หลักฐานยืนยันว่า ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ออกเดทกันตั้งแต่ปี 2018
2021-12-07 01:57:04
Advertisement
คลิก!!!

ผ่านมาเกือบ 1 ปีแล้ว สำหรับข่าวการออกเดทของ ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ที่ถูกเปิดเผยเมื่อช่วงปีใหม่ของปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ ชาวเน็ตได้ค้นพบวิดีโอของ กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) จากรายการ Master In The House เมื่อ 3 ปีก่อน

ในรายการ กงฮโยจิน คุยโทรศัพท์กับ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ผู้ชมหลายคนลืมคำพูดที่เธอพูดในรายการเกี่ยวกับเพื่อนสนิทของเธอว่า

“ฉันสนิทกับเพื่อนคนหนึ่งมาก และเรามักจะออกไปเที่ยวด้วยกัน คนคนนี้สมบูรณ์แบบและเข้มแข็ง ไม่เคยเหนื่อยเลย แล้วแฟนหนุ่มของเธอคืองานดีมาก”

สมาชิกในรายการต่างคิดว่า เพื่อนที่กงฮโยจินพูดถึงน่าจะเป็นนักแสดงในวงการด้วยเช่นกัน

กงฮโยจินยังบอกอีกว่า “ทั้งคู่ได้รับรางวัลหลายรางวัล และบางครั้งฉันก็อิจฉาที่พวกเขาได้รับรางวัลใหญ่เยอะมาก”

อีซึงกิ สงสัย “พวกเขาเคยได้รับรางวัล Blue Dragon หรือ Golden Bell award ด้วยหรือเปล่า?”

กงฮโยจินตอบว่า “พวกเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงหลายรางวัล และฉันเทียบกับพวกเขาไม่ได้เลย ทุกๆปีพวกเขาจะได้รับรางวัล สำหรับเพื่อนของฉัน เธอให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์มาก คุณจะโดนดุถ้าคุณทำตัวเวอร์เกินจริง”

แม้ว่าในรายการจะไม่ได้เปิดเผยว่าเพื่อนที่กงฮโยจินพูดถึงคือใคร แต่ชาวเน็ตหลายคนสรุปว่าน่าจะเป็น ซนเยจิน เพราะ ซนเยจิน และกงฮโยจิน เป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว และแฟนหนุ่มที่ถูกพูดถึงก็น่าจะเป็นฮยอนบิน ถ้าเป็นเรื่องจริง แสดงว่าคู่นี้ออกเดทกันมาตั้งแต่ปี 2018 ไม่ใช่แค่ปีเดียวเหมือนที่ Dispatch รายงาน

รับชม https://bit.ly/3s15kbc

ที่มา  afamily

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X