บีทีเอส (BTS) ประกาศวันหยุดยาวของวง
2021-12-06 08:54:14
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 6 ธันวาคม, Big Hit Music ได้ปล่อยแถลงการณ์ประกาศว่า บีทีเอส (BTS) จะหยุดพักผ่อนหลังจากเคยมีช่วงหยุดยาวไปแล้วเมื่อปี 2019

สมาชิกในวงจะใช้เวลาของพวกเขากับครอบครัว และเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตและอัลบั้มที่จะเป็นเหมือนการเริ่มต้นบทใหม่

อ่านประกาศของบริษัทฉบับเต็มได้ข้างล่างนี้:

“สวัสดี นี่คือ BIGHIT MUSIC 

เราขอแจ้งให้คุณทราบว่า บีทีเอส (BTS) มีแผนจะหยุดยาวเป็นครั้งที่ 2 หลังจากเคยหยุดพักไปแล้วครั้งแรกเมื่อปี 2019 หลังจากพวกเขาเสร็จงานอีเว้นท์ “BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE-LA” และ “2021 Jingle Ball Tour”

BTS ทำกิจกรรมมาโดยตลอดในปี 2020 และ ปี 2021 เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 และประสบความสำเร็จในการทำให้พวกเขากลายเป็นศิลปินระดับท็อปของโลก

วันหยุดยาวนี้จะมอบให้กับสมาชิกวง BTS ที่เหนื่อยล้าจากการทำกิจกรรมของพวกเขา และเป็นโอกาสให้พวกเขาได้เติมพลังและหาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์พลังต่อไป นี่จะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ที่พวกเขาจะใช้ช่วงวันหยุดกับครอบครัว เราขอให้คุณเข้าใจความต้องการของพวกเขาที่จะได้สนุกกับชีวิตธรรมดาและอิสระ การใช้ชีวิตในทุกวันที่ได้จดจ่ออยู่กับตัวเอง แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆในช่วงวันหยุดพักผ่อนนี้

BTS จะโฟกัสกับการเตรียมคอนเสิร์ตและอัลบั้มใหม่ที่จะเป็นการเริ่มต้น บทใหม่ ของพวกเขา พวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ เพื่อจะได้เจอกับแฟนคลับตัวต่อตัวในโซล

เราอยากจะขอบคุณแฟนคลับอย่างสุดซึ้งที่ให้การสนับสนุน BTS มาโดยตลอด และพวกเขาจะตอบแทนคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุด, สุขภาพที่แข็งแรง หลังจากได้พักผ่อนเพื่อที่จะได้ตอบแทนความรักทั้งหมดที่แฟนคลับมอบให้

ขอบคุณ”


 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X