ชาวเน็ตเกาหลีคาดเดาว่า ในปี 2022 ดิสแพท (Dispatch) จะเปิดเผยข่าวเดทของคู่รักคนดังคู่ใด? สมาชิกวง ITZY ยังคงถูกพูดถึง หรือจะถึงคราวของ BTS?
2021-12-06 02:12:36
Advertisement
คลิก!!!

วันปีใหม่ของแฟนคลับเกาหลี มักจะมาพร้อมกับข่าวเดทของคู่รักคนดัง ของ ดิสแพท (Dispatch) และในโอกาสที่ปี 2022 ใกล้เข้ามาทุกที ประเด็นที่แฟนคลับวงการเกาหลีต่างพูดคุยกันคงหนีไม่พ้นว่าปีนี้คู่รักคู่ใดจะถูกนำมาเปิดเผย 

เมื่อปี 2021 ข่าวเปิดต้นปีตกเป็นของคู่ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Yejin) ที่ได้รับการยืนยันว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกัน และสำหรับปี 2022 ที่กำลังจะถึง ชาวเน็ตบนเว็บไซต์ Nate Pann ได้ร่วมกันคาดเดาว่าปีหน้าคู่รักคนดังคู่ไหนจะถูกเปิดเผย

สำหรับชาวเน็ตเกาหลีแล้ว ข่าวการออกเดทของไอดอลนั้นได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากกว่าข่าวของคู่รักดารา มีบางคอมเม้นท์พูดถึงคู่ รยูจิน (Ryujin) – ITZY และ แฮชาน (Haechan) – NCT ความจริงแล้วข่าวลือที่ไอดอลทั้ง 2 คนออกเดทกันมีมาตั้งแต่ต้นปี 2021 แม้ว่าแฟนคลับของพวกเขาออกมาบอกว่าทั้งหมดเป็นการคาดเดาไปกันเอง แต่ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ไม่เคยออกมาปฏิเสธเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ ทำให้ชื่อของทั้ง 2 คนยังถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆบนโลกออนไลน์

นอกจากนี้ยังมีคู่ไอดอลคู่อื่นที่ถูกคาดเดา รวมถึงนักแสดงด้วย ประเด็นนี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ความคิดเห็นส่วนหนึ่งบอกว่า ปีหน้าอาจจะถึงคิวของวง BTS เพราะว่าถ้าเป็นข่าวของพวกเขาแล้ว คงเป็นข่าวใหญ่มากทีเดียว ไม่ใช่แค่ในเกาหลี แต่เป็นทั่วโลก และคิดว่าดิสแพทคงจับตาสมาชิกในวงอยู่อย่างแน่นอน

[+339, -100] อาจจะเป็นรยูจิน และแฮชาน เอาจริงหลายคนรู้เกี่ยวกับคู่นี้นะ

[+204, -194] จางวอนยอง และอูกี หรือเปล่า

[+140, -12] ชินเซคยอง - อิมซีวาน/ ซงคัง - ฮันโซฮี ถ้าเป็นคู่ใดคู่หนึ่งในนี้ ทุกคนคงพร้อมจะสนับสนุนพวกเขา

[+127, -3] ฉันคิดว่าอาจจะเป็นข่าวแต่งงานของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน 

[+83, -54] นายอน และ มินกยู 

[+60, -0] แฮชาน กับ รยูจิน ไม่ได้ดังมากพอจะได้รับความสนใจขนาดนั้น คนที่ไม่ติดตามไอดอลน่าจะไม่รู้จักว่าพวกเขาเป็นใคร 

[+33, -56] ฉันคิดว่าถึงเวลาที่ต้องมีข่าวเดทของวง BTS แล้วล่ะ

[+32, -3] ไอยูออกเดทอยู่แล้ว แล้วระดับไอยู ก็ไม่จำเป็นต้องบอกว่าเธอยังโสดอยู่นะ 555 นอกจากนี้เพลงล่าสุดของไอยูก็หวานมาก 

[+28, -20] หรือจะเป็น ไอยู กับ ซิโค่

[+23, -25] อาจจะเป็น BTS ก็ได้ เพราะว่าพวกเขาเป็นไอดอลที่ฮ็อตที่สุดตอนนี้ การเริ่มต้นปีใหม่ด้วยข่าวเดทของไอดอลก็ยังน่าสนใจอยู่ดี 

[+21, -0] แฮชาน และ รยูจินเหรอ? 5555 ดิสแพทตามแค่คนดัง หรือไม่ก็ศิลปินที่กำลังเป็นที่สนใจเท่านั้นแหละ 

[+19, -2] ถ้าเรื่องแฮชาน และรยูจินเป็นเรื่องจริง ดิสแพทคงไม่เปิดเผยหรอก ถึงแม้คนจะรู้จักรยูจิน แต่พอได้ยินชื่อ แฮชาน พวกเขาก็จะถามว่า เขาคือใคร?

[+15, -2] เฮ้ย ซิโค่ กับ ไอยู นี่จริงเหรอ

[+14, -10] ถ้าอยากได้ข่าวใหญ่ ก็ต้องข่าวเดทของ BTS แล้วแหละ โลกปั่นป่วนแน่นอน 

[+11, -10]จีมิน และ จองเยอิน 555

[+10, -7] แทมิน และ ยุนอา

[+6, -5] วี และ ฮาจีวอน ฉันได้ยินข่าวลือคู่นี้มานานแล้ว แต่ทำไมดิสแพทไม่ติดตามพวกเขา 

[+6, -8] เมื่อปีที่แล้ว พอเปิดเผยข่าวของฮยอนบิน และ ซนเยจิน หลายคนรู้สึกไม่สนุกกับข่าวเดทของนักแสดงเลย ฉันเลยคิดว่าปีนี้ พวกเขาต้องเปิดเผยข่าวไอดอลแน่ เพราะน่าสนใจกว่า 

[+5, -12] ไอยู เดทกับซิโค่จริงเหรอ? ฉันอยากให้เธอเดทกับ ชูก้า 

 

ที่มา  tinnhac

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X