“Now We Are Breaking Up” มีเรตติ้งสูงขึ้น และ “The Red Sleeve” ได้รับเรตติ้งสูงที่สุดนับตั้งแต่ออกอากาศ
2021-11-28 21:38:05
Advertisement
คลิก!!!

ศึกเรตติ้งระหว่างซีรีส์สุดสัปดาห์ดุเดือดอย่างไม่เคยมีมาก่อน!

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ซีรีส์เรื่อง “The Red Sleeve” ของช่อง MBC ยังคงได้รับเรตติ้งสูงขึ้นเรื่อยๆในแต่ละตอนที่ออกอากาศ จากข้อมูลของ Nielsen Korea เปิดเผยว่าเรตติ้งในตอนที่ 6 ของเรื่องนี้อยู่ที่ 9.4% สูงที่สุดนับตั้งแต่ออกอากาศ และอยู่ในอันดับ 1 ของซีรีส์ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม Now We Are Breaking Up ของช่อง SBS ก็ยังไม่แผ่ว เพราะมีเรตติ้งสูงขึ้นแล้วในตอนล่าสุด ที่อยู่ที่ 7.6% นอกจากนี้ Now We Are Breaking Up ยังเป็นมินิซีรีส์ที่มีกลุ่มผู้ชมอายุ 20-49 ปี ชมมากที่สุด โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยของผู้ชมกลุ่มนี้อยู่ที่ 3.2%

 

“Jirisan” ของช่อง tvN อยู่ในอันดับ 1 ของซีรีส์ที่ออกอากาศทางช่องเคเบิ้ล โดยมีเรตติ้งทั่วประเทศอยู่ที่ 7.6% และเรื่องนี้ยังได้เรตติ้งสูงสุดของกลุ่มผู้ชมเป้าหมายอายุ 20-49 ปี ท่ามกลางซีรีส์ที่ออกอากาศช่วงเวลาเดียวกัน และรวมช่องโทรทัศน์สาธารณะด้วย โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 3.4%

“Happiness” ของช่อง tvN ก็ยังอยู่ในอันดับ 1 ซีรีส์เรตติ้งสูงสุดของช่องเคเบิ้ลในช่วงที่ออกอากาศเวลาเดียวกัน โดยมีเรตติ้งทั่วประเทศอยู่ที่ 3.3% และอยู่ในอันดับ 1 ของซีรีส์ที่มีผู้ชมกลุ่มเป้าหมายอายุ 20-49 ปี รับชมมากที่สุดในช่วงเวลาออกอากาศเมื่อเปรียบเทียบกับเรื่องอื่นที่ออกอากาศในเวลาเดียวกัน โดยได้รับเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 1.9%

“Chimera” ของช่อง OCN ได้รับเรตติ้งอยู่ที่ 1.1% และ Young Lady and Gentleman ของช่อง KBS 2TV ยังเป็นรายการวันเสาร์ที่มีผู้ชมมากที่สุด โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 28.5%

ตอนนี้คุณกำลังดูเรื่องไหนกันอยู่บ้าง? ร่วมพูดคุยกันได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 ) ( 4 ) ( 5 ) ( 6 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X