วิดีโอ Q&A ของ จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK และ จองแฮอิน (Jung Hae In) กับ Harper’s Bazaar มียอดวิวถึง 1 ล้านบน YouTube
2021-12-01 12:13:34
Advertisement
คลิก!!!

จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK และ จองแฮอิน (Jung Hae In) นักแสดงนำจากซีรีส์เรื่อง Snowdrop ได้ร่วมพูดคุยกับสัมภาษณ์ล่าสุดของ Harper's Bazaar

หลังจากได้โชว์เคมีในภาพถ่ายแฟชั่นแล้ว จีซู และ จองแฮอิน ยังได้เผยความสนิทสนมผ่านวิดีโอสัมภาษณ์ ถาม-ตอบ เกี่ยวกับซีรีส์ Snowdrop ที่เตรียมจะลงจอ

วิดีโอสัมภาษณ์เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เผยให้เห็นเสน่ห์ที่เข้ากัน และบรรยากาศที่เป็นกันเองระหว่างทั้ง 2 คน

จีซูบอกว่ายิ่งรู้จักจองแฮอินมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้ว่าเขาเป็นคนตลก และชมจองแฮอินด้วยว่าเขาเป็นคนสุภาพ

จีซูเล่าว่าจองแฮอินดูแลทีมงานและนักแสดงร่วมงานเป็นอย่างดี ทำให้เขาได้รับเลือกให้เป็น ซอนเบ (รุ่นพี่) ที่คนในกองถ่านชื่นชอบ

จองแฮอินบอกว่ารู้สึกขอบคุณจีซูมาก ยิ่งตอนที่พวกเขาถ่ายทำติดต่อกัน 3 วันโดยแทบไม่ได้นอนเลย จีซูมีพลังบวก ทำให้เพิ่มความสดใสให้กับกองถ่าย Snowdrop โดยเขาบอกว่าเธอเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงและทีมงาน

ทั้งคู่ยังได้พูดถึงความน่าสนใจของซีรีส์ ทั้งเรื่องเพลงประกอบละคร, ตัวละครอีกหลายคน และเนื้อเรื่องที่น่าสนใจที่จะดึงดูดใจผู้ชมได้อย่างแน่นอน

หลังจากวิดีโอนี้ของ Harper's Bazaar ถูกอัพโหลดได้ 3 วัน ก็มีผู้เข้าชมมากกว่า 1 ล้านวิว แสดงให้เห็นว่ามีแฟนคลับตั้งตารอซีรีส์เรื่องนี้มากแค่ไหน

แฟนคลับยังสังเกตว่าจีซูดูสบายๆเวลาอยู่กับจองแฮอินในวิดีโอ พวกเขาเข้ากันได้อย่างดี ทำให้แทบจะรอเห็นการแสดงของพวกเขาในเรื่อง Snowdrop ไม่ไหว

Snowdrop จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทาง JTBC และ Disney Plus ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X