กลับสู่โลกเวทมนตร์ไขปริศนาศิลาอาถรรพ์ใน Harry Potter and the Sorcerer's Stone เข้าฉายอีกครั้ง 20 ม.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์
2022-01-10 12:04:48
Advertisement
Pyramid Game

Warner Bros. Pictures ขอส่งจดหมายเชิญชวนเหล่าพ่อมด-แม่มดกลับสู่โลกเวทมนตร์อีกครั้งด้วยการนำ “Harry Potter and the Sorcerer's Stone - แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ศิลาอาถรรพ์” กลับมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 20 มกราคมนี้ นับเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีที่ทั่วโลกได้รู้จักกับโลกเวทมนตร์ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2001 และประสบความสำเร็จกวาดรายได้จากทั่วโลกสูงถึง 974 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

ในวันเกิดปีที่ 11 ของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เขาได้รับจดหมายลึกลับจ่าหน้าซองเขียนด้วยหมึกสีเขียวมรกตส่งถึงตัวเขาเองโดยนกฮูกตัวหนึ่ง แม้จะถูกครอบครัวของญาติใจร้ายกีดกันขนาดไหนแต่สุดท้ายแล้ว แฮร์รี่ ก็ได้ออกไปเผชิญโลกภายนอกตามคำเชิญ และค้นพบว่าเขาได้เข้าเรียนที่โรงเรียนเวทมนตร์ฮอกวอตส์ แถมความจริงตัวเขาเองยังเป็นพ่อมดเหมือนกับผู้เป็นพ่อเป็นแม่แท้ ๆ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการเดินทาง มิตรภาพอันแน่นแฟ้นกับสองเพื่อนซี้ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ และ รอน วีสลีย์ รวมถึงความลับอันชั่วร้ายของโลกเวทมนตร์ที่ดันมาเกี่ยวข้องกับชีวิตของ แฮร์รี่ โดยไม่รู้ตัว!

กำกับภาพยนตร์โดย คริส โคลัมบัส จากบทภาพยนตร์ดัดแปลงโดย สตีฟ โคลฟส์ ร่วมกับเจ้าของงานเขียน เจ.เค. โรว์ลิ่ง นำแสดงโดย แดเนียล แรดคลิฟฟ์, เอ็มม่า วัตสัน, รูเพิร์ท กรินท์, ทอม เฟลตัน, อลัน ริคแมน, ร็อบบี้ โคลทราน, วอร์วิค เดวิส, แมทธิว ลูอิส, เจมส์ เฟล์พส์, โอลิเวอร์ เฟล์พส์, แมกกี้ สมิธ และริชาร์ด แฮร์ริส

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Harry Potter and the Sorcerer's Stone - 20th Anniversary Trailer

https://youtu.be/Qvjh_QB1prs

 

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/WarnerBrosTH 

#HarryPotter #20YearsOfMovieMagic #HarryPotter20thAnniversary

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X