Hometown Cha Cha Cha กลับมาติดชาร์ตบน Netflix อีกครั้ง หรือนี่จะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการกลับมาของ คิมซอนโฮ (Kim Seon-ho)?
2021-11-30 19:41:08
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Hometown Cha Cha Cha” กลับมาติดชาร์ตบน Netflix อีกครั้ง เหมือนเป็นสัญญาณว่าอาจจะถึงเวลาแล้วที่ คิมซอนโฮ (Kim Seon-ho) ควรกลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอีกครั้ง

คิมซอนโฮ พระเอกหนุ่มจากเรื่อง Hometown Cha Cha Cha ทำให้ผู้ชมตกหลุมรักจากบุคลิกอบอุ่นของเขา อย่างไรก็ตามหลังจากซีรีส์จบไปไม่นาน เขาต้องหยุดกิจกรรมทั้งหมดในวงการบันเทิง เนื่องจากข่าวลือระหว่างเขาและอดีตแฟนสาว อย่างไรก็ตามดูเหมือนข่าวลือดังกล่าวจะไม่ได้ส่งผลกระทบทางลบต่อผลงานของเขา เพราะซีรีส์เรื่อง Hometown Cha Cha Cha ผลงานเรื่องล่าสุดของ คิมซอนโฮ ที่ร่วมงานกับนางเอกสาว ชินมินอา (Shin Min-ah) ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

อันดับบน Netflix ทั่วโลกของ Hometown Cha Cha Cha เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน อยู่ที่อันดับ 8 นำหน้าซีรีส์ฝั่งอเมริกันอย่าง Maid ที่อยู่ในอันดับ 9

Hometown Cha Cha Cha เล่าเรื่องราวอบอุ่นหัวใจของผู้คนในหมู่บ้านริมทะเล โดยเรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากได้รับความนิยมตลอด 2 เดือนที่ออกอากาศ ตอนนี้ซีรีส์เรื่องนี้ดูเหมือนจะได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วโลก

เมื่อไม่นานมานี้ Hometown Cha Cha Cha อยู่ในอันดับซีรีส์ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดในอันดับ 2 ของประเทศบราซิล, ชิลี, เม็กซิโก และอีกหลายประเทศ และยังอยู่ในอันดับต้นของประเทศในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น ไต้หวัน ที่อยู่ในอันดับ 4 

คนในวงการแสดงความคิดเห็นว่า “ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในอเมริกาใต้ การจะติดอันดับในระยะเวลานานขนาดนี้มีไม่กี่เรื่องที่ทำได้ แม้จะเป็น Netflix original series ก็ตาม จนถึงตอนนี้น่าจะลองคิดเรื่องการทำภาคต่อดูแล้ว”

นอกจากนี้คนในวงการยังบอกอีกว่า “ความนิยมของกระแสฮันรยูได้รับกระแสดีจากทั่วโลก แต่โอกาสแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย” โดยแนะนำให้คิมซอนโฮคว้าโอกาสนี้เอาไว้ “ความขัดแย้งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของเขาแทบจะแก้ปัญหาได้ทั้งหมดแล้ว และไม่มีอะไรการันตีว่าโอกาสแบบนี้จะกลับมาอีกครั้ง สำหรับตัวนักแสดงเองแล้ว เป็นโอกาสที่ดีไม่ใช่หรือที่เขาจะวางแผนกลับมาทำกิจกรรมในวงการอย่างจริงจัง?”

คิมซอนโฮ เดบิวต์จากการแสดงเรื่อง Boeing Boeing ปี 2009 และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากจากบทในเรื่อง Start-up ต่อเนื่องด้วย Hometown Cha Cha Cha อย่างไรก็ตามประเด็นความขัดแย้งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของเขาเกิดขึ้นหลังจากซีรีส์จบไปได้ไม่นาน ทำให้เขาพักกิจกรรม และตอนนี้กำลังโฟกัสงานแสดงสำหรับภาพยนตร์อยู่

 

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X