อีเซยอง (Lee Se Young) พูดถึงเคมีในชีวิตจริงของเธอกับ อีจุนโฮ (Lee Junho) วง 2PM เพื่อนร่วมงานจากเรื่อง “The Red Sleeve”
2021-11-29 18:39:42
Advertisement
Pyramid Game

อีเซยอง (Lee Se Young) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Singles เธอได้พูดถึงผลงานเรื่องล่าสุด “The Red Sleeve”!

“The Red Sleeve” ซีรีส์โรแมนติกย้อนยุค เล่าเรื่องขององค์รัชทายาท อีซาน (รับบทโดย อีจุนโฮ (Lee Junho) วง 2PM)) ที่สุดท้ายได้ขึ้นครองราชย์ และ ซองด๊อกอิม นางในที่ได้ขึ้นเป็นสนม (รับบทโดย อีเซยอง) โดยซีรีส์เรื่องนี้มีเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนับตั้งแต่ออกอากาศเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่ละตอนที่ออกอากาศมีเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

อีเซยองได้พูดถึงบรรยากาศในกองถ่ายว่า “มันอบอุ่น, ตลก, สนุก และเต็มไปด้วยพลังค่ะ เวลาที่ได้ถ่ายทำด้วยกันทั้งท่ามกลางอากาศร้อนและหนาว คุณจะค่อยพัฒนาความสัมพันธ์แบบครอบครัว เหมือนเป็นเพื่อนร่วมรบ เป็นทหารที่ต่อสู้ไปด้วยกันในสนามรบค่ะ”

แต่ละตอนของ The Red Sleeve ทำให้ผู้ชมรู้สึกชื่นชอบเคมีของ อีเซยอง และ อีจุนโฮมากขึ้นเรื่อยๆ และเธอได้เปิดเผยว่า เคมีที่เห็นในจอ สร้างขึ้นจากมิตรภาพในชีวิตจริง 

“จุนโฮและฉันพัฒนาความสัมพันธ์ของเรา มาอยู่ในจุดที่เราเข้าใจความเจ็บปวดและอารมณ์ของตัวละครของกันและกันแค่มองตา” เธออธิบาย “ฉันวางแผนจะค่อยๆเดินไป [กับเขา] และมีความสุขที่ได้ผ่านไปจนกระทั่วตอนจบของซีรีส์”

เมื่อถามว่าเธอตั้งตารอที่จะได้เห็นอะไรใน The Red Sleeve อีเซยองบอกว่า “ทุกโปรเจค ฉันได้เจอกับนักแสดงใหม่, ทีมงานใหม่ และผู้ชมใหม่ด้วย ฉันเฝ้ารอว่าการเจอกันครั้งนี้ของเราจะเป็นอย่างไร พอโปรเจคนี้จบไป ตัวละครตัวนั้นก็ยังอยู่กับนักแสดงคนนั้น แน่นอนว่าฉันคิดว่าต้องทำให้ตัวละครเข้ากับโปรเจคได้อย่างลงตัวมากกว่าจะให้โดดเด่นออกมา แต่ฉันก็หวังว่าด็อกอิมจะทำให้คนจดจำฉัน และฉันหวังว่าเธอจะเป็นความทรงจำที่สวยงาม”

เธอพูดต่อ “จนถึงตอนนี้ ฉันได้แสดงเป็นตัวละครที่ค่อยๆเติบโต แต่เพราะด๊อกอิมเป็นบุคคลจริงที่มีอยู่ในประวัติศาสตร์ เธอเลยยากมากกว่าตัวละครอื่นที่ฉันเคยแสดง ตัวฉันเองยังสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อฉันได้มาเจอกับตัวละครซองด๊อกอิมในซีรีส์เรื่องนี้”

อีเซยองเริ่มต้นการแสดงในฐานะนักแสดงเด็ก ทำให้ในปีนี้เธอเดบิวต์ครบรอบ 26 ปีแล้ว เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ยาวนานนั้น ยังเซยองบอกว่า “การได้อยู่ในอาชีพเดิมเป็นเวลานานเป็นอะไรที่น่าประทับใจ แต่ว่ามันไม่ได้ทำให้การทำงานง่ายขึ้นหรือสบายขึ้นเลยค่ะ พอฉันเข้าสู่ช่วงอายุ 20 ฉันก็พบว่าหัวใจของฉันสงบขึ้นเมื่อได้พบกับโปรเจคที่ตัวเองอยากทำ ทุกวันนี้ฉันพบว่าฉันมักจ้องมองคนที่พยายามใช้ชีวิตเงียบๆ ชีวิตที่ปกติ ฉันอยากจะคิดบวกกับทุกสิ่งในชีวิต และอยากจะเป็นนักแสดงที่พัฒนาและดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ”

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X