2 ตัวร้ายจาก “The King’s Affection” ที่ตัวจริงน่ารักจนเกลียดไม่ลง
2021-12-01 09:43:23
Advertisement
คลิก!!!

The King’s Affection ซีรีส์ออกอากาศทาง Netflix เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่กำลังได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก ด้วยเส้นเรื่องที่น่าสนใจ, การแสดงที่ยอดเยี่ยม และเสน่ห์ของนักแสดงนำ

The King’s Affection นำแสดงโดย พัคอึนบิน (Park Eun Bin) และ โรอุน (Rowoon) วง SF9

นอกจากนักแสดงนำแล้ว อีกหนึ่งสีสันของเรื่องคงหนีไม่พ้นตัวร้าย ที่คอยจะมาทำให้ผู้ชมโมโหอยู่ตลอด ทั้งองค์ชายวอนซัน และ องค์ชายชานกึน หลังจากพระราชาองค์ก่อนสวรรคต ทั้งคู่ก็เริ่มช่วงชิงบัลลังก์กัน แม้ว่าสุดท้ายจะไม่มีผู้ใดได้ไปครองก็ตาม

แม้ในซีรีส์ทั้งคู่จะน่ารังเกียจและถูกผู้ชมสาปส่ง แต่ตัวจริงของนักแสดงที่มารับบทนี้นั้นแตกต่างออกไป

คิมซอฮา (Kim Seo Ha) นักแสดงหนุ่มที่เกิดปี 1993 เป็นผู้รับบท องค์ชายชานกึน และตอนนี้เขาอยู่ภายใต้การดูแลของต้นสังกัด FNC Entertainment

เขาเดบิวต์ในเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo เมื่อปี 2016 จากนั้นก็รับบทสมทบในซีรีส์และภาพยนตร์หลายเรื่อง 

 

คิมแทค (Kim Taek) นักแสดงหน้าใหม่มารับบทเป็น องค์ชายวอนซาน เขาเกิดเมื่อเดือนธันวาคม ปี 1998 และจบการศึกษาจาก Chung Ang University

หลังจากสำเร็จการศึกษา เขาเซ็นสัญญากับ Namoo Actors ต้นสังกัดเดียวกันกับ ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation, ซงคัง (Song Kang) และ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) นางเอกของเรื่อง The King’s Affection

แม้ว่าในซีรีส์เขาจะไว้เครา แต่ใบหน้าจริงของเขานั้นใส ถ้าติดตามอินสตาแกรมของเขา จะรู้สึกว่าเขามีออร่าของไอดอลเลยล่ะ



และบางภาพเขายังดูคล้ายกับ พัคซอจุน (Park Seo Joon) อีกด้วย

ถึงแม้เรื่องนี้พวกเขาจะแสดงเป็นตัวร้าย แต่จากซีรีส์เรื่องนี้ทำให้มีคนรู้จึกพวกเขากันมากขึ้น และในอนาคตเราอาจจะได้เห็นทั้ง 2 คนในบทบาทที่แตกต่างออกไป ติดตามกันได้เลย!

 

ที่มา: kkseohaและ_kimtaek_

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X