จองยอน TWICE ตอบกลับน่ารัก ๆ ถึงพี่สาวที่พูดถึงเธอบนเวทีงาน Blue Dragon Film Awards!
2021-11-28 12:16:00
Advertisement
คลิก!!!

จองยอน (Jeongyeon) TWICE เขียนข้อความตอบกลับพี่สาวของเธอ กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) ที่กล่าวถึงเธอขณะที่ขึ้นไปรับรางวัลบนเวที Blue Dragon Film Awards

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กงซึงยอน ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Aloners” ที่งาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 42 ระหว่างที่เธอกล่าวสปีช นักแสดงสาวได้พูดปนขำว่า

“พูดตามตรง เมื่อวานฉันแอบหวังว่าตัวเองอาจจะได้รับรางวัลค่ะ ดังนั้นฉันเลยรีบเตรียมคำพูดที่จะเอาไว้กล่าวสปีช แต่ว่าน้องสาวดันหัวเราะใส่ฉัน ฉันเลยคิดว่า ‘โอ้ ฉันอาจจะสติแตกไป’ ถ้าฉันรู้ว่าตัวเองจะชนะแบบนี้... ฉันคงจะเตรียมคำกล่าวสปีชไว้ดีกว่านี้ค่ะ!”

และหลังจากงานประกาศรางวัลจบลง จองยอน ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ โดยเธอโพสต์วิดีโอที่ถ่ายจากโทรทัศน์ ซึ่งเป็นช่วงที่พี่สาวของเธอขึ้นไปรับรางวัล จองยอน เขียนที่แคปชั่นวิดีโอว่า 

“ออนนี่ (พี่สาว) ฉันไม่ได้หัวเราะเยาะพี่นะ ลึก ๆ ฉันหวังว่าพี่จะได้รางวัลจริง ๆ !!!! พี่สาวสุดเท่ของฉัน ยินดีด้วยนะคะ ฉันดีใจกับพี่ด้วยจริง ๆ ฉันขอให้พี่ได้เจอกับโปรเจ็กต์ดี ๆ ในอนาคตและก็รวย ๆ นะ!!!!! รักพี่ค่ะ ไว้เจอกันแล้วฉันจะไปกอดนะ”

ขอแสดงความยินดีกับกงซึงยอนด้วย!

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X