รีวิว Hospital Playlist เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์ ซีซั่น 2
2021-06-21 11:43:27
Advertisement
คลิก!!!

Hospital Playlist 2 – EP.1

คุณหมอทั้งห้าจากโรงพยาบาลยุลเจ กลับมาให้หายคิดถึงกันแล้ว

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

ในบรรยากาศค่ำคืนวันคริสมาสต์ที่เหมือนจะเป็นบรรยากาศที่อบอุ่น แต่สำหรับหมอมินฮาแล้ว เธอต้องเผชิญกับเรื่องราวแสนเศร้าท่ามกลางหิมะที่กำลังตกลงมาอย่างหนัก เธอบังเอิญไปเห็น หมอซอกฮยอง คนที่เธอตกหลุมรักกำลังเดินกางร่มอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งก็คืออดีตภรรยาของหมอซอกฮยอง ที่พยายามจะกลับมาหาหมอซอกฮยองอีกครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นหมอมินฮา ก็ยังคงมุ่งมั่นเพื่อความรักครั้งนี้ต่อไป

ความรักที่มีระยะทางเป็นเครื่องพิสูจน์ระหว่างหมอจุนวานและอิกซุน น้องสาวของหมออิกจุน แหวนที่หมอจุนวานส่งไปให้อิกซุนที่ลอนดอน พัสดุถูกตีกลับ อิกซุนบอกว่าวันก่อนเธอออกจากบ้านไปแปบหนึ่ง อาจจะเป็นเหตุผลที่พัสดุถูกตีกลับเพราะไม่มีคนอยู่ แต่จะมีเหตุผลอื่นซ่อนไว้หรือไม่ต้องติดตาม

จางคยออุล แพทย์ประจำบ้าน ที่สามารถเอาชนะใจหมออันจองวอนได้สำเร็จ ผู้ที่ศรัทธาในพระเจ้าและตั้งปณิธานในการจะเป็นบาทหลวง เป็นความสัมพันธ์ที่ดูแล้วน่าจะก้าวกระโดดที่สุด ฉากที่คุณหมออันจองวอน มาโอบกอดจากด้านหลัง ทำให้หัวใจเต้นรัวมาก

อีกหนึ่งฉากที่แสนเจ็บปวด คงหนีไม่พ้น คำตอบของหมอซงฮวา ที่หมออิกจุนถามไว้ที่ซกโซ เป็นคำตอบที่แสนเจ็บปวดต่อหมออิกจุนเหลือเกิน

"ฉันว่านายอย่าสารภาพเลยดีกว่า ในเมื่อเป็นเพื่อนกันมานาน ถ้านายสารภาพรักไปจะทำให้อึดอัดใจต่อกันมากๆ"

ต่อมาขอพูดถึงเรื่องของเคสคนไข้ คุณแม่ของยอนอู ซึ่งยอนอูที่เกิดมาแล้วรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล แทบจะเหมือนกับใช้ชีวิตอยู่โรงพยาบาลตลอด 3 ปี สุดท้ายยอนอูก็เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เธอยังคงแวะมาที่โรงพยาบาลบ่อยๆ เพราะอยู่ข้างนอกโรงพยาบาล ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นแม่ของยอนอู แต่ถ้าอยู่ในโรงพยาบาลทุกคนจะเรียกเธอว่า "แม่ยอนอู"

อีกฉากที่ประทับใจ เป็นคำพูดของหมอซอกฮยอง ที่พร้อมจะสู้ไปกับคนไข้ถ้ารับรู้ถึงความมุ่งมั่นของคนไข้ ถึงแม้โอกาสในการรักษาจะต่ำก็ตาม

"ถ้าความมุ่งมั่นของคนไข้แข็งแกร่งและรับรู้ถึงความมุ่งมั่นของทารกด้วย ฉันคิดว่าถึงแม้โอกาสจะต่ำแต่การช่วยทั้งสองคนในสถานการณ์นี้ คือทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว"

Hospital Playlist 2 : EP.2

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
::บางครั้งเรื่องร้ายๆก็อาจเกิดขึ้นกับคนดีๆ::
คงหลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับซีรี่ส์การแพทย์ ที่ต้องมีการสูญเสียเกิดขึ้น หมอซอกฮยองกับการผ่าตัดคนไข้คิมซูจอง ที่ต้องผ่าตัดฉุกเฉิน แต่ก็ไม่สามารถช่วยเด็กในท้องไว้ได้ หมอซอกฮยองก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง มันก็ยากสำหรับหมอซอกฮยองเหมือนกันที่จะต้องรับมือกับสถานการณ์เช่นนี้
หมอซอกฮยองได้ทิ้งข้อความให้คนไข้ "บางครั้งเรื่องร้ายๆก็อาจเกิดขึ้นกับคนดีๆ" คนไข้รู้สึกขอบคุณ และฝากดอกไม้พร้อมจดหมายให้กับหมอซอกฮยอง ในข้อความในจดหมาย เขียนบอกว่าคุณหมออย่ารู้สึกผิดไปเลย ระยะเวลาสั้น ๆ ที่คุณหมอมาดูแลมีค่ามากแค่ไหนสำหรับพวกเขา นี่คือความอบอุ่นระหว่างหมอกับคนไข้
.
:: แพทย์ประจำบ้าน ก็เป็นประสาทศัลยแพทย์ ::
แม่ของคนไข้ยูกยองจิน ไม่ได้ให้ความสำคัญกับแพทย์ประจำบ้าน และต้องการจะพูดคุยเรื่องอาการป่วยกับอาจารย์หมอเท่านั้น เธอถามหมอซงฮวาว่า อาจารย์หมออยู่ที่ไหน เพราะเธอเข้าใจผิดว่า หมอซงฮวาเป็นแพทย์ประจำบ้าน เพราะหมอซงฮวายังอายุน้อย หมอซงฮวาบอกว่าคือเธอเอง เธอได้อธิบายให้แม่ของคนไข้ยูกยองจินฟังว่า แพทย์ประจำบ้าน ก็เป็นประสาทศัลยแพทย์ ร่ำเรียนมาเกือบสิบปีหรือมากกว่านั้น มีความรู้แพทย์มากเพียงพอ รู้เรื่องคนไข้เป็นอย่างดี
.
:: คนไข้ที่ไม่เห็นความสำคัญของตับที่ปลูกถ่าย ::
หมออิกจุนต้องรับมือกับคนไข้คิมจางโฮ คนที่รับบริจาคปลูกถ่ายตับถึง 2 ครั้ง จากลูกทั้ง 2 คนของเขา ผลการตรวจชี้ให้เห็นว่าเขากลับไปดื่มเหล้าอีกครั้ง หมออิกจุนบอกกับเขาว่ามีคนอีกมากมายที่เสียชีวิตเพราะไม่มีคนบริจาคอวัยวะให้ และลูกของเขาที่บริจาคอวัยวะให้เขา ก็เสี่ยงชีวิตเหมือนกัน
.
.
.
ส่วนใครเชียร์คู่ หมออิกจุนกับหมอซงฮวา ยังมีลุ้นต่อไป หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว หมอซงฮวาเลือกที่จะหยุดความสัมพันธ์ไว้ที่คำว่าเพื่อนเท่านั้น แต่หลังจากเหตุการณ์นั้น พวกเขาก็ยังปฏิบัติต่อกันเหมือนเดิม เหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น หลาย ๆ อย่างที่หมออิกจุนทำ ก็ทำให้หมอซงฮวายิ้มและหัวเราะได้ ส่วนกาแฟที่รถของหมอซงฮวา เดาไม่ยากเลยว่าคนให้กาแฟก็คือหมออิกจุนนั่นเอง

รีวิวHospital Playlist 2 : https://bit.ly/3zToNfk

Hospital Playlist 2 : EP.3

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ในตอนที่ 3 เปิดมาด้วยเรื่องของหมอมินฮาที่พยายามจะเกลี้ยกล่อมสามี และแม่ของคนไข้ ให้ภรรยาทำการผ่าตัดทารกในครรภ์ให้เร็วที่สุด แต่พวกเขายังยืนยันว่าต้องการให้คลอดแบบธรรมชาติ เมื่อหมอซอกฮยองมาถึง เขารู้สึกไม่พอใจที่แม่ที่ตั้งครรภ์ยังไม่พร้อมที่จะผ่าตัด หมอซอกฮยองบอกกับญาติคนไข้ว่า ต้องทำคลอดทันที แม้แต่ตอนนี้ก็สายไปมากแล้ว
.
แม่ของอินจีและแม่ของมินชาน ที่รอรับการบริจาคหัวใจให้ลูก แม่ของอินจีเป็นฝ่ายที่ให้กำลังใจ และคอยดูแลแม่ของมินชาน และแล้วข่าวดีก็เกิดขึ้นกับแม่ของมินชาน เมื่อเขาได้รับแจ้งว่ามินชานได้รับบริจาคหัวใจ เธอดีใจอย่างท่วมท้น แม่ของอินจีก็ยินดีไปกับเธอด้วยเช่นกัน แม่ของอินจีก็ยังคงเฝ้ารอผู้บริจาคต่อไป แต่สิ่งที่ทำให้รู้สึกสะเทือนใจอย่างมากคือการที่แม่ของอินจี ที่แสดงเป็นคนเข้มแข็งและคอยให้กำลังใจผู้อื่น แต่เธอกลับต้องมาแอบนั่งร้องไห้อยู่คนเดียว กับการเฝ้ารอวันที่ลูกของเธอจะได้รักษา
.
ส่วนใครเชียร์คู่ หมออิกจุนกับหมอซงฮวา ในตอนที่ 3 คู่นี้คืบหน้าเป็นอย่างมาก ในหลายๆฉาก แสดงให้เห็นเลยว่าต่างฝ่ายต่างก็เข้าใจอีกฝ่ายโดยไม่ต้องเอ่ยสักคำ โดยแขกรับเชิญอย่าง ลีคยูฮยอง (เคยร่วมงานกับผู้กำกับในเรื่อง Prison Playbook) ได้เข้ามาทำให้หมอซงฮวาได้ฉุกคิดถึงความต้องการของหัวใจตัวเอง เมื่อเขาได้พูดคุยกับหมอยงฮวาถึงประสบการณ์ในอดีตซึ่งเหมือนกับหมอยงฮวาไม่มีผิด เขามีเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย ที่มาสารภาพรักกับเขา ตอนแรกเขาปฏิเสธ ตั้งแต่นั้นเขาก็คิดต่างออกไปในฐานะชายหญิงไม่ใช่แค่เพื่อน เขาถามหมอซงฮวาว่า คุณหมอมีเพื่อนแบบนั้นไหม ทันใดนั้นเอง หมออิกจุน ก็ปรากฏตัวต่อหน้าหมอซงฮวาได้ถูกจังหวะอย่างไม่น่าเชื่อ
.
ในตลอดตอนที่ 3 นั้น เต็มไปด้วยความอบอุ่น แต่แล้วซีรีส์กลับปิดท้ายด้วยเรื่องของหมอจุนวานและอิกซุน ที่ได้กลิ่นดราม่ามาแต่ไกล เมื่อระยะทางที่ห่างไกลเริ่มสั่นคลอนความรัก ตั้งแต่การตีกลับแหวนที่หมอจุนวานส่งไปให้ การคุยโทรศัพท์กันแต่ละครั้ง เป็นฝ่ายหมอจุนวานที่ไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบของอิกซุน แต่อิกซุนกลับไม่ค่อยได้ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบจากหมอจุนวาน แต่แล้วความรู้สึกของหมอจุนวานที่เริ่มรู้สึกว่าความรักครั้งนี้ไม่มั่นคง ก็ยิ่งทวีคูณเข้าไปใหญ่ เมื่อหมอจุนวานโทรหาอิกซุน แต่คนรับสายคือผู้ชาย และแจ้งกับหมอจุนวานว่า อิกซุนประสบอุบัติเหตุ แต่สิ่งที่ทำให้ช็อคยิ่งกว่านั้น คือคนที่รับสาย คนๆนั้นคือโกเซกยอง คนที่อิกซุนพูดชื่อนี้และบอกว่าเป็นเพื่อนสนิทอยู่เสมอ ตอนคุยโทรศัพท์กับหมอจุนวาน คนที่หมอจุนวานเข้าใจมาตลอดว่าเป็นผู้หญิง
.
รีวิวHospital Playlist 2 : https://bit.ly/3zToNfk

Hospital Playlist 2 : EP.4

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ในตอนที่ 4 เริ่มต้นด้วยเรื่องราวที่ต่อเนื่องมาจากตอนที่แล้ว เมื่อหมอจุนวานได้โทรไปหาอิกซุน แต่คนรับสายคือโกแซกยอง เพื่อนสนิทของอิกซุนเขาบอกว่าอิกซุนประสบอุบัติเหตุ และกำลังทำการรักษาอยู่ หมอจุนวานบอกกับโกแซกยอง ว่าหากอิกซุนออกมาแล้วให้โทรหาเขาทันที แม้ว่าจะดึกก็ไม่เป็นไร
เมื่ออิกซุนโทรหาหมอจุนวาน อิกซุนบอกว่าไม่เป็นอะไรมาก แต่หมอจุนวานรู้สึกเป็นกังวลกับอาการป่วยของอิกซุนเป็นอย่างมาก เพราะผลซีทีสแกน พบว่ามีเลือดออกในสมอง
.
หลังจากที่หมอจุนวาน เรียนรู้วิธีการเล่นโซเชียลมีเดีย เขาก็ลองเล่นแล้วพบว่า อิกซุนมีความสนิทสนมกับโกแซกยอง ทำให้หมอจุนวานมีความกังวลเพิ่มขึ้น
หมออิกจุน และอิกซุน ได้วิดีโอคอลคุยกัน อิกซุนได้ถามถึง เพื่อนๆของหมออิกจุนว่าสบายดีไหม รวมถึงหมอจุนวานด้วย แต่คำตอบที่ได้คือ "หมอจุนวานไม่ค่อยสบายเท่าไหร่เพราะแฟนของเขา เขาเครียดเพราะแฟน ดูเหมือนแฟนเขาเห็นแก่ตัว แฟนเขาไม่ค่อยใส่ใจจุนวาน คิดถึงแต่ตัวเอง จะพูดว่าเหนื่อยก็ยังไม่ได้เพราะมัวแต่ต้องปรับอารมณ์ตามแฟน" หลังจากวางสายสีหน้าของอิกซุนก็มีความวิตกกังวลเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นอิกซุนบอกเลิกหมอจุนวาน อิกซุนบอกว่าเธอชอบคนหนึ่งเข้า ขอโทษนะ
.
หลังจากที่หมอจุนวานถูกบอกเลิก เขาเศร้าเป็นอย่างมาก เหมือนเขากำลังจะหมดแรง ท่ามกลางเรื่องราวร้ายๆ ก็มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น เมื่อหมอจุนวานได้รู้ว่า ตอนนี้ได้ผู้บริจาคหัวใจให้อินจีแล้ว หมอจุนวานเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอีกครั้ง หมอจุนวานได้ไปแจ้งข่าวให้แม่อินจีได้รับรู้ กับการผ่าตัดของอินจี ที่แม่อินจีรอคอยมาแสนนาน
.
หมออิกจุนรับสายอิกซุน เขาได้รับข่าวร้าย อิกซุนบอกว่าเธอไปตรวจร่างกาย พบว่าค่าตับสูงเกิน 300 และท่อน้ำดีก็ดูบวมนิดหน่อย หมออิกจุนบอกให้อิกซุนรีบกลับมายังเกาหลี อิกซุนบอกห้ามบอกเรื่องนี้กับใครทั้งนั้น รวมถึงหมอจุนวาน ทำให้หมออิกจุนรู้ทันทีว่า หมอจุนวานและอิกซุนเป็นอะไรกัน ซึ่งอาการป่วยของอิกซุน อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอบอกเลิกกับหมอจุนวาน
.
.
ในตอนที่ 4 เรื่องราวส่วนส่วนใหญ่ จะดำเนินไปด้วยเรื่องราวของหมอจุนวานเป็นหลัก ส่วนคู่หมออิกจุน และหมอซงฮวา ก็ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ กับการเดินเล่นในบรรยากาศพระอาทิตย์จวนจะลับฟ้า ส่วนหมอซอกฮยอง และหมอมินฮา ก็มีหมออิกจุนที่มาทำหน้าที่เป็นกามเทพอีกแล้ว คอยชงทั้งคู่ให้ได้รักกัน
.
รีวิว Hospital Playlist 2 : https://bit.ly/3zToNfk

Hospital Playlist 2 : EP.5

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ในตอนที่ 5 ซีรีส์เน้นไปที่เรื่องราวของตัวละครหลัก โดยเปิดเรื่องด้วย อิกซุนโทรหาหมออิกจุน เธอเล่าอาการป่วยของเธอ และไม่ให้บอกใครรวมถึง หมอจุนวานด้วย เธอขอโทษที่ไม่ได้บอกเรื่องที่คบกับหมอจุนวาน เธอสารภาพว่าคบตั้งแต่ฤดูร้อนปีก่อน ตอนนี้เลิกกันแล้ว และหมอจุนวานก็ไม่รู้อาการป่วยของเธอ
.
:: ปูหิมะ ::
หมอซงฮวา นัดเพื่อนๆมาเธอบอกว่ามีเรื่องใหญ่จะบอก แต่เรื่องใหญ่ที่ว่านั้นก็คือเรื่องที่เธอซื้อปูหิมะมาในราคาถูกจำนวน 10 ตัว และได้ชวนไปกินปูหิมะในช่วงสุดสัปดาห์
ช่วงเวลาแห่งการดื่มด่ำกับการกินปูหิมะก็มาถึง เป็นช่วงเวลา ที่อบอุ่นของมิตรภาพจริงๆ ในขณะนั้นเอง หมอซงฮวาบอกกับเพื่อนๆว่าเธออยากเป็นนักร้องนำ เธอบอกว่าเธอฝึกซ้อมจนเสียงดีแล้ว เพื่อนๆนั่งประชุมกันและได้ข้อสรุปว่าจะให้เธอเป็นนักร้องนำในวันเกิด แต่เป็นวันเกิดปีหน้านะ เธอตกลงแต่ต้องไปร้องคาราโอเกะด้วยกัน แต่เมื่อเธอเริ่มร้องเพลง เสียงเธอก็ไม่ยังเพี้ยนเหมือนเดิม
.
:: ต้องพูดในสิ่งที่ไม่จำเป็นด้วย ::
หมอซอกฮยอง อนุญาตสามีให้เข้ามาถ่ายวีดีโอได้ขณะที่ภรรยาคลอดลูก แต่เมื่อเด็กเกิดมา สามีไม่เข้าไปหาลูกแต่รีบไปหาภรรยาก่อน ภาพนั้นทำให้หมอซอกฮยองประทับใจมาก ๆ
หมอซอกฮยองได้พูดคุยกับหมอซงฮวา เกี่ยวกับเรื่องอดีตภรรยา ที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากแม่ของเขา หมอซงฮวา ได้ถามว่า หมอซอกฮยองได้พยายามเพื่ออดีตภรรยาหรือไม่ เมื่อได้ฟังเรื่องราว หมอซงฮวาแนะนำว่า ต้องพูดมากเข้าไว้ ต้องพูดในสิ่งที่ไม่จำเป็นด้วยสิ ให้เริ่มจากคนใกล้ตัวที่สุดก่อน คนที่เจอบ่อยที่สุด โดยเป็นคนที่สบายใจที่สุด ขณะนั้นเองหมอมินฮาโทรมาพอดี หมอซอกฮยองก็ได้ทำตามที่หมอซงฮวาแนะนำ
.
:: สามีที่ทุบตีภรรยาที่เป็นคนไข้ ::
หมอคยออุลต้องรับมือสามีที่ทุบตีภรรยาที่เป็นคนไข้ หมอคยออุลโดนสามีของคนไข้ผลักลงไปบนพื้นจนเธอได้รับบาดเจ็บ หมอจองวอนพาเธอออกมา หมอจองวอนบอกกับเธอว่า หากมีเรื่องอะไรที่กังวลอยู่ หรือมีอะไรที่ทำให้เครียดก็บอกมานะ
.
:: อิกซุนกลับมาเกาหลี ::
อิกซุนกลับมาถึงเกาหลี หมออิกจุนพาเธอไปตรวจที่โรงพยาบาล หลังจากตรวจเสร็จ หมออิกจุนจะพาเธอไปส่งที่บ้าน แต่ลืมบางอย่างไว้ อิกซุนรออยู่ในรถเพียงลำพัง ในจังหวะเดียวกันหมอจุนวานมาถึงโรงพยาบาลพอดี เพราะมีคนไข้เคสด่วน หมอจุนวานเห็นเธอ และกำลังเดินเข้าไป อิกซุนสะอื้นออกมาอย่างหนัก แสดงให้เห็นเลยว่าเธอยังรักหมอจุนวานอยู่ เป็นฉากที่ให้ความรู้สึก "ใกล้...แต่ไกล"
.
:: ขอสารภาพรักแค่ 5 ครั้ง ::
หมอมินฮารวบรวมความกล้า เธอถามหมอซอกฮยอง ว่า ขอสารภาพรัก 5 ครั้ง ได้ไหม หมอซอกฮยอง บอกว่าอันนั้นก็เป็นอิสระของเธอ หมอมินฮาสารภาพรักครั้งแรก และชวนไปดูหนัง หมอซอกฮยองบอกว่าตอนนี้เธอเหลือโอกาสอีก 4 ครั้ง ...
.
รีวิว Hospital Playlist 2 :
https://bit.ly/3zToNfk

Hospital Playlist 2 : EP.6

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ในตอนที่ 6 มีหมออินเทิร์นหน้าใหม่ ฮงโด และ ยุนบก ที่มายังโรงพยาบาลยุลเจ หมออินเทิร์นเข้าสู่การปฏิบัติหน้าที่จริง มีหลายอย่างที่เพิ่งเคยทำเป็นครั้งแรก ซึ่งแน่นอนว่าย่อมมีเรื่องผิดพลาดเกิดขึ้นได้เป็นเรื่องธรรมดา อย่างในเหตุการณ์ที่หมออินเทิร์นยุนบกที่ทำผิดพลาดต่อคนไข้ หมอคยออุลได้มาขอโทษแทน คนไข้บอกกับหมอคยออุลว่า อย่าดุเธอเลย เขาเข้าใจ เพราะเขาก็มีลูกที่เป็นพนักงานใหม่ ก็คงทำผิดพลาดเยอะเหมือนกัน ซีรีส์บอกกับเราว่า ไม่ว่าจะเป็นอาชีพไหนก็ตาม ทุกคนย่อมเคยทำผิดพลาดมาด้วยกันทั้งนั้นเพราะยังขาดประสบการณ์ที่มากพอ ยิ่งเห็นได้ชัดในฉากที่คุณหมอทั้ง 5 มารวมตัวกันก่อนจะซ้อมดนตรี มีการพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นสิ่งที่เคยทำผิดพลาดตอนที่เป็นหมออินเทิร์น
.
ในฉากที่คุณหมอทั้ง 5 มารวมตัวกัน ในบทสนทนาที่พูดคุยถึงความผิดพลาดในอดีต ก็มีอีกประเด็นที่น่าสนใจที่สอดแทรกอยู่ในนั้นคือ หมอก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ไม่ใช่หุ่นยนต์ จึงมีสิทธิ์ที่จะแสดงความรู้สึกออกมา เสียน้ำตาต่อหน้าญาติคนไข้หรือครอบครัวคนไข้บ้างก็ได้ ตราบใดที่ไม่ได้ล้ำเส้น จะแสดงความรู้สึกออกมานิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่เป็นไร เหมือนกับที่หมอจุนวานสอนหมอชางมินว่า ร้องไห้ก็ไม่เป็นไร การร้องไห้เป็นความรู้สึกตามธรรมชาติ แต่ต้องทำตามหน้าที่ ไม่ว่าจะรู้สึกเศร้าแค่ไหนแต่เมื่อถึงเวลาทำหน้าที่ก็ต้องทำ
.
รีวิว Hospital Playlist 2 : https://bit.ly/3zToNfk

Hospital Playlist 2 : EP.7

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
Hospital Playlist 2 กลับมาแล้วหลังจากที่งดไปในอาทิตย์ที่แล้ว ในตอนที่ 7 เปิดมาด้วยบรรยากาศที่วุ่นวายที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติในโรงพยาบาล โดยมีดนตรีออร์เคสตราประกอบ
หมอซงฮวา และหมออืกจุน ไปรับประทานอาหารกลางวันด้วยกัน ระหว่างทางไปโรงอาหาร หมออิกจุนได้คุยกับคนรอบข้างในโรงพยาบาล หมออิกจุนรู้จักแทบทุกคนในโรงพยาบาล หมอซงฮวารู้สึกขบขันและยิ้มไปกับวิธีที่หมออิกจุนแสดงออกต่อคนรอบข้าง
หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ หมออิกจุนตกลงจะไปตั้งแคมป์กับหมอซงฮวา และพาอูจูลูกของหมออิกจุนไปด้วย ที่เขาเคยให้สัญญากับลูกไว้ว่าจะพาไปตั้งแคมป์
.
หมอมินฮาเดินไปชนแม่ของหมอซอกฮยองที่กำลังแต่งหน้าอยู่ที่โรงอาหาร หมอมินฮาก็ขอโทษไป แต่ก็ความแม่ของหมอซอกฮยองแหละ ทำให้ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นแม่ของหมอจองวอนก็เตือนแม่ของหมอซอกฮยองว่าให้ชีวิตอย่างสงบเถอะ
.
ซีรีส์ปิดท้ายด้วยเรื่องราวที่จะนำไปสู่เรื่องราวดราม่าในตอนต่อ ๆ ไป เมื่อแม่ของหมอจองวอนรู้สึกเป็นกังวลที่เธอเริ่มจำสิ่งต่างๆรอบตัวไม่ได้เช่นรหัสประตูบ้าน
หมอจองวอนที่กำลังจะขอหมอจางคยออุลแต่งงานที่โบสถ์ แต่ก็มีเหตุที่ทำให้เธอต้องไปเมืองควังจู เธอเลือกที่จะยังไม่เล่าเรื่องราวให้หมอจองวอนฟังในตอนนี้ นั่นทำให้หมอจองวอนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่เธอเลือกที่จะไม่บอกทั้งที่หมอจองวอนก็เคยบอกกับเธออยู่บ่อยครั้งว่าถ้ามีปัญหาอะไรก็ให้เล่าให้ฟัง
.
รีวิว Hospital Playlist 2 : https://bit.ly/3zToNfk

Hospital Playlist 2 : EP.8

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ตอนที่ 8 ซีรีส์เน้นย้ำเรื่องการให้ความสำคัญ การดูแลเอาใจใส่พ่อแม่ เมื่อแม่ของหมอจองวอนเริ่มลืมเลือนเรื่องราวรอบตัว และล้มจากเตียงจนต้องมารักษาที่โรงพยาบาล หมอจองวอน ยอมรับกับหมอซงฮวาว่า เขาเป็นลูกแท้ๆ ทำไมไม่รู้เรื่องเลย ในส่วนของหมอซงฮวาก็ได้พบกับเรื่องที่ไม่คาดฝัน เมื่อเธอรับสายจากหมอที่รักษาแม่ของเธอ หมอบอกว่าแม่ของหมอซงฮวา เป็นโรคพาร์กินสัน พร้อมถามว่าไม่รู้สึกว่าคุณแม่มีอะไรแปลกไปเหรอ ซีรีส์ย้ำเตือนเราเกี่ยวกับเรื่องราวของพ่อแม่ ในขณะที่เราเติบโตขึ้นในทุกๆวัน พ่อแม่ก็แก่ลงเรื่อยๆ ควรดูแลเอาใจใส่ท่านก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป
.
ต่อมาจะพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของตัวละคร เริ่มด้วยคู่หมออิกจุน กับหมอซงฮวา เมื่อหมอซงฮวารู้ข่าวเรื่องแม่ เธอร้องไห้ และจะเดินทางไปหาแม่ ซึ่งเวลานั้นเรื่องงานก็ไม่มีความสำคัญอีกต่อไป หมออิกจุนก็อาสาขับรถไปส่ง
หมอซงฮวาอยากพัก ก็มีหมอิกจุนที่คอยช่วยให้หมอซงฮวาได้พักแบบเต็มที่ และหมออิกจุนก็ทำให้หมอซงฮวายิ้มและหัวเราะได้แม้หมอซงฮวาจะเจอเรื่องราวเลวร้ายแค่ไหนก็ตาม
.
คู่หมอจองวอน กับหมอคยออุล ที่ตอนที่แล้วหมอจองวอน จะขอแต่งงานที่โบสถ์ แต่หมอคยออุลมาไม่ได้เนื่องจากแม่ของเธอป่วยและก็ไม่ได้เล่าเรื่องราวให้หมอจองวอนฟังในขณะนั้น
หมอจองวอนเลือกที่จะไม่เล่าเรื่องแม่ของเขาที่ป่วยให้หมอคยออุลฟังเพราะรู้ว่าตอนนี้เธอก็มีเรื่องกังวลอยู่มาก ในขณะที่หมอจองวอนเฝ้าแม่อยู่นั้น หมอคยออุลก็ปรากฏตัวขึ้น สำหรับความสัมพันธ์ของคู่นี้ ก็ยังคงมีปัญหาเกี่ยวกับการที่ไม่ได้พูดคุยกันในทุกเรื่อง
.
คู่หมอซอกฮยอง กับหมอมินฮา เมื่อการสารภาพรักของหมอมินฮาเหลืออีกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่โอกาสที่จะสมหวังในการสารภาพครั้งสุดท้ายมีลุ้นมาก เมื่อหมอซอกฮยองรู้ว่าหมอมินฮาป่วย ก็รีบไปหา แม้จะต้องผิดนัดการซ้อมดนตรีจากเพื่อนก็ตาม ทำให้หมอมินฮารู้สึกแปลกใจและดีใจที่หมอซอกฮยองมาหาเธอ
.
ส่วนคู่หมอจุนวานและอิกซุนที่เลิกลากันไป ก็ได้กับมาเจอกันอีกครั้งบนรถบัสคันเดียวกัน

Hospital Playlist 2 : EP.9

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หมอจุนวานและอิกซุนที่เลิกรากันไป ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งบนรถบัสคันเดียวกัน ซึ่งเป็นความตั้งใจของหมออิกจุนที่จะให้ทั้งคู่ได้เจอกัน หมอจุนวาน และอิกซุนได้พูดคุยกันเพียงเล็กน้อย
ในวันที่อิกซุนป่วยเข้าโรงพยาบาล หมออิกจุนได้รู้ว่าคนที่อิกซุนนัดเจอในเย็นวันนั้นก็คือหมอจุนวานนั่นเอง
.
หมอจุนวานรู้ว่าอิกซุนกำลังป่วยจากหมออิกจุน หมอจุนวานมาหาอิกซุนที่โรงพยาบาล และพบความจริงว่าที่อิกซุนขอเลิกกับเขาไม่ใช่เพราะว่าเธอไปชอบคนอื่น แต่เพราะไม่อยากให้หมอจุนวานรู้อาการป่วยของเธอ
.
โรงพยาบาลมีการจัดแข่งขันปิงปองระหว่างแผนก เป็นฉากที่เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อย กับวิธีการผ่านเข้ารอบของทีมหมออิกจุนที่มีความตลกร้าย ทีมของอิกจุนเข้ามาสู่รอบชิงแต่ก็มาแพ้ให้กับทีมจากแผนกเวชศาสตร์นิวเคลียร์
.
หมออิกจุนและหมอซงฮวาเพลิดเพลินกับการเดินเล่นและดื่มกาแฟ ฝนก็ตกลงมา ทั้งคู่จับมือกันเพื่อข้ามแอ่งน้ำ แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ หลังจากทั้งคู่ปล่อยมือ สีหน้าของหมอซงฮวากำลังบ่งบอกถึงความรู้สึกบางอย่าง
ในการซ้อมวงดนตรี วันนี้หมอซงฮวาได้เป็นคนร้องเพลงเพราะเป็นวันเกิดของเธอ ตามที่เพื่อนให้สัญญาเอาไว้ ภาพย้อนกลับไปตอนสมัยมหาวิทยาลัย หมอซงฮวาชอบหมออิกจุนตั้งแต่ตอนนั้น หมอซงฮวาดีใจที่หมออิกจุนส่งข้อความว่ามีอะไรจะให้ พอใกล้ถึงเวลานัดหมอซงฮวาได้รับข้อความว่าไว้เจอกันคราวหลัง มันเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวด

Hospital Playlist 2 : EP.10

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
น้องชายของหมอคยออุลมาหาหมอคยออุล เขาบอกว่าตอนนี้เขาถูกถอนหมั้น เพราะอีกฝ่ายรู้เรื่องราวครอบครัวของเขา ที่พ่อทุบตีแม่จนติดคุก
ในที่สุดหมอตยออุลก็เล่าเรื่องราวครอบครัวให้หมอจองวอนได้ฟัง ที่หมอจองวอนไม่ได้ถามเรื่องครอบครัวเพราะรอให้หมอคยออุลเล่าให้ฟังเอง หมอจองวอนเข้าใจหมอคยออุล หมอจองวอนขอแค่กินข้าวด้วยกันสัปดาห์ละครั้งก็พอ
.
หมอมินฮาที่เหลือโอกาสเพียงหนึ่งครั้งในการสารภาพรัก ก็ยังคงคิดหนักเกี่ยวกับการสารภาพรักครั้งสุดท้าย แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น หมอซอกฮยองชวนหมอมินฮาไปทานข้าวด้วยกันช่วงสุดสัปดาห์ แต่ที่น่าสนใจคือหมอซอกฮยองจะไปอเมริกาไหม
.
หมอจุนวานหลังจากที่รู้อาการป่วยของอิกซุนและได้มาหาที่โรงพยาบาล หลังจากวันนั้นอิกซุนก็นัดหมอจุนวานเพื่อมาเล่าเรื่องราวทั้งหมด อิกซุนขอโทษหมอจุนวานที่โกหก อิกซุนได้บอกว่าตอนนี้เธอยังชอบหมอจุนวานอยู่
.
หมออิกจุนชงกาแฟมาให้หมอซงฮวา จากนั้นทั้งคู่ไปชมบรรยากาศฝนตกที่ริมหน้าต่าง หมอซงฮวาถามหมออิกจุนว่าอยากได้อะไรในวันเกิด หมออิกจุนตอบว่า "อะไรก็ได้ ถ้าเธอให้ จะอะไรฉันก็ชอบหมดแหละ"
.
หมอแจฮักกับภรรยาที่เคยพยายามจะมีลูกด้วยกันแต่ไม่สำเร็จ จนล้มเลิกความพยายามไป ในที่สุดก็ได้รับข่าวดีว่าภรรยาของเขาตั้งครรภ์ แต่ก็มาพร้อมกับเขาร้ายเช่นกัน เมื่อพบว่าภรรยาเป็นมะเร็งเต้านม ทำให้ต้องเลือกว่าจะยุติการตั้งครรภ์หรือไม่ สุดท้ายภรรยาเลือกที่จะเก็บเด็กไว้

#HospitalPlaylistSS2EP10 #HospitalPlaylist2 #HospitalPlaylistSS2 #NetflixKseries

Hospital Playlist 2 : EP.11

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
หมอซงฮวานำของขวัญวันเกิดมาวางไว้ที่ห้องของหมออิกจุน จากนั้นที่โรงพยาบาลได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนโดนตีจนหมดสติ ซึ่งเป็นหมอโรงพยาบาลยุลเจ หมอคนนั้นก็คือหมออิกจุน หมออิกจุนถูกส่งตัวมายังโรงพยาบาล หมอซงฮวาปรากฏตัวขึ้น และมาดูแลหมออิกจุนอย่างใกล้ชิด
.
หมออิกจุนอาการเริ่มดีขึ้น หมอซงฮวามานั่งเล่นไพ่กับหมออิกจุน อิกซุนมองเห็นพวกเขาและเห็นความโรแมนติกของพวกเขา อิกซุนบอกหมอจุนวานว่าไม่ต้องเข้าไป หมอจุนวานยืนกรานว่าพวกเขาแค่สนิทกัน แต่เมื่อหมอจุนวานเปิดประตูเข้าไป หมอจุนวานก็ประหลาดใจกับภาพที่เห็นตรงหน้า
.
หมอมินฮามีนัดกับหมอซอกฮยอง ทั้งคู่ไปดูหนังด้วยกัน และเห็นแม่ของหมอจองวอนและผู้อำนวยการ นั่งอยู่แถวหน้า หลังจากภาพยนตร์จบ แม่ของหมอจองวอนถามหมอซอกฮยองว่ามาเดตกันหรอหมอซอกฮยองยืนยันว่าพวกเขามาเดตกัน
ในวันที่หมอซอกฮยองพาหมอมินฮามาส่งที่บ้าน หมอมินฮาถามว่า ตอนนี้เรากำลังคบกันใช่ไหม หมอซอกฮยองตอบว่า "ฉันเองก็ชอบเธอ เพราะฉะนั้นจากนี้ ไม่ต้องสารภาพรัดแล้วนะ" จากนั้นทั้งคู่ก็กอดกัน
.
ในตอนท้ายของเรื่อง ช่วงเวลาที่รอคอยของหมออิกจุนและหมอซงฮวาก็มาถึง ทั้งคู่อยู่บนรถ ทั้งคู่จิบกาแฟพร้อมดูสายฝนที่ตกลงมา เกิดความเงียบขึ้นมาสักครู่หนึ่ง จากนั้นหมอซงฮวาเริ่มพูดขึ้น ตอนที่หมออิกจุนประสบอุบัติเหตุ สิ่งแรกที่เธอคิดตอนนั้นคือน่าจะสารภาพความรู้สึกไป หมอซงฮวาถามว่าเรามาคบกันไหม หมออิกจุนตอบคำถามด้วยการจูบหมอซงฮวา

Hospital Playlist 2 : EP.12 (The End)

(เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
ปิดตอนจบได้อย่างสวยงาม สำหรับซีรีส์ Hospital Playlist 2
เริ่มต้นด้วยความเร่งรีบที่เกิดขึ้นเป็นปกติในโรงพยาบาล หมออันจองวอนเจอเคสคนไข้ ที่แม่ของคนไข้ต้องการให้ลูกสาวปลูกถ่ายลำไส้เล็ก เพราะต้องการให้ลูกได้กินของที่อร่อยอย่างที่อยากกิน ถึงแม้ว่าจะเสี่ยงก็ตาม เพราะโอกาสสำเร็จค่อนข้างต่ำ และเป็นการผ่าตัดที่ยาก
.
เหล่าคุณหมอมานั่งรับประทานอาหารกลางวันด้วยกัน แต่หมออิกจุนกำลังผ่าตัดอยู่ หมอซงฮวาเปิดเผยกับเพื่อนๆว่ากำลังคบกับหมออิกจุนอยู่ แต่ตอนแรกเพื่อนๆไม่เชื่อเธอ หมอซงฮวาจึงพูดย้ำด้วยน้ำเสียงจริงจังเพื่อยืนยันว่าเธอคบกันจริง ๆ ต่อมาหมอซอกฮยองบอกกับหมอซงฮวาว่าเขากำลังคบกับหมอมินฮาอยู่ หมอซงฮวามีความสุขที่พวกเขาคบกัน
.
หมอซอกฮยอง และหมอมินฮาเดินกลับบ้าน พวกเขาคุยกันว่าพวกเขาบอกครอบครัวแล้วเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา และจบลงด้วยการจูบ
.
ในช่วงท้าย เหล่าคุณหมอเผชิญกับการผ่าตัดที่ยากลำบาก ซีรีส์พาไปดูชีวิตจริงในโรงพยาบาล ที่ได้เห็นทั้งความเป็นและความตาย หมอซงฮวาต้องส่งข่าวร้ายให้กับญาติคนไข้ แต่ก็ควบคู่ไปกับเคสคนไข้ที่การรักษาประสบความสำเร็จ
.
ก่อนซ้อมวงดนตรี หมออันจองวอนตัดสินใจไปศึกษาต่อที่อเมริกาเป็นระยะเวลา 1 ปี เพื่อศึกษาเกี่ยวกับการปลูกถ่ายลำไส้เล็ก โดยไปกับหมอคยออุล
.
หมอจุนวานไปพบอิกซุนที่กองทัพทหาร ทั้งคู่กอดกันด้วยน้ำตา ส่วนหมออิกจุนและหมอซงฮวาก็ไปตั้งแคมป์ด้วยกัน นอกจากนั้นยังมีข่าวดีของหมอแจฮักที่ได้เงินคืนจากนักต้มตุ๋น และภรรยาของเขาก็คลอดลูกออกมาแข็งแรง และซีรีส์จบด้วยฉากที่คุณหมอทั้ง 5 ออกไปดูพระอาทิตย์ตกด้วยกัน

-------------------------------------------------

onlyfans leaked xxx onlyfans leaked videos xnxx 2022 filme porno filme porno
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X