รีวิว Hometown Cha Cha Cha โฮมทาวน์ ชะชะช่า
2021-09-18 12:05:13
Advertisement
Pyramid Game

Hometown Cha-Cha-Cha EP.1

ซีรีส์เรื่องใหม่ทาง Netflix ซีรีส์แนว โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย คิมซอนโฮ และ ชินมินอา ซีรีส์เปิดตอนแรกได้ Feel Good ทีเดียว โทนเรื่องอบอุ่นในบรรยากาศของชุมชนชายทะเล ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของทันตแพทย์สาวจากเมืองใหญ่มาเปิดคลินิกในชุมชนชายทะเล และได้พบหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่งและมีนิสัยตรงข้ามกันทุกอย่าง
.
เรื่องราวเรื่องต้นขึ้นด้วยการที่ ยุนฮเยจิน (#ชินมินอา) ทันตแพทย์สาวที่หัวหน้าของเธอต้องการให้เธอขูดรีดค่าทำฟันจากคนไข้ เช่นการทำรากฟันเทียม เพื่อเพิ่มค่าใช้จ่ายจากคนไข้ แต่เธอไม่ยอมทำตาม นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอถูกไล่ออกจากงาน
ยุนฮเยจินได้มายังชายหาด ย่านกงจินในวันเกิดแม่ของเธอ เธอหวนคิดถึงวันเก่าๆที่ชายหาดกับพ่อแม่ จากนั้นเธอพบว่ารองเท้าราคาแพงของเธอนั้นไม่ได้อยู่บนชายหาด หัวหน้าฮง (#คิมซอนโฮ) ชายหนุ่มที่คอยช่วยเหลือผู้คนในหมู่บ้าน เขาได้เก็บรองเท้ามาให้เธอข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างเขาไม่พบ เขาได้ให้รองเท้าแตะเธอ นั่นเองก็เป็นจุดเริ่มต้นการพบกันระหว่าง ยุนฮเยจิน และหัวหน้าฮง
.
ยุนฮเยจิน พบเจอแต่เรื่องซวย ๆ ตลอดทั้งวัน รถของเธอดันมาเสีย สัญญาณโทรศัพท์ก็ถูกตัด ตู้เอทีเอ็มก็ไม่สามารถกดเงินได้ เนื่องด้วยเหตุไฟไหม้ ทำให้เธอไม่สามารถกลับโซลในวันนั้นได้ ในวันซวย ๆ ของเธอก็มี หัวหน้าฮงที่ปรากฏตัวและคอยช่วยเหลือเธอ
วันรุ่งขึ้นเธอขับรถกลับโซล เธอได้รับสายจากหัวหน้าของเธอ หัวหน้าของเธอบอกกับเธอว่าถ้าเธอยอมมาคุกเข่าขอร้องก็จะรับเธอกลับเข้าทำงาน นั่นทำให้เธอโกรธมาก และเธอตัดสินใจที่จะมาเปิดคลินิกในชุมชนชายทะเล

#HometownChaChaCha #KimSeonHo #ShinMinAh

Hometown Cha-Cha-Cha EP.2

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ยุนฮเยจินตัดสินใจที่จะมาเปิดคลินิกที่กงจิน โดยได้รับการช่วยเหลือจากหัวหน้าฮงในฐานะนายหน้าที่พาไปดูสถานีที่จะเปิดคลินิก รวมถึงช่วยทำการตกแต่งภายในด้วย
.
การมาอยู่ยังกงจินของยุนฮเยจิน เป็นความลำบากของเธอในการปรับตัว จากสาวเมืองกรุงที่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในต่างจังหวัด ส่วนผู้คนในกงจินเองก็ไม่คุณชินกับสิ่งที่เธอเป็น เช่นการใส่เสื้อวิ่งที่เป็นแฟชั่นในยุคปัจจุบันแต่ถูกมองว่าเป็นการใส่เสื้อผ้าล่อนจ้อน ยิ่งหนักไปกว่านั้น ในงานเลี้ยงผู้สูงอายุ ยุนฮเยจินได้คุยโทรศัพท์กับเพื่อนของเธอ เกี่ยวกับอดีตนักร้องที่เล่าเรื่องของตัวเองเกี่ยวกับอดีตของเขา ยุนฮเยจินพูดว่าเขาไม่มีความสามารถ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ไมค์ไม่ได้ถูกปิดทำให้ทุกคนได้ยินในสิ่งที่เธอพูด
.
หัวหน้าฮงได้มาพูดกับยุนฮเยจินว่า "ชีวิตคนเรามันไม่เท่าเทียมกันขนาดนั้นหรอก บางคนมีชีวิตเหมือนถนนลูกรังขรุขระ บางคนก็วิ่งแทบเป็นแทบตาย สุดท้ายยังไม่วายเจอเข้ากับหน้าผาสูงชัน คุณเข้าใจหรือเปล่า"
.
ในวันแรกที่คลินิกทันตกรรมได้เปิดขึ้น ไม่มีคนเข้ามาใช้บริการเลย เนื่องจากสิ่งที่เธอได้ทำไว้ในงานเลี้ยงผู้สูงอายุ ก็มีหัวหน้าฮงที่มาช่วยเหลือเธอไว้ ทั้งบอกให้เธอนำต๊อกไปแจก พาเธอไปงานประชุมหมู่บ้าน หัวหน้าฮงเอาขนมมาแจก และบอกว่ายุนฮเยจินเป็นคนเลี้ยงเพราะต้องการขอโทษ รวมถึงแนะนำคนอื่นให้มายังคลินิก
.
เจ้าของคาเฟ่อดีตนักร้อง ที่ล้มเหลวในอาชีพศิลปิน เขายังคงจมอยู่กับอดีต จนเขาได้ยินสิ่งที่ยุนฮเยจินพูดในงานเลี้ยงผู้สูงอายุ ทำให้เขาตัดสินใจที่จะทิ้งอดีตเหล่านั้นไว้ข้างหลัง และทุ่มเทกับการบริหารพัฒนาคาเฟ่ให้ดีขึ้น
ยุนฮเยจินได้เปิดใจฟังเพลงในอัลบั้มของเขา ยุนฮเยจินมาหาเขาที่คาเฟ่ เธอบอกว่าเธอไม่ชอบเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มที่เขาพูดถึง แต่เธอชอบอีกเพลงหนึ่ง เธอขอโทษที่เคยพูดไม่ดีไป ทั้งคู่ก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้
.
ในบทส่งท้ายของตอน ซีรีส์ย้อนกลับไปในช่วงวัยเด็กของยุนฮเยจินและหัวหน้าฮงที่ชายหาด ในวันนั้นเธอถ่ายรูปกับพ่อแม่ แต่ยุนฮเยจินมีสีหน้าที่เศร้าเพราะอาการป่วยของแม่ของเธอ หัวหน้าฮงที่มากับปู่ ทำท่าทางตลกๆ เพื่อให้ยุนฮเยจินยิ้มได้ขณะถ่ายรูป

Hometown Cha-Cha-Cha EP.3

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ยุนฮเยจินไปงานแต่งเพื่อนที่โซล หัวหน้าฮงขอติดรถไปด้วย พร้อมเหล่าแก๊งคุณยาย ระหว่างทางบนรถก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายตามประสาคนสูงอายุ เช่นการแวะเข้าห้องน้ำบ่อย ๆ การทำรถสกปรก แต่ยุนฮเยจินก็ไม่บ่นแก๊งคุณยายเลย เป็นการพัฒนาตัวละครยุนฮเยจินให้เข้ากับผู้คนในกงจิน
.
สิ่งที่น่าสนใจคือปมของหัวหน้าฮง เขามาทำอะไรที่โซล มีความเป็นไปได้ว่าหัวหน้าฮงมายังคลินิกจิตเวช เพราะหัวหน้าฮงมีอาการฝันร้าย และยังมีประเด็นคำพูดของหัวหน้าฮงที่เขาพูดว่า "ผมไม่เลี้ยงสิ่งมีชีวิต" ทั้งที่ปกติจะเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น
.
หัวหน้าฮงพาคุณยายกัมรีที่ปวดฟันมายังคลินิก ยุนฮเยจินเสนอให้ทำรากฟัน แต่คุณยายปฏิเสธเพราะราคาที่แพง แต่ความจริงแล้วที่คุณยายไม่อยากทำเพราะไม่อยากให้ลูกหลานต้องลำบาก ไม่อยากเป็นภาระของลูกหลาน
.
คืนนั้นหัวหน้าฮงโทรหายุนฮเยจิน เพื่อขอให้เธอโกหกค่ารักษา ส่วนที่เหลือเขาจะออกให้เอง เขาบอกว่าคุณยายเสียสละชีวิตเพื่อดูแลคนรอบตัว ทำให้คุณยายไม่รู้วิธีดูแลตัวเอง แต่ยุนฮเยจินมองต่างออกไป เธอบอกว่า"รู้ไหมว่าอะไรที่ถือว่าพ่อแม่ทำเพื่อลูกจริงๆ การมีอายุยืนไม่เจ็บไม่ป่วย ไม่ใช่การทนเจ็บป่วยเพื่อเก็บออมเงินไม่กี่แดงให้ลูก" หัวหน้าฮงเองก็เข้าใจในมุมมองของยุนฮเยจินเช่นกัน
.
วันรุ่งขึ้นยุนฮเยจินมาหาคุณยายที่บ้าน และได้นั่งรับประทานอาหารด้วยกัน หลังจากรับประทานอาหารเสร็จยุนฮเยจินบอกเหตุผลที่มาหาเพราะอยากให้คุณยายไปรักษาที่คลินิกเธอจะให้ส่วนลดพิเศษ จนในที่สุดคุณยายก็ยอมไปทำรากฟันพร้อมกับจ่ายเงินเต็มจำนวน หลังจากหัวหน้าฮงได้ฟังเรื่องราวจากคุณยาย หัวหน้าฮงก็ประทับใจในตัวของยุนฮเยจินมากขึ้น
.
ในค่ำคืนที่บ้านของยุนฮเยจินไฟดับ หัวหน้าฮงมาบ้านเธอเพื่อตรวจสอบ ระหว่างที่พวกเขานั่งรอ ก็ได้กินไอศครีมด้วยกัน จากนั้นหัวหน้าฮงขอโทษยุนฮเยจินที่เขาชอบพูดแรง ๆ จากนั้นเขาก็ได้นำรองเท้าอีกข้างที่หายไปมาคืนเธอ เมื่อยุนฮเยจินใส่รองเท้าไฟที่บ้านก็กลับมาสว่างพอดี ราวกับว่าหัวหน้าฮงทำให้ชีวิตที่มืดมนของยุนฮเยจินกลับมาสว่างไสวอีกครั้ง

#HometownChaChaCha #HometownChaChaChaEP3 #KimSeonHo #ShinMinAh

Hometown Cha-Cha-Cha EP.4

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ตอนที่ 4 เปิดมาด้วยฉากน่ารัก ๆ ของหัวหน้าฮงและฮเยจินที่ทักทายกันในทุก ๆ เช้า และได้เห็นหัวหน้าฮงในอาชีพต่าง ๆ ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน
.
ฮเยจินถูกชักชวนไปงานพบปะเจ้าของกิจการ เธอได้ยินว่าหัวหน้าฮงเป็นเหรัญญิก เธอเลยตกลงจะไปร่วมงาน ซึ่งก็เป็นการมาร่วมงานครั้งแรกของเธอ ทำให้ไม่รู้จะพูดคุยอะไร เธออยากกลับบ้านจึงแสร้งทำเป็นเมา จากนั้นเธอก็รู้สึกประหลาดใจที่หัวหน้าฮงจะเป็นคนร้องเพลง เธออดไม่ได้ที่จะแอบมองหัวหน้าฮงที่กำลังดีดกีต้าร์ร้องเพลง
.
มีชายคนหนึ่งมาใช้บริการคลินิก ชายผู้นั้นทำการล่วงละเมิดทางเพศต่อเพื่อนของฮเยจิน ฮเยจินเข้ามาเห็นทำให้เธอโกรธมาก ในขณะที่ฮเยจินและชายคนนั้นมีปากเสียงกันอยู่นั้น ฮเยจินก็เตะเข้าไปที่หน้าของชายผู้นั้น จากนั้นหัวหน้าฮงวิ่งมาแต่ไกลและกระโดดเตะชายผู้นั้นซ้ำอีกครั้ง
.
เพื่อนของฮเยจิน มาเยี่ยมฮเยจินที่ห้องขัง ทั้งสองร้องไห้และขอโทษกัน เพื่อนของฮเยจินอดทนไม่พูดเรื่องที่โดนกระทำเพราะไม่อยากให้คลินิกของฮเยจินต้องพบกับปัญหา ส่วนฮเยจินบอกกับเพื่อนของเธอว่าเรื่องพวกนั้นมันไม่สำคัญเพราะเราเป็นเพื่อนกัน มันเป็นฉากที่จริงจัง แต่ก็ตลกขบขันเพราะประตูห้องขังเปิดไว้อยู่
.
ฮเยจินจะนำไวล์ไปขอบคุณหัวหน้าฮง ทั้งคู่เลยไปนั่งดื่มไวน์หายากด้วยกันที่บ้านหัวหน้าฮง จะได้เห็นบรรยากาศที่สวยงามของบ้านหัวหน้าฮง ซึ่งฉากการดื่มไวน์ของทั้งคู่เต็มไปด้วยความตลกขบขัน ทั้งคู่ได้นั่งพูดคุยกันมากมาย ฮเยจินเล่าถึงแม่ของเธอและเหตุผลที่เธอตัดสินใจย้ายมายังกงจิน จากนั้นฮเยจินเริ่มบ่นว่ารู้สึกหน้าร้อน หัวหน้าฮงเอามือที่เย็นจากการจับแก้วที่เต็มไปด้วยน้ำแข็ง มาจับที่หน้าของฮเยจิน และทั้งคู่ก็จ้องมองหน้ากัน

Hometown Cha-Cha-Cha EP.5

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากค่ำคืนที่อเยจินและหัวหน้าฮงดื่มไวน์ด้วยกัน ในเช้าวันต่อมาฮเยจินตื่นขึ้น เธอพบว่าเธอนอนอยู่ข้างๆหัวหน้าฮง ฮเยจินตกใจเป็นอย่างมาก และรีบเดินออกมาจากบ้านหัวหน้าฮง ขณะที่เธอเดินออกมาก็ไม่พ้นสายตาของคนในหมู่บ้าน และแล้วข่าวลือนั้นก็ถูกพูดถึงทั่วกงจิน
.
ฮเยจินพยายามนึกว่าคืนนั้นเกิดอะไรขึ้นบ้าง ภาพในหัวคือฮเยจินที่เมาก็วิ่งพรวดออกไปทั้งร้องทั้งเต้นทั่วเมืองกงจิน แต่ภาพในหัวเธอก็ตัดไป มีอะไรเกิดขึ้นต่อจากนั้นกันแน่ ฮเยจินสงสัย
.
หัวหน้าฮงชวนฮเยจินไปกินกาแฟ ฮเยจินถามหัวหน้าฮงว่าชอบเธอหรอ หัวหน้าฮงปฎิเสธฮเยจินบอกว่าเราสองคนไม่เหมาะสมกัน ด้วยสภาพแวดล้อม ตำแหน่งทางสังคมที่ต่างกันเกินไป เป็นการสะท้อนค่านิยมของฮเยจินที่เธอวัดความสำเร็จของคน ๆ หนึ่งจากหน้าที่การงาน เงินทอง เพราะสังคมที่เธออยู่หล่อหลอมให้เธอเป็นอย่างนั้น
.
ผู้ช่วยพโยได้ไปเม้าท์มอยกับคนในหมู่บ้านกงจิน เธอได้เล่าเรื่องราวที่ได้รู้ให้ฮเยจินได้ฟังว่าหัวหน้าฮงจบมาจากมหาวิทยาลัยโซล รวมไปถึงเรื่องราวที่คนในกงจินสงสัยเกี่ยวกับหัวหน้าฮงว่าตลอดห้าปีหลังจบมหาลัยจนถึงตอนกลับมากงจิน ไม่มีใครรู้ว่าหัวหน้าฮงทำอะไร ที่ไหน อย่างไร
.
หัวหน้าฮงกำลังเดินถ่ายรูปในกงจิน หัวหน้าฮงได้พบกับซองฮยอนที่กำลังถ่ายรูปและเกือบตกลงไปในทะเล หัวหน้าฮงมาช่วยเขาไว้ได้ทัน จากนั้นทั้งคู่ก็พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องกล้องของพวกเขา จากนั้นซองฮยอนต้องการไปยังจุดชมวิว หัวหน้าฮงต้องพาเขาไป เพราะซองฮยอนเป็นคนที่จดจำเส้นทางได้ไม่ดี
.
งานบรรยายที่โรงเรียน พโยมีซอนมาไม่ได้ หัวหน้าฮงจึงมาแทน ฮเยจินพบว่าหัวหน้าฮงมีใบวิชาชีพนันทนาการด้วย หลังจากเสร็จงานบรรยายที่โรงเรียน หัวหน้าฮงให้ฮเยจินเลี้ยงข้าวแทนค่าจ้าง ภายในร้านอาหาร ฮเยจินนำข้อสอบให้หัวหน้าฮงทำ เพื่อพิสูจน์ว่าหัวหน้าฮงเรียนที่มหาลัยโซลจริงๆ หัวหน้าฮงก็ทำถูกทุกข้อ หลังจากนั้นหัวหน้าฮงก็พูดกับฮเยจินเกี่ยวกับเรื่องคุณค่าของชีวิต และเปรียบเทียบว่า "ชีวิตคนเราไม่ใช่สมการเลขหรอกนะ มันไม่ได้คำนวณออกมาได้เหมือนแคลคูลัส และไม่มีคำตอบที่ถูกต้องด้วย เราแค่ได้โจทย์มา และตัดสินใจที่จะแก้ปัญหาแบบนั้น"
.
หลังจากออกจากร้านอาหาร ฝนก็เริ่มตกลงมา หัวหน้าฮงจับมือฮเยจินไปยังชายหาด ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย ทั้งสองเล่นน้ำทะเลกันอย่างสนุกสนาน เมื่อหัวหน้าฮงสัมผัสที่ใบหน้าของฮเยจิน ฮเยจินจำได้ถึงเรื่องคืนนั้น เธอเข้าไปจูบหัวหน้าฮง ฮเยจินถามว่าคืนนั้นมีอะไรเกิดขึ้นไหม หัวหน้าฮงตอบว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น
.
ในฉากจบของตอนนี้ จิตแพทย์ถามหัวหน้าฮงว่ายังคงฝันร้ายอยู่ไหม หัวหน้าฮงตอบว่ายังคงฝันร้ายอยู่ หลังจากนั้นตัดไปฉากที่หัวหน้าฮงกำลังฝันร้าย เมื่อหัวหน้าฮงตื่นขึ้นมา พบว่าฮเยจินอยู่ข้าง ๆ หัวหน้าฮงนำหมอนของเขาให้ฮเยจินหนุน และยิ้มมองฮเยจิน

Hometown Cha-Cha-Cha EP.6

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากฮเยจินจำเรื่องจูบในคืนนั้นได้ แต่หัวหน้าฮงโกหกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฮเยจินเดินหนีออกมาเพราะเธอต้องการให้หัวหน้าฮงพูดความจริง ฮเยจินบอกกับมีซอนว่าเธอจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับหัวหน้าฮงอีกเน็ตขาด เช้าวันต่อมาเธอก็ได้พบกับหัวหน้าฮงที่คาเฟ่ เธอพยายามทำตัวเย็นชาใส่หัวหน้าฮง
.
จูรีหนีออกจากบ้านมาอยู่บ้านฮเยจิน ฮเยจินยอมให้จูรีค้างคืนเพราะว่า ในอดีตเธอก็เคยหนีออกจากบ้านเหมือนกัน ฮเยจินเล่าถึงเหตุผลที่หนีออกจากบ้านเพราะพ่อไปมีแฟนใหม่ จูรีมองว่าหากพ่อของเธอมีแฟนใหม่ เธอจะสนับสนุนเต็มที่ เธอไม่อยากให้พ่ออยู่โดยคิดถึงคนตายไปทั้งชีวิต
.
งานเทศกาลในปีนี้ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลกว่าสามล้านวอน ทำให้ชาวกงจินสนใจลงสมัครอย่างล้นหลาม รวมถึงจูรีด้วยที่ต้องการเงินรางวัลไปจัดฟัน
หัวหน้าฮงสังเกตเห็นว่าจูรีเดินกะเผลก เขาจึงตามฮเยจินมาดูอาการ ฮเยจินบอกให้จูรีไปโรงพยาบาลก่อน แต่จูรียืนยันที่จะขึ้นเวทีทำการแสดง เมื่อเธอขึ้นเวทีอาการเจ็บขาของเธอทำให้การแสดงออกมาผิดพลาด หัวหน้าฮง และฮเยจินขึ้นมาช่วยทำการแสดง เหตุการณ์นี้เองทำให้หัวหน้าฮงกลับมามองฮเยจินในด้านที่ดีอีกครั้ง
.
ในงานเทศกาล วงดีโอเอส วงโปรดของจูรีมาแสดง จูรีรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ต่อมาพ่อของจูรีแสดงความรักอันยิ่งใหญ่ แบกลูกสาวที่กำลังขาเจ็บขึ้นหลังเพื่อให้เธอได้พูดคุยกับศิลปินในดวงใจของเธอ
.
ฮเยจินนึกถึงเรื่องราวในอดีตที่เธอหนีออกจากบ้าน พ่อของเธอรอรับเธอ จากนั้นฮเยจินจึงโทรหาพ่อ อายุได้พูดคุยเรื่องดอกต้นวาสนาบานแล้ว พ่อของเธอบอกว่า เจ็ดปีจะบานครั้งหนึ่ง คนที่เห็นดอกของต้นนั้น จะได้พบกับโชคดีที่มาหาหนเดียวในชีวิต จากนั้นหัวหน้าฮงก็ปรากฏตัวต่อหน้าเธอ
.
ในที่สุดซอนฮยอนก็ได้มาพบกับฮเยจิน ตอนนี้รักสามเศร้ากำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว ส่วนบทส่งท้ายของตอนนี้ เล่าถึงวันที่ฮเยจินหนีออกจากบ้านมายังกงจินสมัยมัธยม ฮเยจินและหัวหน้าฮง ก็เคยพบกันในช่วงเวลานั้นด้วย

Hometown Cha-Cha-Cha EP.7

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ในตอนที่ 7 เริ่มต้นด้วยชาที่หัวหน้าฮง ฮเยจิน และซองฮยอน พวกเขาได้รู้ว่าทั้งหมดรู้จักกัน จากนั้นซองฮยอนแนะนำตัวต่อชาวกงจินในฐานะโปรดิวเซอร์ที่จะมาทำรายการวาไรตี้ใหม่ในกงจิน จากนั้น หัวหน้าฮง ฮเยจิน และซองฮยอนไปดื่มต่อด้วยกันที่บ้านหัวหน้าฮง หัวหน้าฮงสัมผัสได้ว่าฮเยจินและซองฮยอนมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี จากนั้นซองฮยอนขอให้หัวหน้าฮงเป็นไกด์ให้ในรายการ ซองฮยอนขอเดิมพันด้วยการเล่นเกม เป็นฉากที่มีความโบรแมนต์มาก
.
หัวหน้าฮงมาเป็นไกด์ให้ทีมของซองฮยอน พวกเขาเดินไปดูสถานที่ต่างๆในกงจิน และมายังบ้านของยายกัมรีเพื่อจะใช้ในการถ่ายทำ คุณยายกัมรีปฏิเสธ ซองฮยอนยังคงไม่ย่อท้อที่จะให้คุณยายยอมให้ถ่ายทำ โดยการซื้อของให้คุณยาย มาช่วยเปลี่ยนหลอดไฟ และช่วยงานอื่นๆ จนสุดท้ายคุณยายก็ใจอ่อนยอมให้ใช้บ้านเป็นสถานที่ถ่ายทำ
.
หัวหน้าฮงทำให้ฮเยจินมาร่วมช่วยซักผ้าห่มให้คุณยายกัมรี เป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกอะไรขนาดนี้ ในขณะที่เพลง Romantic Sunday ถูกเล่นไป หัวหน้าฮงและฮเยจินสนุกและเพลิดเพลินที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน
.
หลังจากซักผ้าเสร็จ ซองฮยอนมาหาคุณยายกัมรีที่บ้านพร้อมทั้งพาจูนมาด้วย ทั้งหมดนั่งกินข้าวด้วยกัน เหมือนเป็นการเติมเต็มความเหงาในใจของคุณยายกัมรีที่ลูกหลานต่างออกไปทำงานที่อื่น
.
วันรุ่งขึ้นซองฮยอนเอาของมาวางให้ฮเยจินที่หน้าบ้าน จากนั้นหัวหน้าฮงพาซองฮยอนไปดูบ้านของคุณยายกัมรีและบอกถึงกฎระเบียบต่าง ๆ ภายในบ้าน จากนั้นซองฮยอนถามหัวหน้าฮงว่าฮโยจินกำลังคบใครอยู่ไหม หัวหน้าฮงรู้สึกอึ้งกับคำถาม
.
บทส่งท้ายของตอนนี้ เป็นฉากที่เศร้ามาก ย้อนกลับไปในฉากที่หัวหน้าฮงเมา ฮเยจินเห็นหัวหน้าฮงอยู่ที่หน้าบ้าน หัวหน้าฮงพูดกับฮเยจินว่าอย่าไปนะ แล้วซบไปที่ไหล่ฮเยจิน "อย่าทิ้งฉันไว้ แล้วจากไปนะ" หัวหน้าฮงพูดไปพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา

Hometown Cha-Cha-Cha EP.8

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ซีรีส์เดินทางมาครึ่งทางแล้ว ในตอนที่ 8 เริ่มต้นด้วยฉากที่ซองฮยอนถามหัวหน้าฮงว่าฮเยจินกำลังคบใครอยู่ไหม หัวหน้าฮงบอกให้ไปถามเจ้าตัวเอง
มีซอนมาเล่าเรื่องที่ได้ยินชาวกงจินเมาส์มอยกันให้ฮเยจินฟัง เกี่ยวกับข่าวลือที่ฮเยจินนอนกับหัวหน้าฮง และคบซ้อนกับซองฮยอน
.
หัวหน้าฮงสอนซองฮยอนโต้คลื่น จากนั้นพวกเขาเดินกลับ ซองฮยอนชวนหัวหน้าฮงไปกินอาหารกลางวัน ตอนแรกหัวหน้าฮงปฏิเสธ จากนั้นพวกเขาเจอฮเยจินโดยบังเอิญ ฮเยจินจะไปกินข้าวด้วย หัวหน้าฮงจึงเปลี่ยนใจไปกินข้าวด้วย ในร้านอาหารซองฮยอนเลื่อนเก้าอี้เพื่อให้ฮเยจินมานั่ง แต่ฮเยจินไปนั่งข้างๆ หัวหน้าฮง ทำให้ซองฮยอนประหลาดใจ ในโต๊ะอาหาร หัวหน้าฮงและซองฮยอน พยายามแย่งกันทำให้อเยจินสนใจ จากนั้นซองฮยอน และฮเยจินคุยกันเกี่ยวกับการพบกันครั้งแรกของพวกเขา มีการแลกอาหารกัน หัวหน้าฮงออกอาการหึงอย่างเห็นได้ชัด
.
ซองฮยอนมาช่วยเหลือคนในกงจิน ซึ่งปกติแล้วหัวหน้าฮงจะเป็นคนทำสิ่งเหล่านั้น ทำให้หัวหน้าฮงเกิดอาการน้อยใจขึ้นมา ต่อมาหัวหน้าฮงมาทำงานที่ร้านขายของ และพบกับฮเยจิน หัวหน้าฮงได้รู้อาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทของฮเยจิน
.
หมู่บ้านกงจินตอนนี้กำลังไม่ปลอดภัย เมื่อมีโจรลักพาตัวในหมู่บ้าน ทำให้คนในหมู่บ้านเกิดความหวาดกลัว ซองฮยอนไปหาฮเยจินและมอบของบางอย่างให้กับฮเยจิน จากนั้นซองฮยอนพาฮเยจินกลับบ้าน ในคืนนั้นฝนตกลงมา หัวหน้าฮงที่กำลังเดินตรวจหมู่บ้าน และได้เห็นฮเยจินและซองฮยอนเดินมาด้วยกัน หัวหน้าฮงมอบสมุนไพรที่เตรียมไว้ให้กับฮเยจิน แล้วเดินจากไปด้วยความเศร้า ฮเยจินมองหัวหน้าฮงด้วยความกังวล จากนั้นฮเยจินนำสมุนไพรไปต้ม และดื่มจนหมดแม้รสชาติจะขมก็ตาม ฮเยจินจะโทรไปขอบคุณ แต่หัวหน้าฮงไม่ได้รับสายเพราะอาการป่วย
.
วันต่อมาฮเยจินเห็นอาการของหัวหน้าฮงเหมือนจะป่วย จึงไปหาที่บ้าน และได้ทำโจ๊กให้หัวหน้าฮงกิน เมื่อฮเยจินทำโจ๊กเสร็จ ฮเยจินเห็นหัวหน้าฮงหลับอยู่ ฮเยจินจ้องมองหัวหน้าฮง ฮเยจินเกือบจะจูบหัวหน้าฮงแล้ว (บทส่งท้ายเฉลยว่าหัวหน้าฮงไม่ได้หลับ) จากนั้นฮเยจินออกไปจากบ้าน พร้อมทิ้งข้อความให้กินให้หมด หัวหน้าฮงเมื่อเห็นข้อความ จึงกินจนหมดถึงแม้จะไม่อร่อยก็ตาม
.
ฮเยจินได้รู้ภูมิหลังของนัมซุก แม้ว่าเรื่องต่าง ๆ ที่นัมซุกทำต่อฮเยจิน มันยากที่จะให้อภัย ทั้งปล่อยข่าวลือ รวมถึงเรื่องทำฟัน แต่ฮเยจินก็ให้อภัยนัมซุกในที่สุด
.
เมื่อรายการเริ่มถ่ายทำที่บ้านของคุณยายกัมรี คนในกงจินรู้สึกตื่นเต้นกันมาก แต่หัวหน้าฮงมองหาแต่ฮเยจิน ฮเยจินไม่ได้อยู่ที่นั่น ฮเยจินเพิ่งเลิกงาน และกำลังเดินกลับบ้าน ฮเยจินรู้สึกได้ว่าโจรลักพาตัวไล่ตามหลังเธออยู่ เธอวิ่งหนีด้วยความตกใจ และได้พบหัวหน้าฮงอยู่ตรงหน้า ฮเยจินร้องไห้และวิ่งเข้าไปกอดหัวหน้าฮง หัวหน้าฮงรู้ว่าต้องมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับฮเยจิน หัวหน้าฮงจึงกอดฮเยจินกลับ

Hometown Cha-Cha-Cha EP.9

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากที่ฮเยจินวิ่งเข้าไปกอดหัวหน้าฮงด้วยความกลัวว่าโจรลักพาตัวไล่ตามหลังเธออยู่ หัวหน้าฮงกอดฮเยจินกลับ ทั้งคู่มองหน้ากันด้วยความรู้สึกในใจที่ปะทุออกมา จากนั้นคนแปลกหน้านำโทรศัพท์ของฮเยจินมาคืน
.
วันรุ่งขึ้นฮเยจินออกมาวิ่ง และได้พบกับนัมซุก นัมซุกพูดกับฮเยจินว่าเธอได้ยินเรื่องราวที่ฮเยจินกอดฟัดเหวี่ยงกับหัวหน้าฮง นัมซุกสัญญาว่าจะเก็บเป็นความลับ ฮเยจินกังวลเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่ทำให้ฮเยจินกังวลมากกว่านั้นคือ พ่อของฮเยจินที่มาเยี่ยมเธอ อยู่ตรงนั้นและได้ยินสิ่งที่นัมซุกพูดด้วย
.
ฮเยจินพาพ่อและแม่เลี้ยงของเธอมายังบ้านของเธอ แต่สิ่งที่ฮเยจินไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หัวหน้าฮงมาซ่อมฝักบัวให้เพราะผู้ช่วยพโยวานให้มาช่วย ยิ่งทำให้ฮเยจินรู้สึกกระวนกระวาย พ่อของฮเยจินถามหัวหน้าฮงว่าเป็นอะไรกับลูกสาวของเขา ด้วยสถานการณ์บังคับทำให้หัวหน้าฮงต้องโกหกไปว่าเป็นแฟนกับฮเยจิน ซึ่งเห็นได้ชัดเลยว่าพ่อของฮเยจินไม่ค่อยปลื้มหัวหน้าฮงเท่าไหร่
.
พ่อของฮเยจินให้หัวหน้าฮงนำทางไปเดินดูรอบๆหมู่บ้าน ส่วนชาวหมู่บ้านกงจินก็ช่วยกันแสดงละครว่าหัวหน้าฮงและฮเยจินเป็นแฟนกัน ซึ่งใครมีส่วนร่วมมากที่สุดจะได้รับรางวัลเป็นส่วนลดคลินิก 30% ในส่วนซองฮยอนเมื่อได้รู้เรื่องราว ซองฮยอนไปหาพ่อแม่ของฮเยจิน และพยายามสร้างความประทับใจ
.
พ่อของฮเยจินดูจะไม่ค่อยปลื้มหัวหน้าฮงเท่าไหร่ จนมีเรื่องกล้วยไม้ที่ทำให้ทั้งคู่เริ่มคุยถูกคอกัน เมื่อมาถึงร้านอาหาร ทั้งคู่เล่นหมากล้อมด้วยกัน เป็นฝ่ายพ่อของฮเยจินที่แพ้หัวหน้าฮง ทำให้พ่อของฮเยจินอารมณ์ไม่ค่อยดี หัวหน้าฮงสังเกตเห็นว่าพ่อของฮเยจินและฮเยจินมีนิสัยที่คล้ายกัน จากนั้นหัวหน้าฮงสามารถทำให้พ่อของฮเยจินยอมกินอาหารทะเลได้สำเร็จ ฮเยจินรู้สึกประหลาดใจที่หัวหน้าฮงสามารถเข้ากับครอบครัวของเธอได้เป็นอย่างดี
.
พ่อของฮเยจินถามหัวหน้าฮงเกี่ยวกับครอบครัวของเขา หัวหน้าฮงตอบว่าเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็ก เมื่อหัวหน้าฮงไปเข้าห้องน้ำ พ่อของฮเยจินบอกกับฮเยจินให้ตัดใจจากหัวหน้าฮง จากนั้นพ่อของฮเยจินได้นั่งคุยกับหัวหน้าฮง เขาบอกถึงเรื่องราวของลูกสาวที่ยังคงค้างคาใจเขาตลอดมา เขาอยากให้ลูกสาวได้รับความรักที่ไม่เคยได้รับในวัยเด็กอย่างเต็มที่ จากนั้นหัวหน้าฮงสารภาพว่าไม่ได้คบกับฮเยจินอยู่ และหวังว่าจะมีคนดีดีมาอยู่เคียงข้างฮเยจิน พ่อของฮเยจินบอกว่า "คนคนนั้นอาจจะเป็นนายก็ได้นะ"
.
ฮเยจินตามหัวหน้าฮงไปและถามคำถามหัวหน้าฮงว่าทำไมใช้ชีวิตแบบนี้ ตอนนี้แค่พักเฉยๆใช่ไหม หัวหน้าฮงบอกว่าเขาชอบชีวิตแบบนี้ ฮเยจินรู้สึกผิดหวังกับคำตอบเล็กน้อย ในคืนวันนั้นฮเยจินเดินกลับบ้าน ไฟถนนที่เสียกลับมาสว่างอีกครั้ง เพราะหัวหน้าฮงร้องเรียนไปที่ผู้ใหญ่บ้าน ส่วนหัวหน้าฮงและซองฮยอนตระหนักว่าต้องรีบบอกความรู้สึกต่อฮเยจินก่อนที่จะสายเกินไป ในส่วนของบทส่งท้ายสำหรับตอนที่ 9 คือเหตุผลที่หัวหน้าฮงกลัวที่จะมีความสัมพันธ์ เพราะถูกคนอื่นเรียกว่าเป็นคนที่มีดวงกินคน

Hometown Cha-Cha-Cha EP.10

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ฮเยจินเข้ามาในบ้าน เธอถูกโจรลักพาตัวคุกคาม ในช่วงเวลาที่เลวร้ายนั้น หัวหน้าฮงปรากฏตัวขึ้น และเข้าไปต่อสู้กับโจรลักพาตัวที่มีมีดอยู่ในมือ ทำให้หัวหน้าฮงได้รับบาดเจ็บที่แขน หัวหน้าฮงก็สามารถปราบโจรลักพาตัวได้สำเร็จ
.
หัวหน้าฮงและฮเยจินไปโรงพยาบาล เพื่อไปตรวจบาดแผลของหัวหน้าฮง ผลออกมาว่าไม่เป็นอะไรมาก จากนั้นหัวหน้าฮงสังเกตเห็นว่าฮเยจินก็บาดเจ็บเหมือนกัน หัวหน้าฮงถามว่าทำไมไม่ยอมบอก ฮเยจินร้องไห้ออกมา เพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่หัวหน้าฮงพุ่งเข้าไปหาคนที่มีมีดอยู่ในมือ จากนั้นซองฮยอนเข้ามาถามฮเยจินว่าเป็นอะไรไหม ซองฮยอนสัมผัสได้ถึงความตึงเครียด เขาจึงเดินออกมา
.
บ้านของฮเยจินกลายเป็นสถานที่เกิดเหตุ ฮเยจินจึงไปพักที่บ้านหัวหน้าฮง หัวหน้าฮงให้ฮเยจินใส่เสื้อของเขา ชงชาคาโมมายล์ให้ ห่มผ้าให้ และยังช่วยรักษาตะคริวให้ สิ่งเหล่านั้นทำให้ฮเยจินรู้สึกปลอดภัย จากนั้นหัวหน้าฮงเปิดใจคุยเรื่องราวในอดีตที่ยังคงเป็นแผลในใจตลอดมาเกี่ยวกับเรื่องการจากไปของปู่ของเขา ฮเยจินบอกว่านั่นไม่ใช่ความผิดของหัวหน้าฮง มันเป็นช่วงเวลาที่แสนจะอบอุ่นของพวกเขา
.
วันต่อมาในงานพิธีไหว้คุณปู่ของหัวหน้าฮง ฮเยจินมาช่วยหัวหน้าฮงเพราะเป็นห่วงว่าหัวหน้าฮงจะทำพิธีอยู่คนเดียวเนื่องจากไม่มีญาติเลย เมื่อฮเยจินมาถึงบ้านหัวหน้าฮง ผู้คนในกงจินต่างนำอาหารมาให้หัวหน้าฮงทำพิธี หลังจากไหว้ปู่เสร็จ หัวหน้าฮงและฮเยจินกินข้าวเย็นด้วยกัน ฮเยจินแกะเปลือกปูให้หัวหน้าฮง ฮเยจินบอกว่าการแกะเปลือกไม่ใช่เรื่องปกติทั่วไป ถ้าไม่รักกันจริงทำไม่ได้หรอก
.
คืนนั้นซองฮยอนรอฮเยจินที่หน้าบ้าน เขาชวนฮเยจินไปร้านอาหาร ซองฮยอนตัดสินใจที่จะสารภาพความรู้สึกก่อนที่จะสายเกินไป แต่มันก็สายเกินไปเสียแล้ว เรียกได้ว่าซองฮยอนมาผิดจังหวะตลอดไม่ว่าตอนนี้หรือเมื่อในอดีต
.
มีซอนชวนฮเยจินไปเที่ยวโซลเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศคลายเครียด เมื่อทั้งคู่กำลังเดินทางไปโซล มีซอนโทรไปหาหัวหน้าฮง ให้ช่วยถอดปลั๊กเครื่องม้วนผมบนโต๊ะเครื่องแป้งที่ห้องฮเยจิน เมื่อมาถึงห้องฮเยจิน ทำให้หัวหน้าฮงเห็นรูปฮเยจินในวัยเด็ก และทำให้เขารู้ว่าฮเยจินก็คือเด็กสาวในวันนั้น
.
คุณยายกัมรีบอกกับหัวหน้าฮงว่า "ชีวิตคนเราดูเหมือนยืนยาว แต่พออยู่ไปอยู่มามันสั้นมากนะ สลัดความคิดไร้สาระไปให้ไกล แล้วซื่อตรงต่อตัวเองเถอะนะ"
.
ฮเยจินที่มาถึงโซล เธอเฝ้าคิดถึงแต่หัวหน้าฮง หลังจากทานอาหารเย็นเสร็จ หลังจากออกจากร้านพบว่าฝนตกอยู่ ฮเยจินเดินออกไปลุยฝน ทั้งที่แต่ก่อนไม่ใช่นิสัยของเธอ ฮเยจินนึกถึงช่วงเวลาที่เคยใช้ร่วมกับหัวหน้าฮง ความรู้สึกที่กำลังจะระเบิดออกมา ฮเยจินรีบกลับไปกงจินเพื่อหาหัวหน้าฮง ฮเยจินสารภาพความรู้สึกที่เอ่อล้นออกมา ฮเยจินบอกว่าไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น จากนั้นหัวหน้าฮงเข้าไปจูบฮเยจิน

Hometown Cha-Cha-Cha EP.11

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากที่ฮเยจินสารภาพความรู้สึกที่เอ่อล้นออกมา หัวหน้าฮงเข้าไปจูบฮเยจิน จากนั้นหัวหน้าฮงก็เผยความรู้สึกในใจว่าเขาก็ชอบฮเยจินเหมือนกัน จากนั้นหัวหน้าฮงเดินจับมือฮเยจินและเดินไปส่งที่บ้าน
.
เมื่อถึงบ้านฮเยจินถามหัวหน้าฮงว่าเลื่อนการคบกันไปก่อนสักสองสามวันได้ไหม เมื่อหัวหน้าฮงถามเหตุผล ฮเยจินตอบว่าซองฮยอนเพิ่งมาสารภาพรักเธอ หัวหน้าฮงออกอาการหึงอย่างเห็นได้ชัด จากนั้นบทสนทนาของพวกเขาก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน หัวหน้าฮงบอกว่าเขารักฮเยจินเท่าทะเลสาบไบคาล
.
คืนนั้นฮเยจินโทรหาหัวหน้าฮง และได้พูดคุยกันเกี่ยวกับตอนที่พวกเขาเคยพบกันที่ชายหาดเมื่อตอนเด็ก ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาได้รู้ว่าตอนวัยรุ่นที่ฮเยจินหนีออกจากบ้านมายังกงจิน เด็กผู้ชายที่จ่ายเงินให้ฮเยจินก็คือหัวหน้าฮง พวกเขาตกตะลึงกับความบังเอิญที่เกิดขึ้น
.
วันต่อมาซองฮยอนมาหาฮเยจินที่ร้านกาแฟ ฮเยจินเล่าเรื่องราวในอดีตว่าชีวิตของเธอต้องพบเจอกับความยากลำบากมากแค่ไหน คนแรกที่เข้าใจเธอในแบบนั้นก็คือซองฮยอน ฮเยจินขอโทษที่ตอนนั้นไม่ซื่อตรงกับความรู้สึกตัวเองที่ชอบซองฮยอน ฮเยจินบอกว่าตอนนี้อยากซื่อตรงกับความรู้สึกต่อซองฮยอน ฮเยจินบอกไปตรงๆว่าตอนนี้เธอมีคนที่ชอบแล้ว
.
หัวหน้าฮงมายังบ้านของฮเยจิน ฮเยจินขอให้เก็บเรื่องที่คบกันไว้เป็นความลับก่อน อย่าเพิ่งให้คนในหมู่บ้านรู้เพราะกลัวจะวุ่นวายใหญ่โต ขณะที่พวกเขากอดกันอยู่บนโซฟา มีซอนเดินเข้ามาในบ้านพอดี มีซอนบอกว่าทีหลังให้ล็อคประตู
.
วันต่อมาฮเยจินก็ตามไปหาหัวหน้าฮงตามที่ทำงานพาร์ทไทม์ เมื่อพวกเขากำลังแสดงความรักต่อกันเมื่อไหร่ ก็จะมีคนมาขัดจังหวะเสมอ ฮเยจินแสร้งทำเป็นโกรธ และทำร้ายร่างกายหัวหน้าฮงต่อหน้าคนอื่นเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ว่าพวกเขากำลังคบกันอยู่
.
ฮเยจินรู้สึกหงุดหงิดเมื่อหัวหน้าฮงไม่ตอบกลับข้อความ ฮเยจินไปตามหาหัวหน้าฮงที่บ้าน แต่ไม่มีใครอยู่ ฮเยจินเข้าไปในบ้าน แต่เธอตกใจเมื่อได้รู้ว่าหัวหน้าฮงพาคนในหมู่บ้านมาที่บ้านด้วย ฮเยจินไปซ่อมในตู้เสื้อผ้า หัวหน้าฮงเห็นรองเท้าฮเยจินอยู่หน้าบ้าน จึงรีบทำให้คนอื่นๆกลับไป จากนั้นหัวหน้าฮงเจอฮเยจินที่ซ่อนอยู่ในตู้ หัวหน้าฮงอุ้มฮเยจินออกมา ฮเยจินบอกให้อ่านข้อความด้วย และเธอสังเกตเห็นสัญลักษณ์วันแรกที่คบกันในปฏิทิน
.
ชาวกงจินกีดกันไม่ให้เฮจินอยู่ใกล้กับหัวหน้าฮง แท้ที่จริงแล้วพวกเขาเห็นที่ฮเยจินและหัวหน้าฮงแสดงความรักต่อกัน แต่แสร้งทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงวางแผนที่จะทำให้ทั้งคู่พูดออกมาเองว่าคบกันอยู้ โดยทำให้เป็นหนุ่มเลี้ยงวัวกับสาวทอผ้า ไม่ให้พบเจอกันเพี่อให้เกิดความกระวนกระวายใจ และมันก็ได้ผลจริงๆ

Hometown Cha-Cha-Cha EP.12

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หัวหน้าฮงและฮเยจินกินแตงโมและเพลิดเพลินกับการใช้เวลาร่วมกัน ต่อมาหัวหน้าฮงเผลอหลับไป เขาฝันร้าย ว่าเขาอยู่ตามลำพังในพื้นที่ว่างป่าว ทันใดนั้นมีเสียงเด็กกรีดร้อง เขาเผชิญหน้ากับตัวเองที่ถามเขาว่า "แกสมควรมีความสุขแน่เหรอ" เมื่อหัวหน้าฮงตื่นขึ้นมา หัวหน้าฮงก็เข้าไปกอดฮเยจิน
.
ฮเยจินได้ทำบักเก็ตลิสต์ "100 สิ่งที่อยากทำกับแฟน" เมื่อมีซอนเห็นลิสต์รายการ เธอบอกว่ายังขาดสิ่งสำคัญไป นั่นคือการทำการบ้านกัน
.
เมื่อหัวหน้าฮงมาถึงบ้าน เขาแปลกใจที่ฮเยจินอยู่ที่นั่น ฮเยจินบอกให้หัวหน้าฮงรีบไปอาบน้ำ หัวหน้าฮงรีบไปอาบน้ำทันที หัวหน้าฮงคิดไปไกลแต่กลับกลายเป็นการเล่นโยคะคู่รัก จากนั้นพวกเขาไปแปรงฟันด้วยกัน ใส่ชุดนักเรียนถ่ายรูปด้วยกัน เมื่อหัวหน้าฮงพบบักเก็ตลิสต์ของฮเยจิน หัวหน้าฮงมองว่ามันน่ารัก และยินดีที่จะทำลิสต์ทั้งหมดกับเธอ
.
ซองฮยอนคุยกับหัวหน้าฮงเกี่ยวกับรายการที่จะจัด โดยจะเชิญคนในกงจินมา 5 คน จูนอยากให้คุณยายกัมรีมาให้ได้ ซองฮยอนจึงวานหัวหน้าฮงให้หามาอีก 4 คน จากนั้นหัวหน้าฮงรวบรวมคนในหมู่บ้านเพื่อหาตัวแทน 4 คน โดยการจับฉลาก ผลที่ออกมาได้แก่ โอชุนแจ โจมันซุก ฮันยุนกยอง และจางยองกุก
.
ที่ปาร์ตี้เลิกกอง ซุนแจนำไก่ทอดมาวางและกำลังจะยื่นน่องไก่ให้ซองฮยอน แต่หัวหน้าฮงแย่งมา เมื่อออกมาข้างนอก หัวหน้าฮงและซองฮยอนนั่งคุยกัน ซองฮยอนบอกหัวหน้าฮงว่าหัวหน้าฮงโชคดีแค่ไหนที่ได้คบกับฮเยจิน ส่วนหัวหน้าฮงบอกซองฮยอนว่าให้เพิ่มน้ำหนักหน่อย ฮเยจินจะได้ไม่เป็นห่วงอีก จากนั้นหัวหน้าฮงมาหาฮเยจินที่บ้าน เขาขอโทษที่งอนเหมือนเด็กๆ ซึ่งปกติเขาไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน
.
ช่วงสุดสัปดาห์หัวหน้าฮงและฮเยจินไปเดตกันที่โซล เพื่อทำตามบักเก็ตลิสต์ของฮเยจิน พวกเขาแวะไปหอศิลป์เพื่อดูงานศิลปะ จากนั้นพวกเขาไปดูเสื้อผ้า ฮเยจินให้หัวหน้าฮงลองใส่ชุดหลากหลายสไตล์ ฮเยจินซื้อเสื้อผ้าให้หัวหน้าฮงเป็นของขวัญวันเกิดดวงหน้า
.
ฮเยจินไปซื้อสร้อยคอราคา 5.55 ล้านวอน หัวหน้าฮงอึ้งเมื่อได้ยินราคา จากนั้นหัวหน้าฮงได้บังเอิญเจอรุ่นพี่ที่ห้าง พวกเขาคุยกันอย่างกระอักกระอ่วน เขานำนามบัตรให้หัวหน้าฮง และบอกให้หัวหน้าฮงโทรมาถ้ามีเวลาว่าง และเขาก็แยกทางไป จากนั้นหัวหน้าฮงและฮเยจินไปทานอาหารด้วยกัน หัวหน้าฮงดูวิตกกังวลเป็นอย่างมาก
.
วันรุ่งขึ้นฮเยจินส่งข้อความหาหัวหน้าฮง เป็นข้อความที่ยาวแต่หัวหน้าฮงตอบกลับมาแค่ ”อือ คุณด้วย" เมื่อฮเยจินโทรชวนหัวหน้าฮงไปกินข้าวเย็น แต่หัวหน้าฮงไม่ว่าง ทำให้ฮเยจินรู้สึกเศร้า ฮเยจินคิดว่าอาจเป็นเพราะที่เธอซื้อสร้อยราคาแพง
.
คืนนั้นฮเยจินไปบ้านหัวหน้าฮง หัวหน้าฮงบอกว่าจะพาฮเยจินไปที่แห่งหนึ่ง เขาพาไปยังริมทะเล ที่เขาจัดเตรียมไว้ มันสวยงามมาก ฮเยจินโล่งใจ ฮเยจินบอกว่า เธอกลัวหัวหน้าฮงลำบากใจที่เธอซื้อสร้อยราคาแพง หัวหน้าฮงบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น พวกเขานั่งคุยกันและต่างบอกรักกันท่ามกลางกองไฟ เสียงคลื่น เสียงทะเล กลิ่นของฤดูร้อน และดวงดาว

Hometown Cha-Cha-Cha EP.13

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ในวันเกิดหัวหน้าฮง ฮเยจินตั้งใจทำซุปสาหร่ายให้หัวหน้าฮง ฮเยจินไปหาหัวหน้าฮงที่บ้าน ฮเยจินได้พบกับคนในหมู่บ้านกงจินที่มาร่วมงานฉลองวันเกิดที่บ้านหัวหน้าฮง ฮเยจินนำซุปสาหร่ายที่เธอทำให้หัวหน้าฮงได้กิน ถึงแม้รสชาติไม่อร่อย หัวหน้าฮงก็บอกว่าอร่อยและกินจนหมด
.
เพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยของฮเยจิน แวะมาหาฮเยจินที่คลินิก ฮเยจินพาเพื่อนๆไปยังร้านกาแฟ เพื่อนๆของฮเยจินต่างพูดจากดูถูกฮเยจินที่ฮเยจินมาใช้ชีวิตในชนบท หัวหน้าฮงมายังร้านกาแฟ ฮเยจินแนะนำกับเพื่อนๆว่าเขาคือแฟนของเธอ เพื่อนของฮเยจินชวนฮเยจินและหัวหน้าฮงไปตีกอล์ฟ ฮเยจินตกใจที่หัวหน้าฮงตอบตกลง วันต่อมาหัวหน้าฮงและฮเยจินไปยังสนามกอล์ฟ เพื่อนๆของฮเยจินแปลกใจที่หัวหน้าฮงเปลี่ยนไปอย่างกับคนละคน และหัวหน้าฮงก็โชว์ฝีมือการตีกอล์ฟที่ยอดเยี่ยม
.
เพื่อนของฮเยจินถามฮเยจินว่าที่คบกับหัวหน้าฮงโดยคิดว่าจะแต่งงานด้วยหรือป่าว ทำให้ฮเยจินอดคิดถึงเรื่องอนาคตไม่ได้ ฮเยจินไปถามหัวหน้าฮงเกี่ยวกับอดีตของหัวหน้าฮงเมื่อห้าปีก่อน หัวหน้าฮงตอบเพียงแค่ว่าตอนนั้นเขาเป็นพนักงานบริษัทธรรมดา
.
กึมซอล และ ยุนกยอง ทะเลาะกันใหญ่โต เริ่มจากการที่ยุนกยองขอให้กึมซอลช่วยผูกเชือกรองเท้าให้ แต่กึมซอลไม่ผูกให้ กึมซอลพูดว่าต้องรีบคลอดลูกออกมาจะได้สบายขึ้น ยุนกยองโมโหมากและให้เขาออกไปจากร้าน ยุนกยองก็ออกไปและไปหาหัวหน้าฮง หัวหน้าฮงบอกกับกึมซอลว่าที่ผ่านมายุนกยองก็ใช้ชีวิตลำบากมาก
.
ฮเยจินไปที่ร้านชำ และได้พบยุนกยองที่กำลังร้องไห้อยู่ ฮเยจินผูกเชือกรองเท้าให้ยุนกยอง จากนั้นพวกเขาก็คุยกันและต่างชื่นชมในตัวของกันและกัน จากนั้นยุนกยองเกิดอาการปวดท้อง และใกล้จะคลอดลูกแล้ว ฮเยจินโทรหากึมซอล แต่กึมซอลลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านหัวหน้าฮง หัวหน้าฮงรับสาย ฮเยจินบอกให้หัวหน้าฮงรีบมาที่ร้านชำ
.
เนื่องจากเกิดพายุอย่างหนัก ทำให้ถนนโดนปิดกั้น ทำให้ไม่สามารถไปโรงพยาบาลได้ ฮเยจินจึงตัดสินใจที่จะทำคลอดเองที่บ้านของเธอ หัวหน้าฮงโทรหาคุณยายกัมรีเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับการคลอดลูก ในขณะเดียวกันกึมซอลไปยังร้านชำแต่ไม่พบยุนกยองอยู่ที่ร้าน เขาตกใจมากเพราะข้างนอกมีพายุ เขาโทรหายุนกยองและตกใจเมื่อได้ทราบข่าว
.
การทำคลอดใช้เวลาเกือบทั้งคืน หลังจากความเจ็บปวดมากมาย ทารกตัวน้อยก็ได้ลืมตาดูโลกในที่สุด สร้างความปิติยินดีให้กับทุกคน จากนั้นหัวหน้าฮงพาฮเยจินไปบ้านของเขาเพื่อให้ฮเยจินได้พักผ่อน
.
ฮเยจินถามหัวหน้าฮง ว่าได้วางแผนชีวิตในอนาคตไว้ไหมว่าอยากมีลูกกี่คน แต่หัวหน้าฮงบอกว่าไม่เคยคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย และก็เผลอหลับไปทันที ฮเยจินรู้สึกไม่พอใจกับคำตอบที่ได้รับ จากนั้นฮเยจินลุกไปจากเตียง และเดินไปดูหนังสือที่ชั้นวาง
.
ในหนังสือมีรูปถ่ายใบหนึ่งอยู่ในนั้น ฮเยจินหยิบขึ้นมาดู หัวหน้าฮงเข้ามาและแย่งมันมาจากมือฮเยจินทันที ฮเยจินถามว่าคนเหล่านั้นในรูปคือใคร หัวหน้าฮงตอบว่า แค่คนรู้จัก ฮเยจินรู้สึกไม่พอใจกับคำตอบ ฮเยจินถามว่า "คุณจะเป็นแบบนี้ต่อไปหรือไง คุณจะเอาแต่พูดอ้อมแอ้ม ไม่เล่าอะไรสักอย่างต่อไปเหรอ" ฮเยจินเสียใจที่หัวหน้าฮงไม่เคยเล่าเรื่องราวในอดีตของเขาให้เธอฟังเลย หัวหน้าฮงพูดเพียงแค่ขอโทษ จากนั้นฮเยจินพูดว่า "ทำไมคุณถึงพยายามเป็นคนที่ฉันไม่รู้จักล่ะ"

Hometown Cha-Cha-Cha EP.14

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หลังจากที่ฮเยจินถามถึงอดีตของหัวหน้าฮง แต่หัวหน้าฮงก็ยังคงไม่เปิดใจที่จะเผยเรื่องราวในอดีตให้ฮเยจินได้รับฟัง ฮเยจินจึงเดินออกมาจากบ้านหัวหน้าฮง ฮเยจินได้เจอกับฮวาจอง ฮเยจินร้องไห้ ฮวาจองพาฮเยจินไปทานซุปสาหร่ายหอยเม่น ฮเยจินถามเกี่ยวกับหัวหน้าฮงว่าทำไมถึงกลับมากงจิน แต่ฮวาจองก็ไม่รู้เหมือนกัน เท่าที่รู้คือสภาพของหัวหน้าฮงตอนกลับมาใหม่ๆ สีหน้าดูว่างเปล่า ฮวาจองบอกว่าหัวหน้าฮงดูมีความสุขแค่ไหนในตอนนี้ และได้บอกว่า "บางเรื่องที่พูดง่ายสำหรับใครบางคน แต่กับใครบางคนมันอาจพูดออกมายากก็ได้"และหวังว่าฮเยจินจะเป็นต้นไม้พักใจให้หัวหน้าฮงได้
.
ฮเยจินตื่นขึ้น เธอเห็นสายที่ไม่ได้รับจากหัวหน้าฮง ฮเยจินโทรหาหัวหน้าฮง ฮเยจินบอกว่าเธอไม่อยากเลิกกับหัวหน้าฮง ฮเยจินพูดว่า ดูเหมือนหัวหน้าฮงต้องการเวลา เวลาที่คุณจะจริงใจต่อฉันได้มากขึ้น เราคงต้องใช้เวลาสักหน่อยเพื่อค่อยๆคิดว่าหลังจากนี้จะทำยังไงต่อ
.
มีซอลเริ่มรู้สึกอึดอัดที่อึนชอลซื้อของขวัญราคาแพงมากมายให้เธอ อึนชอลบอกว่าสำหรับเขาทุกวันที่ได้อยู่กับคุณมีซอลคือวันพิเศษ จากนั้นมีซอลคิดว่าอึนชอลรับสินบนเพื่อซื้อของขวัญให้เธอ มีซอลจึงแอบตามไปดู แต่พบว่าอึนชอลแค่ซื้อขายปืนของเล่นกันเท่านั้น จากนั้นมีซอลและอึนชอลมุ่งหน้าไปยังชายฝั่งสูดอากาศบริสุทธิ์ ทั้งคู่คุยกันเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขา จากนั้นอึนชอลโน้มตัวไปจูบมีซอล
.
โซฮีคิดถึงเรื่องราวในอดีต คนที่เธอชอบคือฮวาจอง ซึ่งการที่เธอรักเพศเดียวกันนั้น ครอบครัวของเธอก็ไม่ยอมรับในสิ่งนี้ ในที่สุดโซฮีก็สามารถปลดล็อคปมในใจ เหมือนการถอนฟันคุดที่ทำให้เจ็บปวดออกมา
.
ซองฮยอนได้ยินเรื่องที่หัวหน้าฮงกับฮเยจินทะเลาะกัน ซองฮยอนจึงไปหาหัวหน้าฮงและบอกให้หัวหน้าฮงรีบคืนดีกับฮเยจิน ซองฮยอนบอกให้หัวหน้าฮงแสดงให้เห็นออกไปตามตรงว่าเป็นคนแบบไหน แล้วให้อีกฝ่ายเป็นคนตัดสินใจเอง และเขาเชื่อว่าฮเยจินจะยอมรับในสิ่งที่หัวหน้าฮงเป็น
.
ฮเยจินได้รับพัสดุมาจากพ่อแม่ของเธอ ทำให้ฮเยจินหวนคิดถึงเวลาที่หัวหน้าฮงใช้เวลากับครอบครัวของเธอ และคิดถึงคำพูดของฮวาจอง คืนนั้นฮเยจินตัดสินใจไปหาหัวหน้าฮง ฮเยจินบอกหัวหน้าฮงว่าเธอจะรอจนกว่าหัวหน้าฮงจะเปิดใจให้กัน และขอถอนคำพูดว่าจะไม่มาเจอกันอีก
.
ปมของหัวหน้าฮงก็ค่อยๆถูกเผยมาทีละนิด ผู้ชายในรูปคือจองอูรุ่นพี่ที่สนิทกับหัวหน้าฮง จองอูเป็นคนซื้อสูทให้หัวหน้าฮง แต่จองอูเสียชีวิตไป ในงานศพของจองอู ซอนอา ภรรยาของจองอู โวยวายใส่หัวหน้าฮงและบอกว่าหัวหน้าฮงควรเป็นคนที่ตายแทนเขา นอกจากนี้ยังมีปมใหม่เพิ่มเข้ามา หัวหน้าฮงมีส่วนเกี่ยวข้องกับพ่อของโดฮาที่เป็นอัมพาต

Hometown Cha-Cha-Cha EP.15

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
:: ปมของหัวหน้าฮงที่คลี่คลาย ::
คุณยายกัมรีไปหาฮเยจินที่คลินิก และนำข้าวโพดมาให้ คุณยายกัมรีบอกฮเยจินว่าหัวหน้าฮงไม่ยอมกินอะไรเลย คืนนั้นฮเยจินไปหาหัวหน้าฮง หัวหน้าฮงตอนนี้ก็พร้อมที่จะเปิดใจเล่าเรื่องปมในใจให้ฮเยจินได้รับฟัง
.
พัคจองอูคือรุ่นพี่ที่หัวหน้าฮงสนิทด้วย หัวหน้าฮงเคารพรักเหมือนกับพี่แท้ๆ หัวหน้าฮงตามไปทำงานบริษัทที่พัคจองอูทำงานอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการกองทุน แม้จะเป็นสายงานที่ไม่ตรงกับที่เรียนมา แต่พอทำไปเรื่อยๆก็เริ่มสนุกกับงาน ทำให้หัวหน้าฮงได้รู้จักกับคุณลุง รปภ. ซึ่งก็คือพ่อของโดฮานั่นเอง
.
วันหนึ่งคุณลุงอยากสมัครกองทุนที่หัวหน้าฮงดูแลอยู่ ถึงหัวหน้าฮงพยายามจะห้ามอย่างไร แต่คุณลุงก็ยังขอร้องอยู่ดี จนวันหนึ่งเกิดวิกฤตครั้งใหญ่ ราคาหุ้นทั่วโลกตกลง แต่คุณลุงซื้อหุ้นตัวอื่น ไม่ใช่ตัวที่หัวหน้าฮงแนะนำ ทำให้คุณลุงสูญเงินเป็นจำนวนมาก หัวหน้าฮงโทษว่าเป็นความผิดของตัวเองที่ไม่ได้เข้ามาช่วยตรวจสอบ หัวหน้าฮงได้ข่าวว่าคุณลุงคิดฆ่าตัวตาย เมื่อหัวหน้าฮงได้ยินข่าว จึงจะขับรถไปหาที่โรงพยาบาล แต่สภาพของหัวหน้าฮงตอนนี้สติไม่อยู่กับตัวแล้ว พัคจองอูจึงอาสาขับรถให้ แต่ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นทำให้พัคจองอูเสียชีวิต ส่วนหัวหน้าฮงรอดมาได้ และนั่นเองก็คือเหตุผลที่ทำให้หัวหน้าฮงใช้ชีวิตด้วยความรู้สึกผิดมาตลอด
.
.
:: ให้อภัยตัวเองเถอะนะ และมีชีวิตอยู่ต่อไป ::
คิมโดฮาได้คิดทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น และได้รู้ว่าหัวหน้าฮงคือคนที่มอบเงินให้กับครอบครัวของเขา โดฮามาหาหัวหน้าฮง ทั้งคู่ต่างขอโทษและปรับความเข้าใจกัน ทำให้หัวหน้าฮงเริ่มปลดล็อคความรู้สึกผิดในใจไปทีละนิด
.
ในที่สุดหัวหน้าฮงรวบรวมความกล้าที่จะใส่สูทที่พัคจองอูซื้อให้ ระหว่างทางหัวหน้าฮงและฮเยจินได้เจอกับซอนอาภรรยาของพัคจองอู ซอนอาบอกหัวหน้าฮงว่า ตอนนี้เธอไม่โกรธแค้นหัวหน้าฮงแล้ว ให้อภัยตัวเองเถอะนะ คำพูดเหล่านั้นทำให้หัวหน้าฮงปลดล็อคความรู้สึกผิดที่อยู่ในใจ และพร้อมที่จะใช้ชีวิตต่อไป
.
.
:: ความรู้สึกของเด็กเก้าขวบ ::
หลังจากที่อีจุนได้ทราบข่าวจากพ่อแม่ว่าพวกเขาจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง คืนนั้นอีจุนยังกลับไม่ถึงบ้าน ทุกคนต่างออกตามหาอีจุน โบราเจออีจุนที่สวนสาธารณะ จากนั้นพ่อแม่ของอีจุนก็มาถึง อีจุนร้องไห้ อีจุนไม่อยากให้พ่อแม่เห็นน้ำตาของเขาเพราะกลัวพ่อแม่จะเจ็บปวดใจจึงหนีมาร้องไห้คนเดียว อีจุนชอบที่ได้กินอาหารร่วมกัน และตอนนี้พวกเขาก็สามารถกลับมาทำเช่นนั้นได้อีกครั้ง
.
.
:: ความสุขของผู้สูงอายุ ::
คุณยายกัมรีและเพื่อนๆ มีค่ำคืนที่อบอุ่นด้วยกัน คุณยายกัมรีพูดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา เรื่องราวความสุขที่เกิดขึ้นในชีวิต พวกเขาจะไปปิกนิกกันในวันพรุ่งนี้ คุณยายกัมรีหลับไปพร้อมกับเพื่อนที่อยู่ข้างกาย แต่มันช่างน่าเศร้าที่วันรุ่งขึ้นคุณยายกัมรีจากไปอย่างสงบ
.
.
:: โชคชะตาที่เชื่อมโยงระหว่างฮเยจินและหัวหน้าฮง ::
หัวหน้าฮงเผยเรื่องราวให้ฮเยจินฟังว่า ในเหตุการณ์ตอนนั้น เขาเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายที่สะพาน แต่เขาได้รับข้อความจากคุณยายกัมรี ว่ากำลังจะมาหาที่โซล ในวันที่เขาตัดสินใจฆ่าตัวตาย คุณยายกัมรีและกงจินช่วยชีวิตเขาเอาไว้
ในบทส่งท้ายเผยให้เห็นว่า ฮเยจินเห็นหัวหน้าฮงที่นั่งอยู่บนสะพาน ฮเยจินแจ้งให้รถพยาบาลมารับ ฮเยจินเฝ้าดูจนแน่ใจว่าเขาปลอดภัย

Hometown Cha-Cha-Cha EP.16 (The End)

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
:: งานศพของคุณยายกัมรี ::
หลังจากที่คุณยายกัมรีจากไปอย่างสงบ ผู้คนในกงจินต่างมาร่วมงานศพของคุณยายกัมรีด้วยความเคารพ ฮเยจินก็มาร่วมงานด้วยความโศกเศร้า ตอนนี้ฮเยจินก็ถูกหล่อหลอมจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของกงจินไปแล้ว ซองฮยอนก็มาเคารพคุณยายกัมรีด้วย ทุกคนต่างปลอบประโลมให้กันและกัน
.
:: จดหมายจากคุณยายกัมรี ::
วันต่อมาฮเยจินพยายามปลอบโยนหัวหน้าฮง ฮเยจินจะทำกับข้าวให้หัวหน้าฮงทาน ฮเยจินเปิดตู้เย็นและได้พบข้าวโพดที่ยายกัมรีเคยเอามาให้หัวหน้าฮง ในนั้นมีจดหมายเขียนอยู่ เป็นข้อความที่สะเทือนอารมณ์เป็นอย่างมาก ว่าเธอรักหัวหน้าฮงเหมือนลูกเหมือนหลาน อย่ามัวขังตัวเองไว้คนเดียว เมื่ออ่านข้อความในจดหมายหัวหน้าฮงได้โศกเศร้าอย่างเต็มที่อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนเพราะปกติเขาได้แต่อดกลั้นเอาไว้คนเดียว จากนั้นภาพตัดไปให้เห็นผู้คนในกงจินที่ต่างเสียใจต่อการจากไปของคุณยายกัมรีในแบบฉบับของตัวเอง
.
:: ขอแต่งงาน ::
ในที่สุดฮเยจินตัดสินใจจะขอหัวหน้าฮงแต่งงาน เธอปรึกษากับมีซอลว่าจะขอแต่งงานด้วยวิธีไหนดีถึงจะเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ มีซอลแนะนำว่าเวลาที่คิดไม่ออกก็แค่ย้อนไปที่จุดเริ่มต้นก็พอ
วันรุ่งขึ้นฮเยจินนัดให้หัวหน้าฮงมาเจอที่ชายหาด สถานที่ที่เป็นเหมือนโชคชะตาของทั้งคู่ ฮเยจินบอกหัวหน้าฮงว่า "ฉันอยากให้รองเท้าของเราวางอยู่ห่างกันที่หน้าประตูบ้านไปตลอด โดยไม่โดดเดี่ยว หัวหน้าฮง... แต่งงานกับฉันไหม" แต่หัวหน้าฮงตอบว่าไม่ เพราะเขาจะมาขอเธอแต่งงานในวันนี้เหมือนกัน เป็นฉากที่เฮฮามาก หัวหน้าฮงบอกฮเยจินว่าเขาสนใจฮเยจินมากแค่ไหนในครั้งแรกที่ได้เจอกัน จากนั้นหัวหน้าฮงก็มอบสร้อยคอราคราแพงให้แก่ฮเยจิน
.
:: ปริศนาข้อที่ 3 ของกงจิน ::
และแล้วปริศนาข้อที่ 3 ของกงจินก็ถูกเปิดเผย ผู้ที่ถูกลอตเตอรี่ก็คือคุณตำรวจอึนซอลนั่นเอง มีซอลและอึนซอลตัดสินใจจะใช้ชีวิตร่วมกัน และจะสร้างบ้านอยู่ด้วยกันในอนาคต
.
:: ซองฮยอนและนักเขียนวัง ::
ซองฮยอนก็แวะเวียนมากงจินอยู่บ่อยๆ ตอนนี้ซองฮยอนกับหัวหน้าฮงก็กลายเป็นเพื่อนซี้กันไปแล้ว และตอนนี้ซองฮยอนก็รู้ใจตัวเองว่าอยากอยู่กับนักเขียนวังไปตลอดชีวิต สุดท้ายซองฮยอนและนักเขียนวังก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์กันในที่สุด
.
:: รายการตั๊กแตนหมู่บ้านริมทะเล ::
ซองฮยอนมายังกงจินเพื่อมาดูรายการตั๊กแตนหมู่บ้านริมทะเลตอนแรกกับชาวกงจิน ซึ่งรายการตั๊กแตนหมู่บ้านริมทะเลนั้นก็ทำให้ชุนแจได้คืนชีวิตในฐานะนักร้องอีกครั้ง และรายการก็ส่งของขวัญล้ำค่าให้กับชาวกงจิน คือการที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนกันมาอย่างไม่ขาดสาย
.
:: ถ่ายรูปแต่งงาน ::
ฮเยจินและหัวหน้าฮงส่วนชุดแต่งงานเพื่อจะถ่ายภาพด้วยกัน ทั้งคู่ดูมีความสุขมาก งานแต่งจัดขึ้นที่โซล แต่ฮเยจินเลือกที่จะถ่ายรูปที่กงจิน เพราะพรหมลิขิตของพวกเขาเริ่มต้นที่กงจิน เมื่อพวกเขาออกจากบ้านเพื่อจะไปถ่ายรูป ชาวกงจินต่างมาร่วมกันช่วยกันในการถ่ายรูปของพวกเขา มันดูวุ่นวายแต่ก็ดูน่ารักมาก เมื่อได้โอกาสทั้งคู่วิ่งออกมาจากกลุ่มคน และไปยังยอดเขา ทั้งคู่ก็ถ่ายรูปด้วยกันอย่างมีความสุข

------------------------------------------------------

xnxx porno onlyfans leak xnxx filme xxx filme porno filme porno xxx filme porno xnxx video filme porno
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X