ค่าตัวของ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ในซีรีส์เรื่องล่าสุดอยู่ที่ 5.6 ล้านบาทต่อ 1 ตอน
2021-12-02 09:20:03
Advertisement
Pyramid Game

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) คือนักแสดงหญิงระดับ A-List ของวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งสินค้า และงานแสดงต่างอยากร่วมงานกับพวกเธอ และแน่นอนว่าความนิยมระดับนี้ ค่าตัวของพวกเธอไม่ธรรมดาแน่นอน

จากรายงานของ Chosun เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คน เป็นนักแสดงหญิงที่มีค่าตัวอยู่ที่ 200 ล้านวอน (ประมาณ 5.6 ล้านบาท) ต่อการแสดงซีรีส์ 1 ตอน และซีรีส์ 1 เรื่องมีทั้งหมด 16 ตอน รวมรายได้ของพวกเธอแล้วก็น่าจะอยู่ที่ 90.4 ล้านบาทต่อเรื่อง

ขณะนี้ซงฮเยคโยกำลังมีผลงานเรื่อง Now We Are Breaking Up ทางช่อง SBS ซีรีส์ได้รับความสนใจเป็นอยากมาก เรื่องนี้ถือเป็นการคัมแบคครั้งล่าสุดหลังจากห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปตั้งแต่เรื่อง Encounter เมื่อปี 2018 

สำหรับเรื่อง Encounter เธอได้ค่าตัวไป 100 ล้านวอน ต่อ 1 ตอน (ประมาณ 2.8 ล้านบาท) ทำให้ค่าตัวในปัจจุบันของเธอเพิ่มขึ้นมา 2 เท่าในเวลา 3 ปี 

สำหรับจอนจีฮยอน ก็กำลังมีผลงานซีรีส์คัมแบคเรื่อง Jirisan ที่ออกอากาศไปเมื่อเดือนตุลาคม 2021 ซีรีส์ได้รับความสนใจด้วยเนื้อเรื่องที่ลุ้นระทึกน่าติดตาม เรื่องนี้เธอร่วมงานกับ จูจีฮุน (Ju Ji Hoon) นักแสดงระดับท็อปของวงการเช่นกัน

ซีรีส์เรื่องล่าสุดของ จอนจีฮยอนก่อนหน้านี้คือเรื่อง The Legend of the Blue Sea เมื่อปี 2016 เช่นเดียวกับซงฮเยคโยที่ค่าตัวของจอนจีฮยอนตอนนี้ ขึ้นจาก 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.8 ล้านบาท) เป็น 200 ล้านวอน (ประมาณ 5.6 ล้านบาท) แล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ค่าตัวของนักแสดงชายและหญิงเกาหลียังคงห่างกันมากอยู่ดี โดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้รับค่าตัวถึง 500 ล้านวอน (ประมาณ 14 ล้านบาท) จากการแสดงในเรื่อง One Ordinary Day ขนาดระดับซงฮเยคโย และ จอนจีฮยอน ยังมีค่าตัวแตกต่างอย่างสิ้นเชิง

ติดตามซีรีส์ Now We Are Breaking Up ของ ซงฮเยคโย ได้ทุกวันศุกร์ - เสาร์ ทางช่อง SBS และ Jirisan ของ จอนจีฮยอน ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ ทางช่อง tvN

 

ที่มา: Chosun

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X