อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เล่าว่าเขายังได้รับการดูแลเหมือนนักเรียน แม้ว่าจะเดบิวต์ในวงการมาเกือบ 20 ปีแล้วก็ตาม
2021-11-30 19:41:11
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ได้เล่าถึงช่วงเวลาที่เขาลำบากจากการที่สื่อสารกับคนอื่นในรายการ Master in the House ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน

สำหรับมาสเตอร์ในตอนนี้คือ คิมชางอ๊ก ผู้มีชื่อเสียงด้านการสื่อสาร ฮวังเจซอง (Hwang Je Sung) มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ และร่วมพูดคุยกับสมาชิกในรายการได้แก่ อีซึงกิ (Lee Seung Gi), คิมดงฮยอน (Kim Dong Hyun), ยังเซฮยอง (Yang Se Hyung) และ ยูซูบิน (Yoo Su Bin) สมาชิกในรายการถูกถามถึงช่วงเวลาที่พวกเขารู้สึกกังวลเวลาสื่อสารกับคนอื่น

“มีความสัมพันธ์หนึ่งที่ผมคิดว่าการพูดคุยกันเป็นเรื่องยาก” อีซึงกิ บอก “ผมเดบิวต์ในปี 2004 และตอนนี้ก็อยู่ในวงการมา 18 ปีแล้ว ผมอายุมากขึ้นและขึ้น แต่มีรุ่นพี่บางคนของผมที่ยังคงดูแลผมเหมือนผมยังคงเป็นนักเรียนมัธยมปลาย”

ยังเซฮยอง และ ยูซูบิน ถามว่า รุ่นพี่ที่หมายถึง รวม อีซอนฮี และ คังโฮดง ซึ่งรู้กันดีว่าสนิทกับอีซึงกิ สมัยที่เขาเพิ่งเข้าวงการด้วยใช่ไหม อีซึงกิปฏิเสธ และพูดอย่างชัดเจน “ไม่ใช่พวกเขาครับ”

อีซึงกิ เล่าเรื่องของตัวเองต่อ “รุ่นพี่ที่ผมกำลังพูดถึง บางครั้งพวกเขาก็มาคุยกับผม และทำให้ผมคิดว่า ‘นี่เป็นเรื่องที่ผมจะบอกกับนักเรียน ม.ปลาย’ มันทำให้รู้สึกทำตัวไม่ถูกเวลาคุยกับพวกเขา”

คิมชางอ๊ก บอกว่า “ผมคิดว่าความรักแบบที่ไม่มีความเคารพเป็นสิ่งที่ไม่ให้เกียรติกัน มันเจ็บปวดกับคำพูดทำนองว่า ‘นี่เพื่อตัวนายเอกนะ’ โดยไม่มีมารยาทหรือความเคารพ ประตูบานแรกที่จะทำให้มีความสัมพันธ์ที่ดีไม่ใช่ความรัก แต่เป็นมารยาทและความเคารพ คุณไม่ควรให้คำแนะนำใครที่ไม่มีมารยาท”


ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X