ผลการจัดอันดับความนิยมของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนมกราคม 2022 ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นนำมาเป็นอันดับ 1!
2022-01-16 14:11:55
Advertisement
คลิก!!!

สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลี (Korea Institute of Corporate Reputation) ได้เผยผลการจัดอันดับความนิยมของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปประจำเดือนมกราคม!

จากการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ที่ Korea Institute of Corporate Reputation เก็บมาได้ในเดือนมกราคม พบว่า ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ครองตำแหน่งอันดับ 1 สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ตามมาด้วย วินเทอร์ (Winter) aespa ที่ได้อันดับ 2 และอันดับที่ 3 เป็นของ เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK

ในเดือนนี้ ลิซ่า BLACKPINK ได้ค่าดัชนีรวมไปทั้งสิ้น 3,828,941 คะแนน เพิ่มขึ้นจากเดือนที่แล้วมากถึง 91.17%

ขณะที่ วินเทอร์ aespa ได้ 3,492,009 คะแนน เพิ่มขึ้น 52.43% จากเดือนก่อน และเจนนี่ BLACKPINK ได้ไป 3,397,512 คะแนน เพิ่มขึ้นจากเดือนก่อน 28.55%

การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่แสดงคำที่เชื่อมโยงกับ ลิซ่า มากที่สุดคือ “พัฒนาอย่างมาก, สวย และ น่ารัก” ในทางกลับกัน คีย์เวิร์ดของเธอที่ถูกค้นหาบ่อยที่สุดคือ “ลลิสา, มันนี่, เพลงโซโล” 

ขณะเดียวกันสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ติดท็อป 10 ยังรวมถึง คาริน่า (Karina) aespa, แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation, ยุนอา (YoonA) Girls’ Generation, จีซู (Jisoo) BLACKPINK, จอย (Joy) Red Velvet, จีเซล (Giselle) aespa และ นาอึน (Na Eun) Apink

เช็คอันดับทั้งหมดได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X