BTS, aespa และ ฮวังดงฮยอก (Hwang Dong Hyuk) ผู้กำกับ Squid Game อยู่ในลิสต์ “2021 Visionary” ของ CJ ENM
2021-11-25 09:14:31
Advertisement
คลิก!!!

CJ ENM ได้เลือก 6 ตัวแทนคนดังที่เป็นสัญลักษณ์ของวิสัยทัศน์วงการบันเทิงเกาหลีประจำปี 2021 ซึ่งได้แก่ BTS, aespa, ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), ยุนยอจอง (Yoon Yuh Jung), ชเวจองนัม (Choi Jung Nam) พีดีรายการ Street Woman Fighter และ ฮวังดงฮยอก (Hwang Dong Hyuk) ผู้กำกับซีรีส์ Squid Game 

สำหรับธีมของงานในปีนี้คือ “มนุษย์เป็นศูนย์กลางของโลกเสมือนจริง” และ “การขยายจักรวาล” ที่สร้างคอนเท้นท์พาผู้ชมไปไกลกว่าขอบเขตของจักรวาล, เวลา, เสมือนจริง และโลกแห่งความจริง คนของวงการบันเทิงที่ฉีกกรอบเดิม และ “ความเห็นอกเห็นใจที่คงอยู่” ให้เราได้ตระหนักถึงคุณค่าที่ได้อยู่ร่วมกันในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาด

ฮวังดงฮยอกได้รับคำชื่นชมที่สามารถทำให้ผู้ชมทั่วโลกรู้สึกสนุก และตื่นเต้น ก้าวผ่านขอบเขตของวัฒนธรรมผ่านผลงานซีรีส์เรื่อง Squid Game

พีดีชเวจองนัม ได้รับการเลือกจากการที่เผยมุมมองใหม่ของรายการเต้นผ่าน Street Woman Fighter เธอทำให้ชาวเกาหลีและโลกได้เห็นภาพลักษณ์ที่แท้จริงของผู้นำและคำแนะนำในแต่ละยุคผ่านดนตรีและการเต้น

ยุนยอจองได้รับการเลือกจากบทบาทของเธอในเรื่อง Minari ที่ปลุกความเป็นมนุษย์ของผู้ชมทั่วโลกผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้ 

ยูแจซอกได้รับการเลือกอีกครั้ง จากรายการ You Quiz on the Block, Hangout with Yoo และ Sixth Sense 2 พิสูจน์ฝีมือและฉายาพิธีกรแห่งชาติ เป็นผู้นำเทรนด์ในวงการวาไรตี้

aespa ได้รับเลือกจากการสร้างแฟนด้อมใหม่ผ่านผลงานที่นำเสนอจักรวาลที่ไม่เหมือนใครของวง รวมถึงอวาตารของสมาชิกแต่ละคน ถือเป็นการทลายขอบเขตของวัฒนธรรมแฟนคลับ และนำเสนอความเป็นไปได้ใหม่ของวงการเพลงเกาหลี

ท้ายที่สุด BTS ได้รับเลือกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันจากอิทธิพลของเขาผ่านทางเสียงเพลงและการขับเคลื่อนสังคม



สำหรับในปี 2020 คนดังที่อยู่ในลิสต์นี้ได้แก่ BTS, นักเขียน คิมอึนฮี (Kim Eun Hee), พีดี คิมแทโฮ (Kim Tae Ho ), BLACKPINK, Rain, ซงคังโฮ (Song Kang Ho), พีดี ชินวอนโฮ (Shin Won Ho), นักเขียน พัคจีอึน (Park Ji Eun), บงจุนโฮ (Bong Joon Ho), ซงคังโฮ (Song Kang Ho) และ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk)

 

ที่มา: MBC Ent

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X