คิมอูบิน โชว์ออร่าความหล่อในกองถ่ายโฆษณา Lotte Foods!
2021-12-19 12:38:00
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน (Kim Woo Bin) ได้รับความสนใจจากภาพถ่ายล่าสุดที่เขาได้โพสต์ลงในโซเชียล

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มได้โพสต์ภาพของตัวเองหลายภาพที่ถ่ายในกองโฆษณาของ Lotte Foods เพื่ออัพเดตให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา

ในภาพ คิมอูบิน ยิ้มอย่างสดใส เขามาในชุดเสื้อเชิ้ตสีฟ้าและสวมผ้ากันเปื้อนสีเทา ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่ไหล่กว้างของเขา สาว ๆ ที่ได้เห็นเป็นต้องใจเต้นแรง เรียกได้ว่าเป็นลุคแบบแฟนหนุ่มในอุดมคติของใครหลายคน นอกจากนี้ แพชชั่นในการทำงานของเขาที่กองถ่ายก็ดึงดูดสายตาของผู้คนอีกด้วย

คิมอูบิน เดบิวต์เป็นนักแสดงในละครเรื่อง ‘White Christmas‘ เมื่อปี 2011 หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานตามมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ‘School 2013‘ เมื่อปี 2012 ‘The Heirs‘ เมื่อปี 2013 และ ‘Uncontrollably Fond‘ เมื่อปี 2016

ขณะเดียวกัน ตอนนี้ คิมอูบิน แพลนที่จะกลับมาทักทายทุกคนด้วยผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ชื่อ ‘Alien‘ นอกจากนี้เขากับแฟนสาว ชินมินอา (Shin Min Ah) ก็แพลนจะร่วมงานกันในละครใหม่เรื่อง ‘Our Blues‘ ซึ่งมีกำหนดการออนแอร์ในปี 2022 นี้ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X