อดีตของ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) พระราชาใน The King's Affection กลับมาได้รับความสนใจจากแฟนๆ
2021-12-03 09:53:16
Advertisement
Pyramid Game

The King's Affection กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทาง Netflix และ ขณะที่ พัคอึนบิน นักแสดงสาวได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากบทบาทที่ต้องปลอมตัวเป็นองค์รัชทายาท

 

ดังนั้นแฟนๆ เลยกลับไปสนใจอดีตที่ผ่านมาของเธอ

 

เมื่อเดือนมกราคม แฮจู ยูทูปเบอร์ที่มีผู้ติดตามมากถึง 470,000 คน เธอพูดออกอากาศผ่านคลิปว่า เธอเป็นเพื่อนกับพัคอึนบินตั้งแต่สมัยประถมและมัธยม

 

แฮจู บอกว่า

"พัคอึนบินนั้นเธอเพอเฟคสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ทั้งสวย ใจดี และ เรียนเก่ง"

 

พัคอึนบินสมัยเรียนมัธยมเคยปรากฏตัวในรายการ I want to know ทางช่องเอสบีเอส ความสวยของเธอในสมัยนั้นแทบไม่แตกต่างจากตอนนี้เลย

ภาพของเธอในรายการแสดงให้เห็นดวงตาที่กลมโต ผิวกระจ่างใส ภายใต้บรรยากาศที่ดูใสบริสุทธิ์แสดงให้เห็นความตั้งใจเรียนของเธอ เธอเป็นนักแสดงที่มีงานแสดงเยอะตั้งแต่เด็ก แต่ไม่เคยคิดทิ้งการเรียน น่าทึ่งที่เธอจัดการเวลาได้ดีทั้งแสดงและเรียนไปด้วยพร้อมๆ กัน

มีรายงานว่า พัคอึนบิน ขณะทำกิจกรรมในวงการบันเทิง เธอยังขยันเรียนอย่างสม่ำเสมอ และคะแนนยังติดระดับท๊อปเกรดอีกด้วย

ในปี 2011 พัคอึนบิน มีการเรียนยอดเยี่่ยมเธอยังเข้าเรียนมหาลัย ซอกัง ที่มีชื่อเสียงระดับท๊อป 5 มหาวิทยาลัยใจกลางกรุงโซลที่โด่งดังด้านการศึกษาบริหารธุรกิจ เธอเลือกศึกษาในสาขา จิตวิทยาและสื่อสารมวลชน

มาร่วมชมซีรีส์เรื่อง The King's Affection ได้ทาง Netflix

 

ที่มา  insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X