ชาวเน็ตคิดว่าแบรนด์เนมที่ ซงจีอา (Song Jia) ใช้เป็นของปลอม และเธอออกมาเขียนจดหมายขอโทษด้วยลายมือถึงแฟนคลับ
2022-01-17 14:43:56
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 มกราคม ได้มีวิดีโอชื่อว่า “FreeZia อยากเปิดแบรนด์ตัวเอง แต่เธอก็อยากจะใช้ของแบรนด์เนมปลอมด้วย” ถูกโพสลงบน YouTube ช่อง 탈덕수용소 (ค่ายสำหรับคนที่อยากออกจากแฟนด้อม)

จากวิดีโอดังกล่าว ชาวเน็ตได้โพสข้อความที่มีคนเข้าไปถามถึงขนาดของสร้อยคอ Van Cleef & Arpels ที่ ซงจีอา (Song Jia) หรือ FreeZia ใส่

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีคนในเว็บไซต์กลุ่มคนรักของแบรนด์เนมเห็นภาพสร้อยของซงจีอา ได้มีคอมเม้นท์ออกมาว่า

“ฉันคิดว่ามันไม่ใช่ดีไซน์ต้นฉบับ”

“ตรงข้อต่อสร้อยกับจี้ไม่เหมือนกับของจริง”

อีกหนึ่งความสงสัยเกิดขึ้นอีก เมื่อชาวเน็ตอีกคนได้โพสกระทู้บนเว็บไซต์ Nate Pann ชื่อว่า “เสื้อยืด Chanel ที่ FreeZia ใส่ในรายการ Single’s Inferno มีความหนาแตกต่างกับของจริง คิดว่าเสื้อนี่ก็ของปลอมเหมือนกัน” มาถึงตอนนี้ชาวเน็ตเริ่มวิจารณ์แล้วว่าเธอใส่ของแบรนด์เนมปลอม

ชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเม้นท์ในโพสนี้ว่า

“ฉันคงผิดหวังมากถ้านี่คือเรื่องจริง”

“เธอต้องออกมาอธิบายเรื่องนี้”

“เธออาจจะซื้อมาโดยไม่รู้ว่าของพวกนี้เป็นของแท้หรือเปล่า”

“จะให้กลายเป็นประเด็นเหรอ”

“ทุกอย่างจะจบถ้าเธอออกมาพูดเรื่องนี้ผ่าน YouTube”

หลังจากมีประเด็นเกิดขึ้น ซงจีอาได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ โดยบอกว่า

“สวัสดีค่ะ ฉัน ซงจีอานะคะ

ก่อนอื่นฉันต้องขอโทษทุกคนที่ผิดหวังและเจ็บปวดเพราะฉัน ตอนนี้มีประเด็นเกี่ยวกับเสื้อผ้าบางตัวบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งเรื่องบางส่วนที่คุณพูดถึงคือเรื่องจริง ฉันขอโทษจริงๆค่ะ

เราขอโทษอีกครั้งสำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นที่มองข้ามเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ ในฐานะคนที่ฝันอยากเปิดแบรนด์ของตัวเอง เราเข้าใจและยอมรับผิดในปัญหาที่เกิดขึ้น

ในอนาคต เราจะเรียนรู้อย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก ทุกเรื่องที่กลายเป็นประเด็นจะถูกลบออก ฉันขอโทษแบรนด์ที่ฉันทำให้เสียใจด้วย

ขอโทษทุกคนจากใจจริง ทั้งแฟนคลับ, ผู้ติดตาม และแบรนด์สินค้า ที่เจ็บปวดเพราะฉันและฉันจะใช้ชีวิตอย่างมีความรับผิดชอบมากขึ้นในอนาคต ขอบคุณที่อ่านข้อความยาวๆ นี้ค่ะ

ซงจีอา”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X