มุนบยอล MAMAMOO น้ำตาคลอ หลังประสบความสำเร็จในการเป็นแฟนคลับของ แทยอน Girls’ Generation!
2021-11-28 20:02:19
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มุนบยอล (Moonbyul) และ ฮวาซา (Hwasa) MAMAMOO ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ “Amazing Saturday”

ระหว่างที่พูดคุยกัน มุนบยอล ได้เผยว่า เธอเป็นแฟนคลับของ แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation ซึ่งเป็นสมาชิกหลักของรายการดังกล่าว ต่อมา ฮวาซา ก็ได้แชร์ว่า “ที่หลังเวที มุนบยอล บอกกับฉันว่าเธอรู้สึกประหม่ามากเพียงใด ฉันเลยบอกเธอให้ใจเย็นค่ะ”

มุนบยอล กล่าวว่า “ฉันแอบรู้สึกเสียใจนิดหน่อยที่ฉันนั่งข้าง ๆ พี่เขา (แทยอน) ค่ะ เพราะว่านั่นทำให้ฉันไม่ได้เห็นหน้าพี่แทยอน” หลังจากนั้นเธอก็แชร์ว่าเธอเคยใช้ภาพแทยอน เป็นภาพพื้นหลังบนมือถือของเธอด้วย มุนบยอล อธิบายว่า “ครั้งหนึ่งฉันเคยมีความฝันที่จะเป็นนักร้องค่ะ แต่ฉันไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป ดังนั้นฉันเลยเดินตามเส้นทางของพี่แทยอนค่ะ ฉันไปเรียนที่สถาบันทางดนตรีที่เดียวกับพี่เขา และพวกเรา 9 คนที่นั่นก็ได้ซ้อมเพลงของ Girls’ Generation ด้วยค่ะ”

ฮวาซา ได้ยินก็กล่าวว่า “สมาชิกในวงของเราไม่รู้เรื่องนี้นะคะ เธอไม่เคยบอกเราเลยค่ะ” มุนบยอล ตอบกลับว่า “ฉันแค่อยากจะนั่งข้าง ๆ พี่เขาเงียบ ๆ ฉันไม่ได้ต้องการจะเข้าใกล้พี่เขาค่ะ” คีย์ (Key) SHINee และ พัคนาแร (Park Na Rae) ได้ยินก็ต่างเห็นพ้องต้องกันว่า “แฟนคลับตัวจริงต้องเป็นแบบนี้ครับ”

ต่อมา แทยอน ได้กล่าวกับ มุนบยอล อย่างอบอุ่นว่า “บยอล เธอทำได้ดีแล้วนะ ฉันเป็นแฟนคลับของเธอเช่นกัน ฉันเคยดูเธอในรายการวิทยุด้วย” มุนบยอล ได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกตื้นตันใจจนเธอน้ำตาไหลออกมา

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X