เหตุผลที่ทำให้ผู้กำกับ “The King’s Affection” คิดว่า โรอุน (Rowoon) วง SF9 สูงเกินไป
2021-11-30 16:14:12
Advertisement
คลิก!!!

โรอุน (Rowoon) วง SF9 ถือเป็นไอดอลชายเจเนอเรชั่น 3 ที่อาจจะสูงที่สุดในไอดอลรุ่นเดียวกันแล้วก็ได้ และความสูงนี้เองที่ทำให้ผู้กำกับกังวล ตอนที่ต้องแคสติ้งนักแสดงคนอื่นในซีรีส์เรื่อง The King’s Affection

ผู้กำกับ ซงฮยอนอุค เผยความกังวลว่าเขาคิดว่า โรอุน สูงเกินไป และหากนักแสดงชายคนอื่นสูงแตกต่างจากเขามาก อาจส่งผลต่อภาพรวม การเข้ากันได้ หรือความรู้สึกเมื่อเป็นศัตรูกัน ซงฮยอนอุค เคยเปิดเผยไว้ในงานแถลงข่าวซีรีส์ว่าด้วยความกังวลนี้เอง ทำให้เรื่องนี้มีผลในการเลือกนักแสดงคนอื่น

“เรื่องนี้เป็นความลำบากเล็กน้อย จริงๆครับ เพราะเรื่องนี้ผมจึงต้องเลือกนักแสดงคนอื่นที่มีส่วนสูงใกล้เคียงกับเขา เพราะว่าถ้าส่วนสูงแตกต่างกันเกินไป ความรู้สึกของการเป็นคู่ต่อสู้ที่ใกล้เคียงกันจะไม่สามารถแสดงออกผ่านซีรีส์ได้”  - ผู้กำกับ ซงฮยอนอุค 

ลองไปดูภาพบางภาพของโรอุน ที่แสดงว่าเขาสูงแตกต่างจากคนรอบข้างเขาเพียงใด 

ผู้กำกับซงฮยอนอุค ยอมรับว่าเขามีความคิดชั่วครู่ว่า โรอุน จะเหมาะกับบทนี้หรือเปล่า ไม่ใช่แค่เรื่องความสูงของเขา อย่างไรก็ตาม เมื่อได้พูดคุยกับ โรอุน แบบจริงจัง ทำให้เขาค่อยๆมั่นใจว่า โรอุน เป็นคนที่เหมาะกับบท จองจีอุน 

“ตอนที่เราเจอกันครั้งแรก [โรอุน และผม] คุยกันอยู่ประมาณ ชั่วโมงครึ่ง หลังจากได้คุยกัน ผมก็ไม่มีอะไรกังวลอีกต่อไป เพราะว่าเขาตลกมาก และเขาเป็นคนมั่นใจมาก สำหรับผม [จีอุน] คือ โรอุน เลย เหมือนได้เห็นจีอุนที่มีชีวิต ผมเห็นความพร้อมของเขาและทุกอย่างลงตัว” - ซงฮยอนอุค
 

เชื่อว่าแฟนคลับของ The King’s Affection คงพอใจในการตัดสินใจของผู้กำกับ แต่ก็อดทึ่งไม่ได้ที่ความสูงของเขามีผลต่อการแคสติ้งนักแสดงคนอื่นขนาดนี้!

 

ที่มา: GMA News

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X