คิมดามี เผยเหตุผลที่เธอเปลี่ยนชื่อ ID ในอินสตาแกรมมากถึง 11 ครั้งภายในระยะเวลาสั้น ๆ!
2021-12-06 05:03:18
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ชเวอูชิก (Choi Woo-sik) และ คิมดามี (Kim Da-mi) ได้ไปปรากฏตัวในช่องยูทูบ MMTG ซึ่งในระหว่างออกอากาศ แจแจ (Jaejae) ได้กล่าวกับ คิมดามี ว่า “คุณเปลี่ยนชื่อ ID อินสตาแกรมมากถึง 11 ครั้งเลยเหรอคะ ทำไมถึงเปลี่ยนบ่อยขนาดนั้นล่ะ?”

ดามี ได้อธิบายเหตุผลที่เธอเปลี่ยนชื่อ ID ของเธอว่า “หลายคนเคยเรียกชื่อเล่นของฉันว่า ‘ดัมดา (Damda)’ ค่ะ ซึ่งฉันอยากจะใช้ชื่อนั้นเป็นชื่อ ID ไอจีของฉัน แต่ว่าชื่อที่ฉันจะใช้ดันมีคนใช้ไปหมดแล้ว แถมชื่อ ID ยังมีซ้ำ ๆ คล้าย ๆ กันอีกค่ะ ดังนั้นฉันเลยเปลี่ยนมันไปเรื่อย ๆ”

ในขณะเดียวกัน ชเวอูชิก และ คิมดามี กำลังจะมีผลงานละครร่วมกันอีกครั้งกับเรื่อง “Our Beloved Summer” ทางช่อง SBS ซึ่งถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 3 ปี หลังจากเคยแสดงด้วยกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง “The Witch” สำหรับ “Our Beloved Summer” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของอดีตคู่รักที่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งหลังวิดีโอสารคดีของพวกเขาที่ถ่ายสมัยเรียนมัธยมปลายกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง

ในเรื่อง ชเวอูชิก รับบทเป็น ชเวอุง นักวาดภาพประกอบรักอิสระ ที่เคยปิดบังตัวเองและไม่มีความฝัน อย่างไรก็ตาม เขากลับมาเผชิญกับความรู้สึกของตัวเองอีกครั้งหลังจากที่ได้เจอ กุกยอนซู

คิมดามี รับบทเป็น กุกยอนซู ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการประชาสัมพันธ์ผู้ซึ่งมีความสำเร็จเป็นเป้าหมายในชีวิต การได้เป็นที่ 1 ในโรงเรียนเคยเป็นเป้าหมายหลักของ กุกยอนซู แต่ใช่ว่าเธอจะใช้ชีวิตได้ดีและปรับตัวเข้ากับความเป็นจริงและบาดแผลที่อยู่ในใจของเธอได้

อนึ่ง “Our Beloved Summer” จะออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 6 ธันวาคมนี้ทางช่อง SBS

 

ที่มา wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X