คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) พูดถึงข่าวที่เขาอันฟอล ซงจีอา (Song Ji Ah) พร้อมอธิบายเหตุผล
2022-01-20 12:28:57
Advertisement
คลิก!!!

(เนื้อหาข่าวมีสปอยล์ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม) 

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และ ซงจีอา (Song Ji Ah) ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับเลิฟไลน์ของพวกเขาในรายการ 'Single's Inferno' พวกเขาแสดงออกว่าสนใจกันและกันตั้งแต่เริ่มต้นรายการ และเลือกกันและกันในตอนสุดท้าย

คิมฮยอนจุงสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจากความรู้สึกที่มั่นคงของเขาที่มีให้กับซงจีอาตลอดรายการ อย่างไรก็ตามเรื่องราวเลิฟไลน์ของพวกเขาแสนสั้น เพราะหลังจาก ซงจีอา ตกเป็นประเด็นใช้ของแบรนด์เนมปลอมทั้งภาพที่โพสในโซเชียลมีเดียและในรายการ ชาวเน็ตได้สังเกตว่าคิมฮยอนจุงเลิกติดตามซงจีอา บนอินสตาแกรม หลายคนคิดว่าเขาน่าจะตัดความสัมพันธ์กับเธอหลังเกิดเรื่องนี้ขึ้น

 

คิมฮยอนจุงได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านสำนักข่าว MK ถึงเหตุผลที่เขาเลิกติดตามซงจีอา เขาบอกว่า

“เรายังคงมีความรู้สึกดีๆให้กัน และยังคงติดต่อกัน แล้วผมจะตัดขาดกับเธอยังไงเหรอครับ?” 

เขาอธิบายต่อ 

“ผมไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดที่คุยกับจีอาได้เนื่องจากสัญญาและเหตุผลอื่น แต่ผมอยากจะบอกว่าผมไม่ได้รู้สึกแย่ต่อเธอ” 

สำหรับเหตุผลที่เลิกติดตามอินสตาแกรม เขาบอกว่า

 “มีคนมากมายสนใจในตัวพวกเรา และจีอาก็ไม่ได้ติดตามผลตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว ผมเลยไม่อยากให้มีคนพูดถึงเรื่องนี้มากขึ้นไปอีก ผมเลยแค่เลิกติดตามเธอไปก็แค่นั้น จริงๆ มันก็ไม่มีเหตุผลนะครับ พูดตามตรงเลย ณ เวลานั้น ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกิดประเด็นนี้กับเธอ”

 


 

คิมฮยอนจุงบอกว่า

 “ตอนนี้ผมไม่สามารถติดต่อเธอได้มากเท่าไหร่ครับ จากเรื่องข่าวด้วย ผมต้องระมัดระวังในการพูดถึงเรื่องนี้ในเวลานี้ แต่ว่าจากที่ผมรู้จัก จีอาเป็นคนใจดีและสดใสจริงๆ เธอเป็นคนหนึ่งที่ตั้งใจใช้ชีวิต” 

เขายังบอกว่าเขาเจอกับความยากลำบากหลังจากได้เจอคำพูดหยาบคายและถูกเข้าใจผิด 

“ผมไม่คิดว่าจะถูกเข้าใจผิดหรือมองผิดไปมากขนาดนี้ (จากการตัดต่อของรายการ) แต่ว่ามีคอมเม้นท์ที่เกินไปเหมือนกัน ตอนที่ถ่ายทำผมเจอกับอุปสรรคคือไหล่ของผมเคลื่อน และสีหน้าของผมเวลาเจ็บแผลก็ทำให้แสดงออกมาแบบที่ไม่ตั้งใจ”

เขาเพิ่มเติมว่า 

“ทุกคนมีจุดแข็งและจุดอ่อน ผมเลยหวังว่าทุกคนจะไม่เกลียดชังมากจนเกินไป ผมเพียงแค่หวังว่าคนจะไม่ตัดสินและเกลียดชังจากการมองเห็นเรื่องแค่มุมเดียว”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X