แฟนคลับรุ่นปู่ มาร่วมชมคอนเสิร์ต BTS พร้อมกับกระดาษจดชื่อสมาชิกในวงเพื่อเตรียมแฟนชานท์
2021-12-01 21:12:58
Advertisement
คลิก!!!

บีทีเอส (BTS) เพิ่งจะมีคอนเสิร์ต ‘BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA’ ณ Sofi Stadium ในลอสแอนเจลิส ไปเมื่อวันที่ 27-28 พฤศจิกายน โดยมีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ประมาณ 106,000 คน และจากงานคอนเสิร์ตดังกล่าวได้มีความประทับใจเกิดขึ้นมากมาย รวมถึงมีแฟนคลับสังเกตเห็นแฟนคลับรุ่นปู่ที่พกกระดาษที่สร้างความสนใจให้กับหลายคน

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @kimseokjinsbby ได้ถ่ายภาพในคอนเสิร์ต เป็นภาพของคุณปู่คนหนึ่งที่กำลังสนุกไปกับคอนเสิร์ต เขาถือกระดาษ A4 ที่มีรายชื่อสมาชิกวง BTS เป็นภาษาอังกฤษไว้ในมือ

ชาวเน็ตชื่อว่า @Grlwluv⁷D1/2/3/4-JB ซึ่งนั่งอยู่ข้างเขาในคอนเสิร์ตเล่าว่า “คุณปู่และภรรยาเขียนชื่อของสมาชิกวงบีทีเอสลงในกระดาษเพื่อจะได้ร้องแฟนชานท์ไปพร้อมกันได้ เขาอายุ 76 ปี และน่าจะเป็นอาร์มี่ที่อายุมากที่สุดในด้อมแล้วล่ะ เขาเท่มากเลย”

ชาวเน็ตคนอื่นเข้ามาชื่นชมคุณปู่ พร้อมบอกว่า

“เอาใจไปเลย”

“พวกเขาร้องเพลง หรือ ท่องแฟนชานท์ได้อย่างเป๊ะ”

จากนั้นก็มีภาพของอาร์มี่รุ่นเก๋าออกมาอีกหลายภาพ พิสูจน์ให้เห็นว่า บีทีเอส เป็นไอดอลที่เข้าถึงคนทุกเพศทุกวัยจริงๆ

การแสดงของบีทีเอสที่ลอสแอนเจลิสนี้จะจัดขึ้นอีกในวันที่ 1 – 2 ธันวาคม สำหรับโชว์รอบสุดท้ายสามารถดูออนไลน์ได้ด้วยการซื้อบัตรผ่านทาง Weverse Shop

 

ที่มา dispatch

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X