวเองใช้ของแบรนด์เนมปลอมจริง จนกลายเป็นกระแสร้อนแรงให้ถูกวิจารณ์ จากนั้นชาวเน็ตก็ยังไม่หยุดขุดเรื่องของเธอ และครั้งนี้มาถึงคราวบ้านของเธอ

 

จากรายงานของ WikiTree ได้พูดถึงบ้านของซงจีอาที่โชว์ในช่อง YouTube ของเธออยู่บ่อยๆ

อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวคือ Forest Trimage ที่เป็นอพาร์ทเม้นท์หรู เจ้าของที่นี่มีคนดังกลายคน ได้แก่ เจ-โฮป วง BTS, ซันนี่ วง Girls’ Generation, แจจุง วง JYJ และอีกหลายคน

สำหรับราคาห้องของที่นี่ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 70-80 ล้านบาท หรือมากกว่านั้น

หลังจากเรื่องของแบรนด์เนมปลอม ชาวเน็ตก็เริ่มสงสัยว่า แล้วบ้านราคาแพงเช่นนี้จะเป็นของเธอจริงเหรอ? รายงานของ WikiTree บอกว่าเธอไม่ได้เป็นเจ้าของที่นี่ และไม่ได้จ่ายค่าอะไรด้วย บริษัท Hyowon Agency ต้นสังกัดของเธอต่างหากที่จ่ายค่าเช่าเป็นรายเดือน

สำหรับชาวเกาหลี เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะเช่าบ้านอยู่ แต่สำหรับระบบการจ่ายค่าเช่าแบบ Wolse จะเป็นที่นิยมของคนในกลุ่มรายได้น้อย หรือ ปานกลาง คนที่มีรายได้สูงส่วนใหญ่ จะใช้การจ่ายค่าเช่าแบบ Jeonse คือจ่ายเงินก้อนประมาณ 50-80% ของมูลค่าตลาดของอสังหาริมทรัพย์นั้น เมื่อเสร็จสิ้นสัญญา พวกเขาจะได้รับเงินคืนโดยไม่มีดอกเบี้ย



ชาวเน็ตรู้สึกเหมือนถูกหลอกลวง ด้วยภาพลักษณ์ของ จีอา ที่แสดงว่าเธอสวย แพง แต่กลับพบว่าเธอทั้งใช้ของแบรนด์เนมปลอม และยังมีเรื่องค่าเช่าบ้านนี้อีก ที่ไม่ใช่บ้านของเธอ

 

ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นอาทิ:

“ก็คืออันนี้ต้นสังกัดเช่าให้เหรอ?”

“ต้นสังกัดดันเธอจัง 555”

“อันนี้คือเช่ารายเดือนจากต้นสังกัดจีนของเธอซินะ 555”

“ขนาดค่าเช่ารายเดือน ต้นสังกัดเธอยังต้องจ่ายเลย”

“บ้านหลังนี้จ่ายโดยต้นสังกัดจีนของเธอ เป็นอสังหาริมทรัพย์ของจีน พอมีเรื่องนี้ วิดีโอเกี่ยวกับบ้านก็ถูกตั้งเป็นส่วนตัวและหาไม่เจอ”

“ก็ต้นสังกัดจ่ายเป็นรายเดือน แล้วเอาอะไรมาพูดว่าราคา 3 พันล้านวอน?”

“เสื้อผ้าทั้งหมดก็ของปลอม บ้านก็เช่าอยู่ ลบวิดีโอนี้ซะเถอะ”

ที่มา: WikiTree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X